MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào? - Tại Nangngucxe.vn

MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào?

Tin tức

“MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào?” là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc vì không biết bí quyết gì mà MEDIKA thực hiện luôn mang đến một kết quả nâng vòng 1 không những đẹp tự nhiên mà còn giúp khách hàng có được bầu ngực an toàn như vậy. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

MEDIKA THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI AN TOÀN

Là một trong những đơn vị uy tín hiện nay, chính vì vậy mà MEDIKA luôn ứng dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại. Vào những năm 2006-2007 Bệnh viện MEDIKA là một trong những đơn vị đầu tiên mang phương pháp nâng ngực nội soi về Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng thành công cho khách hàng, giúp khách hàng có được phương pháp nâng vòng 1 an toàn.

Với phương pháp nội soi này thì khách hàng khi thực hiện sẽ được các bác sĩ tạo một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ, đường dẫn này chỉ khoảng 2mm thôi và được cho là đường dẫn phẫu thuật nâng ngực nhỏ hiện nay. Các bác sĩ sau khi tạo đường dẫn xong sẽ thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi sẽ có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, từ đó các bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện công việc bóc tách, nâng vòng 1 an toàn ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) cho khách hàng.

 

MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào? - Tại Nangngucxe.vn

 

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng vòng 1 nội soi thì nhiều khách hàng phải thực hiện phương pháp nâng vòng 1 trong sự đau đớn và khó chịu, nhưng bầu ngực vẫn thường xuyên rơi vào tình trạng bị xâm lấn cũng như tổn thương nặng nề.

Sau đó các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong và thực hiện công việc cân chỉnh cho túi ngực hài hòa, từ đó sẽ giúp khách hàng có được bầu ngực to tròn như ý muốn của mình. Cuối cùng chỉ việc thực hiện khâu thẩm mỹ vết thương lại cho khách hàng và băng định hình form ngực.

Giá nâng vòng 1 tại mỗi đơn vị sẽ khác nhau, tùy vào từng đơn vị sẽ có mức giá theo dòng túi ngực, chính sách và chương trình của đơn vị đưa ra, chúng ta có thể tham khảo tuy nhiên đừng vì ham giá rẻ mà chọn những đơn vị kém chất lượng nhé.

MEDIKA THỰC HIỆN NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN THẾ NÀO?

Được mệnh danh là địa chỉ nâng vòng 1 uy tín, vậy MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

 

MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 an toàn thế nào? - Ở Nangngucxe.vn

 

Điểm đặc biệt đầu tiên của MEDIKA chính là việc Bệnh viện MEDIKA là đơn vị có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi chuyên thăm khám và chữa bệnh có tiếng tại Sài Gòn, chính vì vậy mà về mặt sức khỏe thì khách hàng hoàn toàn an tâm vì được tầm soát một cách nghiêm ngặt để đảm bảo tình trạng trước và sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn.

Ekip bác sĩ của Bệnh viện MEDIKA là những bác sĩ đầu trong ngành, tốt nghiệp tại các trường danh giá về Y Học trong và ngoài nước, mỗi bác sĩ mang có trong tay mình kinh nghiệm phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn hơn 10 năm, chính vì vậy mà mỗi cơ địa các bác sĩ của MEDIKA đều xử lý êm đẹp cho khách hàng mà vẫn có độ tự nhiên, chứ không xảy ra tình trạng “chung 1 lò phẫu thuật” như các đơn vị khác.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng vòng 1 an toàn cùng với phương pháp vạn người mê

 

Những dòng túi ngực hoặc các vật liệu tương trợ thì MEDIKA đều sử dụng các vật liệu cao cấp và luôn là đối tác số 1 của đơn vị sản xuất phân phối túi ngực. Vì vậy không chỉ được sử dụng các vật liệu cao cấp mà khách hàng còn được hưởng chương trình của đơn vị.

Là đơn vị có tiếng nhưng bảng giá nâng vòng 1 của MEDIKA sẽ khiến nhiều người bất vì chi phí lại tốt đến như vậy, là đơn vị luôn mong muốn mang đến những giá trị cho khách hàng, chính vì vậy MEDIKA không muốn khách hàng có những lựa chọn sai lầm vì ham giá rẻ nên luôn có mức giá ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng đều sử dụng được.

Lựa chọn MEDIKA để thực hiện nâng vòng 1 là 1 lựa chọn hoàn hảo, hy vọng qua bài viết này khách hàng sẽ biết cách chọn lựa đơn vị thực hiện uy tín.