Nâng ngực chảy xệ khoảng bao lâu thì đi làm lại được? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ khoảng bao lâu thì đi làm lại được?

Tin tức

Đa số những chị em khi thực hiện nâng ngực chảy xệ đều là những người đã trưởng thành, có việc làm ổn định, chính vì vậy mà các chị em khi chọn lựa phương pháp này thực hiện cũng không biết thời gian nghỉ dưỡng chính xác là bao lâu để các chị em có thể sắp xếp công việc của mình. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu coi nâng ngực chảy xệ khoảng bao lâu thì đi làm lại được nhé.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG DỄ GẶP TÌNH TRẠNG CHẢY XỆ

Rất nhiều khách hàng dễ dàng gặp tình trạng chảy xệ, tuy nhiên cũng sẽ có những đối tượng đặc biệt.

Tình trạng chảy xệ có thể do: Gen di truyền, độ tuổi dậy thì không nạp đủ dưỡng chất, do quan hệ tác động nhiều đến vùng ngực, … nhưng trong đó có 2 nguyên nhân chính là chị em nào cũng gặp phải là:

  1. Phụ nữ sau sinh em bé.
  2. Phụ nữ lớn tuổi.

Với những chị em khi mang thai thì tuyến sữa sẽ bắt đầu tiết ra mạnh mẽ, thời điểm này mô ngực đã bị chèn ép, chị em cũng sẽ cảm thấy đau ngực, tức ngực hơn. Cộng với việc trực tiếp cho em bé bú sữa thì làm cho ngực nhanh chóng chảy xệ.

Nâng ngực chảy xệ khoảng bao lâu thì đi làm lại được? - Nangngucxe.vn

Tuy nhiên các chuyên gia đưa ra lời khuyên chị em vẫn nên tuân theo sự tự nhiên để giúp em bé phát triển tốt nhất, có thể kết hợp cùng các phương pháp massage để tình trạng chảy xệ được giảm đi phần nào.

Sau đó chị em vẫn có thể chọn lựa hình thức nâng ngực chảy xệ để cải thiện bầu ngực của mình.

Với đối tượng chị em lớn tuổi sẽ do thời gian tác động trực tiếp, điều này thì không ai thoát khỏi được, từ khi bước qua tuổi 40 thì bầu ngực cũng sẽ bắt đầu lão hóa và chảy xệ, thời điểm này chúng ta thực hiện nâng ngực chảy xệ là tốt nhất, vì như vậy chúng ta vẫn còn đủ tiêu chuẩn phẫu thuật. nhất là về vấn đề sức khỏe.

120 PHÚT THỰC HIỆN LẤY LẠI SỰ TỰ TIN

Chị Kim Hạnh (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi sinh con ra xong thì chị rơi vào tình trạng gần như trầm cảm, khi bầu ngực to tròn, đẹp và săn chắc như thời con gái của mình lại bị chảy xệ một cách kinh khủng, thật sự chỉ có những ai rơi vào trạng thái như thế này thì mới cảm thấy mặc cảm như thế nào.

Hầu như mọi trang phục gợi cảm trước đó của chị đành phải xếp vào tủ chứ không thể nào diện được như trước, thời gian này gần như chị Hạnh ở nhà chứ không ra đường.

Và đỉnh điểm giúp chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chính là khi chồng chị so sánh ngực chị giống ngực bà ngoại ảnh ở nhà, thực sự chỉ là câu nói đùa thôi nhưng chị cảm thấy mặc cảm và tủi thân vô cùng.

Nâng ngực xệ khoảng bao lâu thì đi làm lại được? - Nangngucxe.vn

Dành thời gian ra hơn 1 tháng bao gồm lên mạng, tham gia các hội nhóm thẩm mỹ cũng như nhờ bạn bè chia sẻ kinh nghiệm thực tế thì chị cũng chọn ra được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực chảy xệ.

Sau khi cùng Bệnh viện khám và đưa ra phương án thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì chị đã hẹn lịch sau 1 tuần sẽ nâng ngực chảy xệ. Trãi qua hơn 120 phút thực hiện khi tỉnh dậy chị có cảm giác hơi đau một xíu nhưng nhanh chóng được các bác sĩ chuyển qua phòng hồi sức và chăm sóc hậu phẫu.

Kết quả nâng ngực chảy xệ chị phải nói là thật sự nhiệm màu, từ bầu ngực chảy xệ mà các bác sĩ thực hiện trở nên gợi cảm hơn, hai bên ngực căng tròn cũng như săn chắc, tạo hình khe ngực Y line rất quyến rũ. Phải nói là chị được sống lại như thời con gái của mình.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ thực hiện khó nhưng kết quả nâng ngực thì?

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHOẢNG BAO LÂU THÌ ĐI LÀM LẠI ĐƯỢC?

Do thực hiện ngay trong thời gian nghỉ dịch nên chị được thoải mái hơn, nhưng chị cũng nghiên cứu thêm kỹ để ví dụ công ty kêu đi làm lại đột xuất thì chị có thể đi hoặc đưa ra lý do xin phép nghỉ tiếp hay không?

Thời gian phục hồi sau khi nâng ngực phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ (thể hiện rõ qua quá trình tạo hình khoang ngực ) tuy nhiên thời gian trung bình là 1 đến 2 tháng chúng ta có thể đi làm nhưng chỉ thực hiện được những công việc văn phòng nhẹ nhàng, với những tính chất công việc khác phải mất từ 3-4 tháng.