Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA bởi Nangngucxe.vn

Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA

Tin tức

Nâng ngực đẹp là một dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa thực hiện, nhưng việc chọn lựa ra một ekip bác sĩ có thể thực hiện cho khách hàng thật đẹp thì là một điều có vẻ hơi khó khăn. Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA sẽ là bài viết giúp cho khách hàng có thêm 1 địa chỉ tin cậy khi chọn lựa phẫu thuật nâng ngực.

 

TÌM HIỂU TRƯỚC KHI THỰC HIỆN

Nâng ngực đẹp hiện nay là một dịch vụ rất bình thường được nhiều chị em chọn thực hiện, so với trước đây những khách hàng thực hiện nâng ngực thường bị lên án này nọ và cho rằng việc can thiệp dao kéo không làm đẹp hơn mà chỉ làm hình ảnh tệ hơn thôi, điều này chúng ta cũng không thể phủ nhận khi mà nhiều khách hàng thực hiện trước đây luôn có những kết quả thất bại và minh chứng được cho những lời nói lên án là chính xác.

Thế nhưng nâng ngực đẹp ngày nay với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài đã thay đổi câu chuyện này và giúp cho việc nâng ngực được trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn phần nào.

Chị Thùy Trang (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) trước đây cũng ngại các vấn đề phẫu thuật nâng ngực như vậy, quả thật là bản thân của chị rất sợ dao kéo gây hư hại, nhưng sau này khi nghe nói đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đã thay đổi rất nhiều, giúp cho việc nâng ngực được trở nên dễ dàng hơn, chính vì vậy mà chị tìm hiểu thực hiện.

 

Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA bởi Nangngucxe.vn
Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA

 

Ban đầu chị lên mạng và tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng ngực đẹp nội soi thì thấy rằng thật sự việc năng ngực ngày nay không còn là điều gì quá khó với chị em, các bác sĩ chỉ thông qua một đường rạch dẫn phẫu thuật siêu nhỏ là có thể thực hiện luồng ống dẫn nội soi, cũng từ đó thực hiện bóc tách khoang ngực, đưa túi ngực vào chính xác tuyệt đối, thật sự việc này giúp cho các chị em rất nhiều thuận lợi, thực hiện thì không đau đớn mà thời gian nghỉ dưỡng cũng nhanh chóng hơn phần nào.

Sau khi tìm hiểu khá kỹ thêm những thông tin xung quanh thì bản thân chị đã nhanh chóng liên hệ và tìm hiểu 1 đơn vị đang nổi tiếng trong ngành phẫu thuật nâng ngực đẹp, được khá nhiều chị em giới thiệu thực hiện.

 

Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-nang-vong-1/

 

NÂNG NGỰC ĐẸP DƯỚI BÀN TAY BÁC SĨ MEDIKA

Qua hôm sau lập tức chị đã ghé qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện tư vấn, trước tiên thì chị được gặp các bạn lễ tân, các bạn giới thiệu và phổ biến 1 số chương trình khuyến mãi hiện hành cho chị biết trong thời gian đợi bác sĩ tới lượt tư vấn mình.

Khi gặp bác sĩ thì chị cảm thấy rất thoải mái, các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vô cùng nhẹ nhàng và tâm lý, dành nhiều thời gian tư vấn giúp cho chị để chị có thể hiểu thật chính xác về phương pháp nâng ngực đẹp hình thức nội soi.

 

Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA từ Nangngucxe.vn
Nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA

 

Sau khi đã hiểu về phương pháp này cũng như thăm khám và lắng nghe những tư vấn từ bác sĩ trong việc chọn lựa các dòng túi ngực thực hiện. Chị về nhà suy nghĩ và quyết định nâng ngực đẹp dưới bàn tay bác sĩ MEDIKA.

Quay trở lại đóng tiền và làm các thủ tục cần thiết, sau 3 ngày chị đã được thực hiện nâng ngực đẹp, trãi qua giấc ngủ 90 phút sau khi chị tỉnh dậy thì cũng có hơi đau nhẹ một xíu, nhưng nhìn qua kính thấy kết quả nâng ngực của mình rất ưng ý, hai bầu ngực to tròn và gợi cảm vô cùng, nhưng khi này xung quanh còn các ống dẫn.

 

Nâng ngực đẹp với phương pháp nội soi

 

Khi về phòng hồi sức thì chị được các bạn điều dưỡng chăm sóc vô cùng cẩn thận, ekip bác sĩ luôn túc trực 24/24 để xem xét tình trạng của khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực. Sau 2 ngày chị được về nhà và nghỉ dưỡng theo chế độ dặn dò của bác sĩ.

Phải nói chính nhờ việc mình tìm hiểu và chọn lựa chính xác thì hiện nay đã có bộ ngực vô cùng đẹp, gợi cảm, gặp ai cũng khen nâng cấp ngực thành công thế, chị rất vui và tự hào vì điều này. Nếu bạn cũng xem qua câu chuyện này hãy mạnh dạn quyết định nhé.