Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em từ Nangngucxe.vn

Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em

Tin tức

Khi đi thực hiện nâng ngực về thì bản thân của ai cũng mong muốn được mọi người ghi nhận vẻ đẹp của mình, vì vậy việc lựa chọn ra một đơn vị thực hiện giúp mình có được vẻ đẹp mọi người ghi nhận cũng rất khó khăn. Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em, cùng nhau tìm hiểu qua nhé!

 

NÂNG NGỰC ĐẸP VỚI PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Hiện nay nhiều chị em tìm hiểu và biết được phương pháp nâng ngực nội soi chính là phương pháp giúp cho việc nâng ngực đẹp và dễ dàng hơn phần nào. Đây là một phương pháp từ Hoa Kỳ và được nhiều những đơn vị lớn cập nhật thực hiện.

Để thực hiện phương pháp nâng ngưc đẹp thì các khách hàng sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, việc thăm khám sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng thực hiện phân tích tình trạng mô ngực của khách hàng và đưa ra những sự tư vấn thật sự phù hợp với bản thân của người đó.

Ngoài ra phương pháp nâng ngực đẹp nội soi thì khách hàng phải thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, việc thăm khám sẽ giúp cho khách hàng biết được rằng mình có đủ yếu tố sức khỏe để thực hiện phương pháp này hay không?

 

Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em từ Nangngucxe.vn
Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em

 

Để thực hiện nâng ngực đẹp nội soi an toàn thì khách hàng trước khi thực hiện sẽ phải gây mê, sau khi gây mê xong dựa vào vùng khách hàng mong muốn làm điểm phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật trên đó, thông thường sẽ là vùng nách, các bác sĩ sẽ tạo ra một đường rạch khoảng 2mm cho đến 2,5mm.

Từ đường dẫn phẫu thuật đó các bác sĩ đưa ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi sẽ thực hiện nhiệm vụ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng một cách rõ nét, các ekip bác sĩ sẽ dựa vào hình ảnh đó, mà dùng chuyên môn và kinh nghiệm của mình để thực hiện bóc tách khoang ngực, hạn chế được những rủi ro làm mô ngực tổn thương.

 

Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Sau khi đã tạo hình xong được bầu ngực thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, sau đó sẽ thực hiện cấy ghép hài hòa bầu ngực với khoang ngực. Bước cuối cùng sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng. Cuối cùng thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực đẹp hiện đại.

Sau khi thực hiện nâng ngực xong thì khách hàng phải ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng từ 1-2 ngày để sức khỏe được bình phục, sau đó mới về nhà và thực hiện chăm sóc theo chế độ mà bác sĩ đã dặn dò trước đó.

 

Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em bởi Nangngucxe.vn

 

NÂNG NGỰC ĐẸP MANG ĐẾN HẠNH PHÚC CHO NHIỀU CHỊ EM

Nâng ngực đẹp mang đến hạnh phúc cho nhiều chị em, điều này hoàn toàn thật, nhiều chị em sau khi nâng ngực xong rất mong muốn được nghe những lời ghi nhận của mọi người xung quanh. Chính vì vậy nếu thực hiện xong mà ai cũng chê thì lập tức bản thân sẽ có những sự áp lực.

Vì vậy việc tìm cho mình 1 đơn vị uy tín thực hiện cũng là 1 vấn đề, hiện nay nếu như khách hàng mong muốn tìm 1 đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp, tự nhiên và an toàn và chắc chắn khi thực hiện xong nhận được “cơn mưa” lời khen từ những người xung quanh thì cái tên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là cái tên vô cùng phù hợp với khách hàng.

 

Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một đơn vị uy tín, được mệnh danh thực hiện nâng ngực đẹp và an toàn, được cấp giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế, chính vì vậy mà đơn vị này hoàn toàn giúp chị em an tâm lựa chọn gửi gắm bộ ngực của mình.

Chị Thu Trang (Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh) là một khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, thật sự ban đầu chị cũng hơi lo sợ, chị cũng không biết liệu mình thực hiện có sao hay không, nghe các bác sĩ MEDIKA rất tâm lý, làm gì cũng nhẹ nhàng hết cả. Trãi qua hơn 90 phút nâng ngực, sau khi bình phục thì ai ai cũng gia đình cũng khen hết, bạn bè cứ hỏi chị chỗ mà chị thực hiện ở đâu.