Phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn tại Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn

Tin tức

Phải công nhận 1 điều rằng phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn, vì khi được sống với đúng ước mơ của mình, thể hiện được sự tự tin của bản thân, chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Với phẫu thuật nâng vòng 1 thì hiện nay tất cả những đơn vị lớn đều áp dụng phương pháp nội soi, đây là một trong những phương pháp hiện đại, giúp loại bỏ đi tình trạng khuyết điểm của vòng 1 một cách nhanh chóng, giúp khách hàng lẫn bác sĩ thực hiện “khỏe” hơn.

Với phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 này thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám mô ngực cũng như tình trạng sức khỏe của khách hàng cẩn thận. Trước khi thực hiện thì các bước này sẽ giúp cho những bác sĩ dễ dàng xác định cũng như đánh giá vòng 1 của khách hàng chính xác, giúp việc phẫu thuật nâng vòng 1 được đẹp và an toàn hơn.

Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 thì các bác sĩ sẽ tạo nên một đường dẫn phẫu thuật, với đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng luồn được ống nội soi vào bên trong khoang ngực, phần đầu ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ sẽ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, với phần hình ảnh như vậy thì bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc thực hiện bóc tách khoang ngực, giúp khách hàng tạo nên được một khoang ngực đẹp và chính xác.

 

Phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn tại Nangngucxe.vn
Phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn

 

Sau khi khoang ngực đã được tạo hình chuẩn xác xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc đưa túi nâng vòng 1 vào bên trong khoang ngực, túi nâng vòng 1 sẽ thực hiện được công việc giúp cho vòng 1 của khách hàng được tăng size vợi cảm hơn.

Vòng 1 của khách hàng có đẹp và mềm mại, tự nhiên hay không cũng phụ thuộc vào rất nhiều dòng túi độn mà khách hàng chọn lựa sử dụng thực hiện.

Sau khi đã đưa túi độn vào thực hiện cấy ghép cũng như tạo hình cân chỉnh xong thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc khâu thẩm mỹ, tạo hình cho khách hàng một khuôn ngực thật tự nhiên. Sau khi thực hiện các bước liên quan tới phẫu thuật xong thì bác sĩ sẽ băng định hình form ngực cho khách hàng, khách hàng buộc phải ở lại bệnh viện khoảng 1-2 ngày để có thể cho các bác sĩ theo dõi tình trạng của mình.

Sau đó khi về nhà sẽ thực hiện các công việc chăm sóc cũng như bảo vệ vòng 1, từ 6 tuần trở đi thì khách hàng đã nhanh chóng có được một kết quả phẫu thuật nâng vòng 1 hoàn hảo.

Giá nâng vòng 1 của phương pháp này dựa chủ yếu vào dòng túi độn mà khách hàng sẽ chọn lựa thực hiện, chính vì vậy mà trong quá trình thực hiện khách hàng nên lưu ý chọn lựa để tránh rủi ro khi chọn những dòng túi kém chất lượng.

 

Phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn từ Nangngucxe.vn

 

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 GIÚP NHIỀU CHỊ EM HẠNH PHÚC HƠN

Điều này hoàn toàn chính xác, rất nhiều khách hàng đã cho rằng phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhiều chị em hạnh phúc hơn, vòng 1 luôn là vũ khí gợi cảm của người phụ nữ, không chỉ thực hiện việc thiên chứng làm mẹ thiêng liêng, mà bộ ngực đẹp còn giúp chị em được cảm thấy gợi cảm tự tin hơn.

Chính vì vậy nếu không sở hữu được một vòng 1 gợi cảm thì đa số chị em sẽ tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 để cải thiện tình trạng của mình.

 

Xem tiếp bài viết: MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào?

 

Chị Thu (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 xong chị đã hết sức gợi cảm, đây cũng chính là một ước mơ to lớn của chị. Chị chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì chất lượng cao nhưng giá nâng vòng 1 lại không quá cao phù hợp với nhiều người, sau khi thực hiện xong chị cũng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì hết, mà ngược lại chị có được một kết quả như ý khi mà 2 bên ngực căng tràn, gợi cảm. Khi sờ vào thì rất tự nhiên mềm mại, kết quả nâng vòng 1 lần này rất làm chị hạnh phúc.