Phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng - Tại Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng

Tin tức

Hiện nay thì rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên lại không tìm hiểu kỹ dẫn tới những hệ lụy nguy hiểm. Thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng, chúng ta cùng xem qua nhé.

 

 

NGỰC HƯ HỎNG VÌ HAM GIÁ RẺ

 

Có lẽ đây là câu chuyện không phải của riêng ai và là đa số chị em phụ nữ thường xuyên mắc phải, từ đó dẫn tới những hệ lụy mà bản thân của mình không hề mong muốn. Chị Lan Anh (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ là trước đây bản thân của chị đang có nhu cầu phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài nhưng không hiểu sao chị lại không nghỉ tới việc nâng ngực an toàn mà chỉ nghỉ tới việc tìm nơi nào có mức giá phẫu thuật nâng ngực thật rẻ để thực hiện, thú thật thì trước đó bản thân của chị cũng không có quá nhiều chi phí vì vậy mà chị chỉ làm trong khả năng của mình thôi, cũng mong tiết kiệm được 1 khoảng chi phí.

Sau nhiều lần tìm hiểu thì chị tìm được 1 đơn vị đang hỗ trợ thực hiện nâng ngực cho 15 suất chỉ khoảng 25 triệu, nhưng đổi lại những người thực hiện phải làm mẫu cũng như thực hiện quay cái video cho bên đơn vị của họ, được cái là gương mặt của chị cũng khá ưu nhìn và chị cảm thấy việc này thật sự không có sự ảnh hưởng gì tới mình, đây cũng là cơ hội để mình phẫu thuật nâng ngực với mức giá hợp lý như vậy, nói là chị thực hiện ngay mà cũng không suy nghĩ tìm hiểu thêm nữa.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng - Tại Nangngucxe.vn

 

 

Đăng ký xong thì qua ngày hôm sau chị được mời lên tư vấn, cuộc trò chuyện cũng trò chuyện nhanh chóng và chị cũng được giới thiệu là ekip bác sĩ rất giỏi và thực hiện cho chị được một vòng 1 thật gợi cảm vì bản thân họ cũng phải làm đẹp cho chị để họ có thể thực hiện lấy hình ảnh quảng cáo sau này.

Thế là chị nghỉ mình đã tìm được một nơi phẫu thuật nâng ngực an toàn và đẹp với mức chi phí tuyệt vời. Thế nhưng chỉ sau 3 ngày thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì ngực chị sưng lên nặng nề và chị đau nhức vô cùng, bên đó nói chị là cứ giữ tình trạng mặc áo định hình và uống thêm các thuốc kháng sinh mà họ cho, nhưng càng làm thì ngực càng đau, chị cũng gặp hiện tượng khó thở và bầu ngực ngày càng tím tái, đến khi không chịu được nữa thì chị phải gọi xe đi cấp cứu ngay giữa đêm.

 

 

Các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu và thực hiện lấy ra túi ngực cho chị, các bác sĩ cho chị biết là chị gặp trường hợp đặt túi ngực sai vị trí nên gây chèn ép đồng thời dòng túi chị sử dụng là túi kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường thông thường chỉ có tuổi thọ ngắn hạn và ở cơ thể của chị phản ứng dòng túi này.

Chị cũng nhanh chóng liên hệ cùng đơn vị kia nhưng họ từ chối và cho rằng chị không tới chỗ họ xử lý mà đi bệnh viện nên họ sẽ không chịu trách nhiệm nào thêm.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng - Ở Nangngucxe.vn

 

 

THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN DỰA VÀO SỰ TÌM HIỂU RÕ RÀNG

 

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào sự tìm hiểu rõ ràng, quả đúng như vậy, dù không phải là dịch vụ quá khó thực hiện nhưng đây cũng thuộc là đại phẫu, chính vì vậy mà bản thân của khách hàng muốn phẫu thuật nâng ngực an toàn thì cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những rủi ro mà bản thân của mình không mong muốn.

 

 

Ngay từ đầu khi thực hiện ở đâu thì chúng ta phải biết đến tên tuổi, liệu đơn vị này có giấy phép hoạt động hay không? và ekip bác sĩ thực hiện là ai ? có kinh nghiệm và chuyên môn ra sao. Chúng ta đừng quá quan tâm đến giá phẫu thuật nâng ngực vì hiện nay mức giá nơi nào cũng ngang nhau và nếu thật sự rất rẻ thì chúng ta phải đặt ngay câu hỏi ? Liệu chất lượng có xứng đáng hay không và liệu vật liệu sử dụng cho ngực chúng ta là loại như thế nào? và từ đó chúng ta sẽ đưa ra quyết định đúng cho bản thân của mình.