Thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực - Ở nangngucxe.vn

Thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực

Tin tức

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là giải pháp làm đẹp an toàn, được đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả, giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Nếu bạn đang quan tâm về thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực, có thể theo dõi bài viết dưới đây.

 

 

NÂNG NGỰC CẦN THỜI GIAN HỒI PHỤC BAO LÂU?

 

 

Nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 là giải pháp tạo hình ngực an toàn, hạn chế xâm lấn và đem lại hiệu quả cao chỉ sau khoảng 90 phút thực hiện. Nhức tác động trong quá trình phẫu thuật cũng được hạn chế nhờ công nghệ hiện đại, đồng thời rút ngắn được thời gian thực hiện cũng như hồi phục. Đối với những người có cơ địa lành thì thời gian hồi phục sau nâng ngực diễn ra như sau:

 

  • Khoảng 1-2 ngày đầu vòng 1 bị đau nhức, sưng tấy, bầm đỏ.
  • Từ 3-5 ngày sẽ giảm sưng đau vùng ngực.
  • Từ 10-14 ngày có thể đi lại nhẹ nhàng, vòng 1 bắt đầu vào form.
  • Sau khoảng 2-3 tháng vòng 1 sẽ đẹp tự nhiên, mềm mại như thật.

 

Những biểu hiện sưng tấy và đau nhức vùng ngực là những phản ứng bình thường, tự nhiên của cơ thể trước những tác động từ bên ngoài, quá trình bóc tách để đưa túi ngực vào bên trong. Vì vậy, bạn có thể an tâm làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Với những trường hợp hiện tượng này kéo dài lâu không hết rất có thể bạn bị biến chứng và cần tới ngay bệnh viện để được xử lý.

 

 

Thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực - Ở nangngucxe.vn
Thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực

 

 

Bạn tuyệt đối không được tự ý hay chủ quan thực hiện tại nhà vì rất có thể sẽ khiến tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, vệ sinh vết thương vùng ngực đúng cách…

 

 

CẦN LÀM GÌ ĐỂ QUÁ TRÌNH HỒI PHỤC DIỄN RA NHANH CHÓNG?

 

 

Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò quyết định tới hơn 50% hiệu quả sau phẫu thuật nâng ngực. Với chế độ chăm sóc tốt không chỉ giúp thúc đẩy quá trình hồi phục cũng như hạn chế các biến chứng xấu, đem lại hiệu quả thẩm mỹ như ý và duy trì bền vững theo thời gian.

 

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng

 

 

Thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực - Tại nangngucxe.vn
Thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực

 

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các chị em sau nâng ngực cần nghiêm túc thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Cụ thể cần lưu ý những vấn đề sau:

 

  • Vệ sinh vết mổ hàng ngày bằng nước muối sinh lý, giữ vết thương khô thoáng.
  • Đi lại nhẹ nhàng, không tác động mạnh vào vòng 1, không tập thể thao mạnh.
  • Không sử dụng chất kích thích và các thực phẩm dễ gây kích ứng, hình thành sẹo xấu.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều thực phẩm giàu dưỡng chất để tăng sức đề kháng của cơ thể.
  • Ngủ nghỉ đủ giấc, hạn chế thức khuya vì sau nâng ngực cơ thể đang rất yếu.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn bác sĩ, không tự ý mua thuốc bên ngoài.
  • Mặc áo ngực định hình từ 2-3 tháng giúp vòng 1 nhanh vào form.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để sớm phát hiện những biểu hiện bất thường và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

 

 

MỨC ĐỘ HỒI PHỤC SAU NÂNG NGỰC MỖI NGƯỜI KHÁC NHAU

 

 

Sau phẫu thuật nâng ngực, mức độ hồi phục ở mỗi người có sự khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chế độ chăm sóc hậu phẫu, tình trạng cơ địa, tay nghề của bác sĩ thực hiện, công nghệ nâng ngực áp dụng… Với những trường hợp có cơ địa xấu thì thời gian hồi phục lâu hơn.

Ngoài ra, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín là việc làm vô cùng quan trọng. Tại đây sẽ đáp ứng được các tiêu chí về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, công nghệ nâng ngực hiện đại, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo… Từ đó, vừa đảm bảo được tính an toàn, vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Bài viết trên đã làm rõ vấn đề thời gian hồi phục và cách thúc đẩy hồi phục sau nâng ngực cũng như tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích để làm đẹp an toàn. Hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.