Nâng ngực sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa - nangngucxe.vn

Nâng ngực sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa

Tin tức

Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển khiến cho nhiều địa chỉ làm đẹp xuất hiện cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ. Một trong những phương pháp được mọi người ưa chuộng nhất đó chính là nâng ngực. Tuy nhiên khi thực hiện nâng ngực tại một số địa chỉ không chất lượng sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vậy nâng ngực sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa đó là gì? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Nâng ngực là biện pháp sử dụng các kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại cùng với túi độn vòng 1 để cải thiện hình dáng cũng như kích thước đôi gò đào của bạn. Với công nghệ nội soi được ứng dụng ở những phương pháp phẫu thuật y khoa, khi thực hiện nâng ngực các bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ cấu trúc và làm chủ được thao tác thực hiện của mình. Từ đó việc thẩm mỹ cũng trở nên nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn.

Nâng ngực sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa - nangngucxe.vn

Chính vì những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng ngực mang lại cho phái đẹp khiến cho nhiều chị em ngày càng ưa thích giải pháp làm đẹp này. Đó cũng chính là nguyên do khiến cho ngày càng xuất hiện thêm nhiều địa chỉ làm đẹp cung cấp các dịch vụ nâng ngực làm đẹp này. Tuy nhiên đây là một kĩ thuật thẩm mỹ khá phức tạp, đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao và chuyên môn lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại thì mới có thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Thế nhưng không hẳn địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu này, đó chính là những nguyên nhân khiến cho biến chứng xảy ra.

Ngực bị lệch sau nâng ngực
Một trong những biến chứng thường gặp đó chính là ngực bị lệch sau khi thực hiện. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do bác sĩ thực hiện không có tay nghề và chuyên môn. Thực hiện bóc tách khoang không đều nhau khiến cho vòng 1 trở nên không được đều nhau. Biến chứng này gây ra những hậu quả nặng nề đến thẩm mỹ khoang ngực của bạn, tuy nhiên sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Sau khi ngực hoàn toàn ổn định bạn có thể thực hiện những giải pháp nâng ngực khác ở một địa chỉ làm đẹp uy tín để khắc phục nhược điểm này.

Nhiễm trùng sau khi phẫu thuật
Biến chứng đáng sợ nhất khiến cho các chị em thường lo lắng khi thực hiện nâng ngực đó chính là nhiễm trùng hậu phẫu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng biến chứng này, đầu tiên phải nhắc đến là do sai sót trong quá trình thực hiện của các bác sĩ. Ngoài ra còn có thể do quá trình chăm sóc vết thương tại nhà của phái đẹp.

Đọc tiếp  bài viết: Giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng ngực và 1001 vấn đề xung quanh

Nâng vòng 1 sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa - nangngucxe.vn

Thông khoang ngực
Hiện tượng này xảy ra là do các phái đẹp đã lựa chọn túi độn có kích thước quá lớn khiến cho phần da vùng ngực của bạn không thể giữ chắc được túi độn dẫn đến tình trạng thông khoang ngực. Khi gặp phải biến chứng này rất khó để có thể cải thiện. Tuy nhiên một số địa chỉ thẩm mỹ vì quá ham lợi nhuận nên mặc dù đã biết trước những biến chứng này vẫn cố tình thực hiện tăng doanh thu.

Có thể thấy nguyên nhân lớn nhất gây ra những biến chứng này là do địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng hoặc các bác sĩ không có tay nghề. Chính vì thế để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi những biến chứng bạn cần phải thật sáng suốt và lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín. Nên chú trọng vào những yếu tố tay nghề bác sĩ, trang thiết bị cùng kĩ thuật thực hiện. Tuyệt đối không nên lựa chọn cơ sở làm đẹp chỉ dựa vào bảng giá dịch vụ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tham khảo dịch vụ nâng ngực nội soi: https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/

Hy vọng chủ đề bài viết trên "Nâng ngực sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.