Nâng ngực chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì?

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ là một trong những phương pháp nâng ngực hàng đầu được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa, dù thật sự nâng ngực chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì kết quả đạt được sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ.

VÌ SAO BỘ NGỰC CHẢY XỆ?

Bộ ngực chảy xệ sẽ có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên chủ yếu sẽ do việc sau sinh em bé và thời gian.

Với những tình trạng chảy xệ như do cơ địa, cơ gen di truyền, … thì các bác sĩ nâng ngực chảy xệ sẽ dễ dàng hơn. Còn với những trường hợp như phụ nữ sau sinh và lớn tuổi thì thực hiện sẽ khó khăn hơn.

Phụ nữ khi có em bé thì bầu ngực bắt đầu tiết sữa ra, việc tiết sữa sẽ ảnh hưởng đến mô mỡ, cộng thêm yếu tố rằng bầu ngực được em bé bú trực tiếp thì sau khi cai sữa bầu ngực sẽ ảnh hưởng một phần nào và bị chảy xệ.

Với yếu tố thời gian thì chúng ta không thể nào tránh khỏi được vì cơ thể bước qua tuổi U40 sẽ bắt đầu lão hóa dần, việc này sẽ làm cho bầu ngực bị chảy xệ, và độ chảy xệ sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người.

Nâng ngực chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì? - Nangngucxe.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ NHƯ THẾ NÀO?

Đối với việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì các bác sĩ thực hiện phải đảm bảo có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cao mới đủ khả năng thực hiện tốt nhất cho khách hàng.

Đầu tiên sẽ thực hiện thăm khám mô ngực cho khách hàng, việc thăm khám này giúp các bác sĩ xác định được tình trạng chảy xệ của khách hàng, từ đó đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp cho.

Hiện nay ngực xệ được chia ra làm 3 cấp độ:

  • Cấp độ 1 : Quầng ti chảy xệ ngang bằng so với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng ti chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 1-2mm.
  • Cấp độ 3 : Quầng ti chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 3mm.

Với những mức độ chảy xệ nhẹ thì bác sĩ có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực hình thức nội soi, tuy nhiên nếu như mức độ chảy xệ nhiều hơn thì buộc phải thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ khác.

Thực hiện thăm khám sức khỏe một cách thật nghiêm ngặt, dù là phương pháp hiện đại nhưng nâng ngực chảy xệ vẫn giới hạn đối với một số đối tượng khách hàng như:

Nâng vòng 1 chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì? - Nangngucxe.vn

  1. Phụ nữ đang có bầu và cho con bú.
  2. Đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Thần kinh, tâm lý không được ổn định.
  4. Gặp các bệnh lý như: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu đông, … nếu như khách hàng đã có tình trạng bệnh lý hoặc đang điều trị thì nên nói rõ để xử lý từ bác sĩ dễ dàng hơn.
  5. Những khách hàng đang có kế hoạch có em bé trong vòng 6 tháng gần nhất thì không nên thực hiện nâng ngực chảy xệ sẽ ảnh hưởng đến kết quả cũng như tình trạng sức khỏe.
  6. Những trường hợp đặc biệt khác.

Sau đó các bác sĩ thực hiện gây mê giúp quá trình nâng ngực chảy xệ được diễn ra dễ dàng hơn.

Thực hiện rạch một đường dẫn từ chân ngực đến quầng ti để thực hiện các bước bóc tách và tạo hình khoang ngực. Nếu như nâng ngực thông thường chỉ cần thực hiện rạch một đường nhỏ 2mm để thực hiện phương pháp nội soi thì nâng ngực chảy xệ thì phải thực hiện rạch tạo hình như thế.

Các bác sĩ bắt đầu thực hiện tạo hình khoang ngực bằng cách bóc tách những mô ngực bên trong khoang ngực, loại bỏ những mô ngực đã lão hóa nặng nề không thể sử dụng được nữa, đồng thời thực hiện treo sa trễ cho những mô ngực còn lại.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ xong phải mặc áo định hình trong bao lâu?

Với những khách hàng đã có bầu ngực to tròn thì chỉ cần thực hiện treo sa trễ, tuy nhiên size ngực sẽ dựa vào tình trạng size ngực tự nhiên của khách hàng.

Còn những đối tượng khách hàng còn lại sẽ thực hiện kết hợp cùng túi độn ngực để có kết quả nâng ngực tốt nhất.

Sau cùng đưa túi ngực vào cân chỉnh hài hòa, khâu thẩm mỹ theo đường lưỡi liềm hay còn gọi là đường múi cam và thực hiện chăm sóc hậu phẫu.