Phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề từ Nangngucxe

Phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề

Tin tức

Khi tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 thì có lẽ nhiều khách hàng cũng mong muốn được lắng nghe những câu chuyện xung quanh xem rằng đơn vị hoặc phương pháp mình thực hiện có tốt hay không? Hôm nay chúng ta lắng nghe phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề nhé.

 

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI?

Hiện nay hầu hết các đơn vị đã áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi, chúng ta sẽ vô cùng hạnh phúc khi được thực hiện phương pháp này đấy, vì từ nay sẽ không còn lo lắng câu chuyện thực hiện phẫu thuật vòng 1 mà gặp nhiều trở ngại gây nguy hiểm cho bản thân của chính mình.

Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 này được bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang về từ nước ngoài và ứng dụng thành công, hiện nay đã được thực hiện rộng rãi.

Trước khi thực hiện thì khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, việc thăm khám sẽ giúp bác sĩ và khách hàng trao đổi với nhau để hiểu được về phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 này, đưa ra được những lựa chọn dòng túi ngực cũng như size túi phù hợp với bản thân của khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề từ Nangngucxe
Phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề

 

Sau đó sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe, nếu như khách hàng chọn lựa thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ thêm 1 ưu điểm rằng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, đây là địa chỉ thăm khám bệnh uy tín, như vậy khách hàng sẽ không còn lo lắng việc sức khỏe của mình nữa, vì bệnh viện sẽ tầm soát một cách cẩn thận.

Dù là phương pháp vô cùng hiện đại nhưng nếu như khách hàng không có được tình trạng sức khỏe ổn định thì cũng sẽ không thể nào thực hiện được.

Để thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện công việc tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm cho đến 2,5mm. Với đường dẫn phẫu thuật này thì chị em sẽ tâm cho việc sau khi thực hiện xong chỉ sau một thời gian bình phục thì sẽ không còn sẹo như các phương pháp trước đây.

 

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn

 

Ekip bác sĩ sẽ thực hiện đưa ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, từ những hình ảnh thực tế mà ekip quan sát được thì sẽ dễ dàng cho việc bóc tách khoang ngực, tạo hình một cách chính xác mà hạn chế được những rủi ro trong phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp.

Khi khoang ngực đã được tạo hình xong thì ekip bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong và thực hiện cân chỉnh lại cho khách hàng, với túi độn ngực thì khách hàng cần lưu ý chọn lựa ra dòng túi ngực phù hợp với chính mình vì việc này sẽ giúp khách hàng có được bộ ngực đẹp, mềm mại cũng như tự nhiên.

 

Phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề bởi Nangngucxe

 

Sau khi đã cấy ghép túi ngực xong thì sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ lại vết thương và băng định hình form ngực cho khách hàng ổn định. Khách hàng sau khi thực hiện phải ở lại Bệnh viện từ 1-2 ngày để xem xét tình trạng sau đó khi về nhà sẽ thực hiện theo chế độ dặn dò của bác sĩ.

Giá nâng vòng 1 của phương pháp này hiện tại không quá đắt, khách hàng có thể chọn lựa tham khảo những chương trình khuyến mãi để bản thân mình thực hiện với mức giá tốt.

 

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN BÊN LỀ

Phẫu thuật nâng vòng 1 và những câu chuyện bên lề luôn thật sự thu hút khách hàng vì mỗi câu chuyện luôn mang đến cho khách hàng những điều thú vị và từ đó thì chị em có thể rút ra cho mình được một kinh nghiệm bản thân.

Chị Thu Anh (Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) thật sự ban đầu chị không có nhiều tiền nên chị tham khảo các nơi nhỏ lẻ thưc hiện nhưng cứ nhắm được nơi nào là thấy phốt quá trời, sau một thời gian nghiên cứu thì chị nhận ra được, bảng giá nâng vòng 1 của những đơn vị cao cấp thật sự cũng không chênh lệch với những nơi chị tìm hiểu quá nhiều, nếu như cứ canh những chương trình khuyến mãi hay sale thì cũng nhận được mức giá nâng vòng 1 vô cùng hợp lý.