Túi Mentor - Túi ngực quốc dân được nhiều chị em lựa chọn - Nangngucxe.vn

Túi Mentor - Túi ngực quốc dân được nhiều chị em lựa chọn

Tin tức

Hiện nay trên thị trường túi ngực có rất nhiều dòng túi ngực được ra đời mỗi ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em, tuy nhiên để lựa chọn được dòng túi tốt nhất dành riêng cho mình, không chỉ phù hợp về chất lượng mà còn giá thành thì vô cùng khó khăn, bởi chắc chắn rằng túi “xịn“ thì giá không thể nào rẻ được. Vậy thì sẽ là một thiếu xót vô cùng nếu như chị em bỏ qua bài viết này, dòng túi Mentor - Túi ngực quốc dân được nhiều chị em lựa chọn không chỉ mang lại kết quả tốt, an toàn mà chị em còn dễ chịu với mức giá cũng có phần hợp lý của dòng túi này. Cùng tìm hiểu qua nhé.

Túi Mentor - Vững mạnh trên thị trường qua nhiều thế hệ
Dòng túi ngực Mentor phải được khẳng định là dòng túi lâu năm nhất hiện nay, dù trãi qua nhiều thế hệ, với những đối thủ cạnh tranh đã rụng rơi thì túi Mentor không những ngày càng phát triển mà còn khẳng định được tên tuổi chính mình trên thị trường, dù hiện nay có nhiều dòng túi thông minh được ra đời nhưng để bật được túi Mentor thì quả là một điều có phần hơi khó khăn.

Túi Mentor được xuất phát từ hãng Mentor Worldwide LLC được thành lập từ những năm 1969 với trụ sở chính tại thành phố Santa Barbara, Los Angerles với 2 nhà máy được đặt tại Texas, Hoa Kỳ và tại Leiden, Hà Lan, bên cạnh đó hãng túi Mentor còn sở hữu một nhãn hiệu túi ngực nữa là Perthese.

Túi Mentor - Túi ngực quốc dân được nhiều chị em lựa chọn - Nangngucxe.vn

Sau khi chính phủ Mỹ ra luật cấm sử dụng chất silicon vượt mức cho phép để thực hiện làm túi ngực, như biết trước được điều đó, biết được ảnh hưởng của silicon đến với khách hàng như thế nào nên dòng túi Mentor đã nhanh chóng cho ra đời dòng túi siêu thông minh, hoạt chất silicon trong túi rất nhỏ, thậm chí còn nhỏ hơn so với đồ nhựa, mỹ phẩm mà chị em chúng ta sử dụng mỗi ngày, dòng túi này của túi Mentor được FDA Hoa Kỳ cho phép sử dụng.

Ngay sau khi vừa ra đời dòng túi cao cấp này đã nhanh chóng chiếm trọn thị trường lúc bấy giờ, lúc này đa số thẩm mỹ ngực điều thực hiện dòng túi Mentor, không chỉ có sự nhẹ nhàng và mềm mại, dòng túi này có 2 mặt là trơn và nhám, có độ bám siêu cao trên bầu ngực, giúp khách hàng an tâm sau khi thực hiện không khác gì cảm nhận so với ngực thật. Không hề ngủ quên trên chiến thắng, túi Mentor liên tục được nâng cấp để cải thiện chất lượng nhằm phù hợp với xu thế hiện đại.

Những dòng túi Mentor - Túi ngực quốc dân được nhiều chị em lựa chọn hiện nay
Hiện nay dòng túi Mentor có 3 dòng túi chính, túi ngực tròn ( Mentor Memory Gel ), túi ngực hình giọt nước ( Mentor Memory Shape ), túi dạng dung dịch nước muối. Mỗi túi ngực - Dòng túi nâng ngực thích hợp điều có những chức năng riêng, hoàn toàn phù hợp với từng khách hàng.

Túi Mentor - Túi vòng 1 quốc dân được nhiều chị em lựa chọn - Nangngucxe.vn

Dòng túi Mentor Memory có hình dạng tròn, có mặt trơn và mặt nhám, dòng túi đời đầu nhưng được nâng cấp liên tục, chính vì vậy vẫn được sự ưu ái nhất định của nhiều chị em, hiện nay dòng túi Mentor Memory vẫn có doanh số bán chạy nhất hãng. Người thực hiện nâng ngực bằng dòng túi này cho hay cảm nhận trãi nghiệm vô cùng tự nhiên, dòng túi sau khi nâng làm cho có cảm giác y chang ngực thật.

Dòng túi hình giọt nước - Mentor Memory Shape, dòng túi hình giọt nước và có mặt nhám, nếu như đàn anh đã mang lại cảm giác tự nhiên thì đàn em còn thực hiện điều đó tuyệt vời hơn, với hình dạng giọt nước mô phỏng cho thấy giống như thật nhất, mặt nhám của túi ngực giúp ngực có độ bám tuyệt đối. Nhiều khách hàng sau khi thực hiện, nhiều lúc cũng quên mất là mình đang sử dụng túi ngực.

Dòng túi ngực cuối cùng là dung dịch nước muối, phải nói đây là dòng túi đầu tiên cho thấy sự sáng tạo mạnh mẽ của dòng túi Mentor ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-mentor/ ), với hình dạng tròn hoặc nhám, bác sĩ sau khi đưa túi ngực vào cơ thể, mới tiến hành bơm dung dịch nước muối vào, với dòng túi này thì khách hàng tha hồ lựa chọn kích cỡ size túi ngực như mình mong muốn.

Giá thành tốt, túi ngực lại mang đến sự an toàn và đẹp tự nhiên, túi Mentor quả thật cũng là dòng túi chúng ta nên tham khảo trước khi nâng ngực.