Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường từ Nangngucxe.vn

Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường

Tin tức

Có thể nói thời điểm từ năm 2019 cho đến nay thì túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường, khi đứng trước những sự lựa chọn thì đa số chị em đều chọn lựa dòng túi Motiva, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm câu chuyện này nhé.

 

TÚI MOTIVA TÚI NGỰC CÓ NHIỀU ƯU ĐIỂM HIỆN NAY

Túi Motiva là một hãng túi có tiếng lâu năm tại Hoa Kỳ, đây là một hãng túi chuyên sản xuất những dòng túi ngực thông minh, thể hiện được sự linh hoạt và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện nay thì túi có 3 dòng túi chính và đang được nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa: Túi Motiva, Túi Nano Chip và Túi Ergonomix.

Các dòng túi Motiva được thiết kế với những hình dạng tròn hoặc giọt nước, bề mặt trơn, nhám, ... tương thích với từng khách hàng khác nhau, mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn riêng mình. Với nhiều khách hàng thì sẽ lựa chọn dòng túi hình hình giọt nước nếu thích dáng ngực tự nhiên, nhưng sẽ lựa chọn dòng túi hình tròn nếu thích sự gợi cảm.

Túi Motiva với bề mặt phủ tràn nano sẽ giúp cho việc bám chắc với khoang ngực của khách hàng, trong các hoạt động của khách hàng thì cũng thể hiện linh hoạt được điều đó, túi tạo ra độ tưng và độ nảy như bình thường.

 

Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường từ Nangngucxe.vn
Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường

 

Trước khi đưa vào sử dụng thì túi Motiva đã thí nghiệm trong nhiều môi trường khác nhau về sự an toàn, vì vậy khách hàng cũng sẽ không phải quá lo lắng cho việc bản thân mình sợ túi ngực hư hỏng hay vỡ.

Ngoài ra một số dòng túi của hãng Motiva được gắn một con chip điện tử (dòng túi nano chip) sẽ lưu trữ các thông tin của khách hàng, khách hàng có thể thông qua một máy quét mã vạch cầm tay và xem được tình trạng bên trong túi ngực của mình.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực: https://medika.vn/tham-my-vong-1/chinh-sua-vong-1-hong/

 

Túi Motiva được bảo hành trên khắp thế giới, khách hàng dù đi du lịch hay định cư vẫn có thể kiểm tra được tình trạng túi. Dòng túi ngực này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép sử dụng rộng rãi.

 

TÚI MOTIVA DẦN THAY THẾ CÁC TÚI NGỰC KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường, với kinh nghiệm bề dày lịch sử của mình và sự thông minh trong từng sản phẩm, đặc biệt chính là sự trãi nghiệm vô cùng tốt của khách hàng mà dòng túi ngực này dần được khách hàng yêu thích hơn, từ thời điểm 2019 thì dòng túi ngực này đã nhanh chóng bán ra số lượng rất nhiều, ở mỗi phiên bản khác nhau có khi xảy ra tình trạng “cháy hàng”.

 

Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường bởi Nangngucxe.vn
Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường

 

Khi các khách hàng trong giai đoạn tìm hiểu các dòng túi ngực sẽ luôn lựa chọn dòng túi của Motiva, có lẽ tính năng có con chip thông minh giúp cho việc nâng vòng 1 an toàn hơn của hãng đã làm cho chị em “siêu lòng” và lựa chọn khá nhiều.

Chị Mai Lan (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) trong quá trình tìm hiểu ra đơn vị thực hiện nâng vòng 1 thì việc lựa chọn và tìm hiểu các dòng túi ngực cũng làm chị đau đầu không kém, bản thân chị là một người rất cẩn thận, chị không muốn mình bỏ tiền ra làm đẹp mà xấu và nguy hiểm một xíu nào.

 

Tôi đã chọn túi Motiva thế nào?

 

Sau khi tìm hiểu và lựa chọn thì chị đã chọn ra được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa, gia đình chị ai cũng từng thẩm mỹ và đều thực hiện ở đây hết, có 1 điểm chị khá thích ở MEDIKA chính là dù mọi người làm chung đều có vẻ đẹp riêng và rất tự nhiên chứ không hề giả hay giống nhau.

Khi gặp bác sĩ của MEDIKA thì chị cũng được tư vấn dòng túi ngực Motiva, qua tham khảo thì chị cũng khá thích và không phải suy nghĩ nhiều nên chị đã chọn dòng túi ngực Motiva, dòng túi ngực này cuối cùng lại là sự lựa chọn đúng của chị, sau khi thực hiện xong thì chị cảm thấy khá dễ chịu, không nặng nề, đồng thời sau khi thực hiện xong thì bản thân của chị cảm nhận được độ mềm mại cũng như tự nhiên của bầu ngực. Hiện nay đã thực hiện được 3 tháng và chị khá ưng ý với kết quả này.