Bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được tại Nangngucxe.vn?

Bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được?

Tin tức

Nâng ngực cứ tưởng chừng như chỉ là ước mơ của những người trẻ tuổi, nhưng không phải như vây, ở bất kỳ độ tuổi nào cũng sẽ có ước mơ về vòng 1 của mình thật quyến rũ, với những người lớn tuổi thì ước mớ đó của họ càng cao hơn. Vậy bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được? Và đối với người lớn tuổi sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu qua nhé.

NGƯỜI LỚN TUỔI CÓ DÙNG ĐƯỢC TÚI MENTOR HAY KHÔNG?

Với những khách hàng lớn tuổi thì việc thực hiện nâng ngực sẽ có phần khó khăn hơn, đa số sẽ là do yếu tố sức khỏe không được đảm bảo, chính vì vậy mà những khách hàng này khó thực hiện. Nếu chúng ta chỉ mới chừng 40 tuổi và đã có nhu cầu thực hiện nâng ngực thì hãy nhanh chóng làm đi nhé, vì càng lớn tuổi càng khó thực hiện.

Hiện nay đối với những khách hàng lớn tuổi thì đa số các bệnh viện thẩm mỹ sẽ sử dụng các dòng túi ngực cao cấp, trong đó túi Mentor được sử dụng nhiều hơn hẳn, đây cũng là lựa chọn tốt cho đối tượng khách hàng này.

 

Bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được tại Nangngucxe.vn?

 

BAO NHIÊU TIỀN NÂNG NGỰC TÚI MENTOR ĐƯỢC?

Dù là dòng túi cao cấp thế nhưng túi Mentor lại không qua đắt, với tâm lý này thì cũng nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn chuẩn bị cho 1 ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi Mentor thì chúng ta cứ chuẩn bị khoảng 40 triệu nhé, mỗi đơn vị sẽ có mức giá khác nhau và không chênh lệch nhiều, ngoài ra họ sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau.

Như vậy bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được? thì chúng ta cứ chuẩn bị như vậy nha.

NÂNG NGỰC ĐẸP CHO U50

Cô Mỹ Hạnh ( Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh ) năm nay đã hơn 50 tuổi nhưng bản thân cô luôn mong muốn có cho mình được một bộ ngực thật đẹp và quyến rũ, thời gian trước đây thì lúc nào cô cũng hy sinh vì chồng con, sinh tận 3 người con cho gia đình chính vì vây bộ ngực của cô cũng không còn được đẹp và bị chảy xệ nặng nề.

Sau này khi con cái đã lớn và trưởng thành thì có cho cô một số tiền để cô đi du lịch, nhưng cô nói thẳng là cô chỉ muốn thực hiện nâng ngực mà thôi vì đây là ước mơ của cô, thật chất ở độ tuổi 50 cô cũng không phải là quá già nhưng do công việc đã khiến trong cô già đi nhiều.

 

Bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được ở Nangngucxe.vn?
Bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được?

 

Và bộ ngực nhăn nheo chính là điều mà khiến cô bực bội rất nhiều, vì bộ ngực này làm cô không được tự tin khi mà ra ngoài giao tiếp cùng bạn bè hay những người đối diện. Sau đó thì cô cũng đi tìm hiểu và đã quyết định thực hiện nâng ngực túi Mentor - Hài hòa đến hoàn hảo giữa hình dáng và cảm giác tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đây là đơn vị mà bản thân cô vô cùng tin tưởng, trước đó thì cô cũng thực hiện một số dịch vụ nội khoa tại Bệnh viện và cảm thấy ưng ý rất nhiều.

Sau khi thăm khám đầy đủ thì sức khỏe của cô đảm bảo được những hạng mục sức khỏe, và cô sẽ tiến hành phẫu thuật nâng ngực trong khoảng 1 tuần sau đó, riêng ai lo sợ nhưng bản thân cô thì nôn nao vô cùng, cũng may mắn và cô của con ủng hộ chuyện này, cũng cùng cô đi tìm hiểu đơn vị mới dám đưa cô đi thực hiện. Trãi qua hơn 120 phút thực hiện phương pháp này tại MEDIKA, cô cũng xử lý thêm tình trạng chảy xệ nữa nên cô mới thực hiện thời gian lâu như vậy.

 

Xem tiếp bài viết: Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực

 

Sau khi nâng ngực xong thì cô không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì nhiều, trái lại nhìn bộ ngực mới vô cùng đẹp và quyến rũ thì cô càng hạnh phúc hơn, nhanh chóng cô được chuyển qua phòng hồi sức để các điều dưỡng chăm sóc cô thật chu đáo.

Sau khi nằm ở Bệnh viện 2 ngay thì cô nhanh chóng được cho về nhà để nghỉ ngơi, tại nhà cô cũng được con cái chăm sóc chu đáo, hiện nay thì ngực của cô vô cùng đẹp và xuất sắc, túi Mentor đã khiến cho ngực của cô được đẹp, căng tròn những vẫn giữ được độ mềm mại của mình, không bị ảnh hưởng gì hết. Cô thật sự rất hạnh phúc.