Nâng ngực nội soi công nghệ nâng ngực tiên tiến của thời đại 4.0 - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi công nghệ nâng ngực tiên tiến của thời đại 4.0

Tin tức

Theo dòng thời gian thì nên thẩm mỹ nâng ngực cũng dần phát triển một cách mạnh mẽ, những cách thức nâng ngực cũ đã bị loại bỏ và hạn chế sử dụng, hiện nay có thể nói phương pháp nâng ngực nội soi công nghệ nâng ngực tiên tiến của thời đại 4.0 chính là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn sử dụng với những ưu điểm mà phương pháp này mang lại sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy rất an tâm hơn rất nhiều.

Loại bỏ những phương pháp cũ, gây nguy hại cho vòng 1 của chúng ta
Nhu cầu nâng ngực không phải chỉ mới xuất hiện gần đây mà từ nhiều năm trước đã có nhưng khi ấy nền thẩm mỹ còn nhiều sự hạn chế nên không thể nào can thiệp giúp chúng ta.

Quay lại nền thẩm mỹ cách đây hơn 10 năm trước, chính vì nắm rõ nhu cầu của khách hàng mà thẩm mỹ ra đời, thế nhưng công nghệ khi ấy khá nguy hiểm, hiện nay vẫn còn nhiều người là “ nạn nhân “ của phương pháp nâng ngực đó. Chỉ với 1 cây kim và những bình silicon trôi nổi nhưng được giới thiệu là sản xuất từ Mỹ, từ Thái Lan, thực hiện cũng chỉ mới những tay ngang chứ không phải là bác sĩ, công nghệ này còn được gọi là “ bơm ngực “, hiện nay có rất nhiều nhân chứng kể lại những câu chuyện kinh dị đó.

Nâng ngực nội soi công nghệ nâng ngực tiên tiến của thời đại 4.0 - Nangngucxe.vn

Chị Thanh Huệ là một trong những người đã thực hiện phương pháp nâng ngực kiểu cũ, hiện nay 1 bên ngực chị đã bị cắt bỏ, ngày xưa ham lắm các em ạ, mà nâng ngực thì đâu ai có tiền qua nước ngoài làm, chỉ có thể làm tại Việt Nam, mà khi này phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Việt Nam chưa phát triển, bọn chị muốn nâng ngực toàn phải tự làm cách thủ công như vậy, sau khi silicon vào cơ thể rồi thì cứ xoa xoa, bóp bóp, nặn cho ra hình dáng bầu ngực đẹp. Đau điếng cả người luôn đó em, sau này khi silicon ăn vào cơ thể khiến cho mình như dỡ sống dỡ chết, vùng ngực bị biến dạng đau đớn vô cùng, chị như chết đi sống lại, phải dành dụm tiền để đi cạo silicon ra, nhưng 1 bên ngực ăn sâu quá bị hoại tử, để không ảnh hưởng đến các bộ phận chức năng khác của cơ thể buộc chị phải cắt bỏ 1 bên, đớn đau lắm em, nếu biết như vậy thì chị đã không có làm, chi để rồi mang họa như vậy.

Các phương pháp nâng ngực hiện nay
Vài năm sau đó, nền thẩm mỹ ngực phát triển nhanh chóng, một số phương pháp nâng ngực hoàn hảo ra đời, tuy nhiên cũng có những mặt hạn chế, tới nay vẫn còn một số nơi duy trì thực hiện các phương pháp nâng ngực này.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay

Nâng vòng 1 nội soi công nghệ nâng vòng 1 tiên tiến của thời đại 4.0 - Nangngucxe.vn

Nâng ngực bằng đường nách, phương pháp tiếp theo và đầu tiên về Việt nam những năm đầu của thẩm mỹ ngực, bằng việc rạch đường nách, đường rạch khá là dài, gây tổn hại cho cơ thể, sự xâm lấn của phương pháp này rất là nhiều, và đưa túi ngực cũng thông qua đường đó. Nhiều khách hàng thực hiện phương pháp này lươn có 1 vết sẹo ngay nách, đó cũng là mặt hạn chế của phương pháp, lộ ra khuyết điểm nâng ngực, phương pháp cũng không cho ra đời được bầu ngực đẹp tuyệt đối do việc tạo khoang ngực có những hạn chế.

Phương pháp nâng ngực bằng quầng ti, phương pháp này thì không lộ khuyết điểm thẩm mỹ nhưng khá là đau, ảnh hưởng đến tuyến cảm xúc cũng như tuyến sữa, nhiều chị em thực hiện xong phản hồi là có không cảm xúc, trong khi đây là một phần quan trọng của cuộc sống.

Nâng ngực nội soi công nghệ nâng ngực tiên tiến của thời đại 4.0
Hiện nay, đây là phương pháp được đánh giá là tối ưu nhất, việc thực hiện nội soi, cho ra hình ảnh lớn gấp 10 lần giúp các bác sĩ dễ dàng thực hiện nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) cho khách hàng, cũng như việc tạo khoang ngực không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tuyến cảm xúc, tuyến sữa cũng như xâm lấn các mô. Thực hiện xong khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, thời gian hồi phục nhanh chóng, bầu ngực được thực hiện bỡi phương pháp nâng ngực nội soi cũng tự nhiên và mềm mại hơn rất nhiều. Không để lại vết sẹo nào trên cơ thể.