Túi Nano Chip có tuổi thọ hay không tại Nangngucxe.vn?

Túi Nano Chip có tuổi thọ hay không?

Tin tức

Được biết đến là dòng túi cao cấp, sở hữu những tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng túi khác, chính vì vậy mà túi Nano Chip được đông khách hàng yêu thích chọn lựa. Vậy túi Nano Chip có tuổi thọ hay không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua vấn đề này nhé.

TÚI NANO CHIP LÀ DÒNG TÚI GÌ?

Túi Nano Chip là dòng túi hiện đại, được sản xuất bởi hãng túi Motiva, đây cũng là một trong những hãng túi hàng đầu được yêu thích hiện nay. Túi Nano Chip có xuất phát từ Hoa Kỳ, trước đây hãng vẫn cung cấp những dòng túi có tính năng đặt biệt, thế nhưng ngay từ khi ra mắt dòng túi Nano Chip thì nhanh chóng được biêt đến rộng rãi và mở rộng được thương hiệu của mình cho nhiêu người khác biết đến.

Túi Nano Chip được sản xuất với các phiên bản khác nhau như hình tròn, hình giọt nước, bề mặt nhám hoặc trơn. Với những tính năng này sẽ giúp cho khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được một loại túi phù hợp với cơ địa của mình.

Túi Nano Chip có độ bám dính siêu chắc, khi khách hàng sử dụng dòng túi này sẽ cảm nhận được sự tương thích của mô ngực, túi Nano Chip khi vào cơ thể vẫn giữ được hiện trạng mềm mại của mình, trong các hoạt động của khách hàng thì túi sẽ thể hiện sự linh hoạt làm cho khách hàng cảm nhận giống như mô ngực thật của chính mình.

 

Túi Nano Chip có tuổi thọ hay không tại Nangngucxe.vn?
Túi Nano Chip có tuổi thọ hay không?

 

Điểm đặc biệt của dòng túi này chính là việc có trang bị một con chip điện tử bên trong, lưu trữ các thông tin khách hàng và túi ngực, đồng thời kiểm tra được tình trạng túi ngực bên trong như thế nào. Để kiểm tra những điều này thì sẽ thông qua một máy quét mã vạch cầm tay từ hãng Motiva.

Những khách hàng sử dụng dòng túi Nano Chip sẽ được bảo hành rộng rãi trên khắp thế giớ, dù khách hàng đi ở đâu vẫn có thể tới hãng túi motiva kiểm tra được.

Túi Nano Chip được thiết kế vô cùng chắn chắn, rất khó khăn xảy ra tình trạng vỡ hay nứt túi, thêm ưu điểm nay cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện.

Chị Thiên Kim (Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh) có chia sẻ về kinh nghiệm nâng ngực của mình, trước đây thì chị không rành cho lắm về các dòng túi ngực, mà chị nghỉ không riêng gì mình, nếu ai ban đầu đi tìm hiểu cũng sẽ hoang mang như chị thôi.

Sau đó cũng có 1 người bạn họ đã từng thực hiện nâng ngực và giới thiệu cho chị dòng túi Nano Chip, sau khi nghe qua những thông tin của túi thì chị nhận thấy thật sự dòng túi Nano Chip quá hay, bản thân chị nếu có trường hợp hoặc lo lắng gì sau khi nâng ngực thì có thể đi kiểm tra xem sao.

 

Túi Nano Chip có tuổi thọ hay không ở Nangngucxe.vn?

 

Biết được trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện tình trạng túi ngực giả cho nên chị cũng nhanh chóng liên hệ và tìm ra được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị đối tác chính của hãng túi Motiva, chính điều này không còn giúp chị lo ngại chuyện sử dụng phải túi ngực giả nữa.

Đồng thời Bệnh viện MEDIKA cũng là đơn vị chuyên thực hiện nâng ngực an toàn và được nhiêu khách hàng tin cậy chọn lựa thực hiện, các bác sĩ của MEDIKA là vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, thực hiện cho khách hàng kết quả vô cùng hoàn hảo.

 

Xem tiếp bài viết: Thực hiện nâng ngực túi Nano Chip tại MEDIKA vì lý do này?

 

TÚI NANO CHIP CÓ TUỔI THỌ HAY KHÔNG?

Quay lại câu chuyện sử dụng túi Nano Chip, có nhiều khách hàng thắc mắc liệu túi Nano Chip có tuổi thọ hay không?

Thật chất mỗi dòng túi độn ngực luôn có một tuổi thọ cố định để đảm bảo sức khỏe vùng ngực, không thể nào duy trì vĩnh viễn cho khách hàng được, tuy nhiên thời gian tuổi thọ cũng tương đối dài, và có thể duy trì cho đến khi khách hàng 80 tuổi.

Việc duy trì này sẽ do sự chăm sóc ngực của khách hàng sau khi nâng ngực, và một phần thuộc về yếu tố cơ địa, Như vậy khách hàng sau khi nâng ngực túi Nano Chip cũng cân lắng nghe bác sĩ để có những chế độ chăm sóc và bảo vệ ngực của mình, giúp duy trì được vẻ đẹp lâu dài.

Con chip bên trong túi sẽ có tuổi thọ cao tương đương với túi nên chúng ta không cần quá lo lắng nhé.