Phẫu thuật nâng ngực giá rẻ càng dễ hư hỏng - Ở Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực giá rẻ càng dễ hư hỏng

Tin tức

Với việc phẫu thuật nâng ngực hiện nay được truyền thông dễ dàng và nhanh chóng, và sự xuất hiện của nhiều thẩm mỹ, spa chui, bác sĩ tay nghề thực hiện với mức giá “siêu rẻ” đã làm chị em mê hoặc tưởng tượng ra mình sẽ có bầu ngực gợi cảm nhưng không mất quá nhiều tiền. Phẫu thuật nâng ngực giá rẻ càng dễ hư hỏng sẽ là chủ đề bài viết hôm nay giúp khách hàng “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện.

 

 

TÌM ĐƠN VỊ GIÁ RẺ KHÔNG KHÓ

 

Ngày nay dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đang là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa thực hiện, cũng do vậy mà rất nhiều đơn vị được “mọc lên” để có thể thực hiện hóa giấc mơ của các chị em, với những đơn vị lớn sẽ được sự kiểm chứng và giám sát bởi Bộ Y Tế, nhưng cũng có những đơn vị khác lại chỉ được giám sát từ phía đơn vị quận, huyện mà đơn vị đang trú ngụ. Chính vì vậy mà chất lượng mãi mãi là một bí ẩn.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực giá rẻ càng dễ hư hỏng - Ở Nangngucxe.vn

 

 

Với các đơn vị lớn thì chúng ta sẽ không bàn tới kỹ hơn nữa vì họ đã mất thời gian, công sức và chi phí để gầy dựng nên được tên tuổi cho mình, tuy nhiên với những đơn vị nhỏ thì rất khó để khách hàng chú ý, chọn lựa. Do vậy mà để thu hút khách hàng thì những đơn vị nhỏ buộc phải truyền thông mạnh mẽ hình ảnh cũng như các chương trình khuyến mãi đánh vào tâm lý của khách hàng, thay vì bỏ số tiền hơn 70,80 chục triệu cho một đơn vị lớn thì chỉ từ 20 triệu là khách hàng có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại và có được kết quả nâng ngực giống như chính khách hàng mong muốn.

Chị Trâm Anh (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) bản thân chị rất muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng chị cũng không có quá nhiều chi phí, và chị cũng rất tiết kiệm nữa, sau khi tham khảo những nơi tên tuổi lớn an toàn thì chị thấy rằng họ thực hiện nâng vòng với mức giá từ 50 triệu không thôi, mức giá này thì quá cao so với bản thân của chị, sau đó chị ngưng tìm hiểu và đi tới các phân khúc “bác sĩ hot boy” theo lời của một người bạn hướng dẫn, tại đây thì các đơn vị mà chị được giới thiệu chỉ khoảng 20 triệu là có thể nâng ngực với những cái tên khá là gợi như: Nâng ngực Nano Chip, Nâng Ngực Hàn Quốc, Nâng Ngực Trung Hoa, … và họ cho chị em những hình ảnh vô cùng bắt mắt, cùng với những lời mời gọi hứa hẹn sẽ đẹp ngay sau 7 ngày.

 

 

Sau khi tham khảo qua hết thì bản thân chị đã chọn được một cơ sở của một hot boy tại quận 10, theo nhiều lời giới thiệu thì bạn này thực hiện theo phương pháp Châu Âu nhưng giá ưu đãi tốt hơn các đơn vị khác, khi chị vào thì đó chỉ là 1 căn nhà 2 lầu, cũng được trang trí sang trọng, Các bạn nhân viên chạy ra niềm nở với chị và giới thiệu dịch vụ ngay, trước đó bản thân chị cũng không tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực hỏng, cứ suy nghĩ ai làm cũng đẹp được hết.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực giá rẻ càng dễ hư hỏng - Tại Nangngucxe.vn

 

 

Bạn nhân viên tư vấn cho chị gói thực hiện chi phí rẻ chỉ khoảng 25 triệu đã thực hiện phẫu thuật nâng ngựchttps://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ), đây cũng là gói đang được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa thực hiện, nghe như vậy thì bản thân chị cũng thấy tiết kiệm được nhiều tiền hơn nên đã chọn lựa và thực hiện không suy nghĩ thêm, sau đó chị gặp 1 bạn bác sĩ, bạn ấy khám ngực chị qua loa xong xuôi sẽ viết tờ giấy giới thiệu cho chị đi khám tình trạng sức khỏe ở một đơn vị y tế mà họ có liên kết cùng.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC GIÁ RẺ CÀNG DỄ HƯ HỎNG

 

"Phẫu thuật nâng ngực giá rẻ càng dễ hư hỏng" đến bây giờ thì bản thân của chị mới hiểu ra được điều đó, từ khi bước chân vô chị đã thấy rất kì, nhân sự giỡn hớt rất hời hợt. Và cái gì cũng có giá của nó hết, sau hơn 120 phút thực hiện nâng ngực chị đã được chuyển qua cấp cứu tại bệnh viện 115, vì bị sốc phản vệ, rất may mắn là các bác sĩ đã cứu kịp thời, không ảnh hưởng tới tính mạng. Cũng từ đó chị sợ hãi thật sự, mãi sau này khi có nhiều chi phí hơn thì chị chọn bệnh viện lớn và dùng gói trả góp.