Co thắt bao xơ có phải là do phẫu thuật ngực hỏng? - Tại nangngucxe.vn

Co thắt bao xơ có phải là do phẫu thuật ngực hỏng?

Tin tức

Nâng ngực từ lâu không còn là khái niệm xa lạ với chị em, đặc việt với sự phát triển của công nghệ thời đại 4.0 thì việc nâng ngực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mỗi ngày ở Việt Nam có hơn 1000 ca phẫu thuật nâng ngực ra đời, nhưng kết quả thì không phải ai cũng như ai. Cùng theo dõi chủ đề sau để hiểu rõ hơn về co thắt bao xơ có phải là do phẫu thuật ngực hỏng?

Nhiều phụ nữ sau khi nâng ngực xong lập tức đã sở hữu cho mình một đôi gò đào nóng bóng, thế nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều chị em phải đối diện với các biến chứng như : Co thắt bao xơ, và quan trọng phải biết cách nhận thức và khắc phục xử lý vấn đề.

NGUYÊN NHÂN GÂY CO THẮT BAO XƠ NGỰC?
Khi đưa vật liệu vào cơ thể, lập tức theo nguyên lý cơ bản của cơ thể sẽ tạo ra một lớp mô bao xung quanh vật liệu (túi ngực), phần mô này được gọi là bao xơ, hoặc có thể gọi là mô sẹo (dù thực chất đó không phải là sẹo). Trong rất nhiều trường hợp, bao xơ không gây ra biến chứng gì cả, tuy nhiên cũng có trường hợp bao xơ ép, co thắt và túi ngực. Thông thường tình trạng nhiễm trùng là do việc bao xơ co thắt lại, tình trạng này cũng có thể gọi là phẫu thuật ngực hỏng. Việc bao xơ và nhiễm trùng rất mong manh, có khi nhiễm trùng cũng không do hẳn là bao xơ, tuy nhiên trong quá trình thực hiện nâng ngực, nếu có nhiễm trùng thì lập tức sẽ xuất hiện bao xơ sau đó.

Co thắt bao xơ có phải là do phẫu thuật ngực hỏng? - Tại nangngucxe.vn

Việc đặt túi ngực cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc bao xơ, thường thường đặt ở trên thì hiện tượng bao xơ sẽ nhiều, còn đặt ở dưới thì hiện tượng này sẽ ít hơn. Và nếu thực hiện phẫu thuật qua đường quầng ti thì sẽ dễ gây nhiễm trùng cao hơn.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾN CO THẮT BAO XƠ?
Thông thường bao xơ sẽ xuất hiện qua nhiều giai đoạn, và có tới 4 giai đoạn cơ bản, một hoặc hai bên bao xơ sẽ làm cho ngực căng cứng.

Giai đoạn 1 : Thường thì sau khi thực hiện, bầu ngực sẽ có cảm giác mềm mại, dễ chịu.
Giai đoạn 2 : Ngực có sự thay đổi, cứng hơn, tuy nhiên lúc này chúng ta vẫn chưa cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.
Giai đoạn 3 : Giai đoạn này ngực sẽ biến dạng, căng cứng, tạo hình khác, có thể cao hơn, trễ xuống, hoặc biến dạng theo mô xơ, làm ngực không còn tròn nữa.
Giai đoạn 4 : Ngực hoàn toàn méo mó, chúng ta sẽ thấy được bằng mắt thường, ngực căng cứng và cảm thấy khó thở, đau nhói. Thường giai đoạn này chị em sẽ cảm thấy giống việc phẫu thuật ngực hỏng.

Đọc tiếp bài viết: Những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng

Co thắt bao xơ có phải là do phẫu thuật ngực hỏng? - Ở nangngucxe.vn

KHI XẢY RA TÌNH TRẠNG BAO XƠ PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO?
Tùy theo tình trạng của khách hàng, các Bác sĩ có thể tiến hành thực hiện loại bỏ bao xơ và thực hiện thay loại túi mới thích nghi với cơ thể hơn, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của KH nên đặt lên hàng đầu, và thực hiện phương pháp phù hợp theo cơ thể bấy giờ.

CÁCH GIẢM TÌNH TRẠNG BAO XƠ?
Nhiều chị em luôn đặt câu hỏi liệu co thắt bao xơ có phải là do phẫu thuật ngực hỏng ? Khái niệm này có thể đúng, nhưng chỉ là một phần. Thông thường người thực hiện , đơn vị thực hiện nâng ngực nên lựa chọn và tư vấn cho khách hàng loại túi cao cấp có chỉ số tương thích với cơ thể cao nhất, đồng thời thực hiện nghiệm vụ nâng ngực theo quy chuẩn thì khả năng bao xơ rất thấp, có nhiều người cũng không xuất hiện tình trạng bao xơ. Tuy nhiên sẽ có vài cá thể đặc biệt, cơ thể hầu như phản ứng với tất cả vật liệu đưa vào cơ thể, khi nào nên tư vấn cho khách hàng những lựa chọn khác. Nếu xảy ra tình trạng trên thì bạn nên lập tức liên hệ với Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Định hình lại khuôn ngực giúp bạn có lại vòng 1 đẹp an toàn.