Tôi đã chọn túi Motiva thế nào? - Từ Nangngucxe.vn

Tôi đã chọn túi Motiva thế nào?

Tin tức

Khi thực hiện nâng ngực thì có lẽ khâu lựa chọn túi ngực là một khâu khá khó khăn, mỗi dòng túi ngực đều có những ưu điểm khác nhau, đồng thời mỗi hãng túi ngực lại có những dòng túi ngực khác nhau chia nhỏ ra nữa, nhưng giữa các hãng túi như vậy, tôi đã chọn túi Motiva thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

 

TÚI MOTIVA DÒNG TÚI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Túi Motiva là một dòng túi ngực thông minh, hãng túi ngực này cóc quê hương tại Hoa Kỳ, nơi đây cũng là cái nôi của những hãng túi ngực nổi tiếng khác. Hiện nay túi ngực Motiva có 3 dòng túi chính là: túi Motiva Nano, Túi Nano Chip và Túi Ergonomix. Mỗi dòng túi đều có thế mạnh riêng của mình, và tùy từng loại sẽ có giá trị khác nhau.

Dòng túi Motiva - Dòng túi nâng ngực Motiva luôn được thiết kế với các phiên bản hình giọt nước, hình tròn, ... mỗi phiên bản đều phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, nếu như khách hàng yêu thích dòng túi ngực căng tràn và gợi cảm thì sẽ nên lựa chọn dòng túi hình tròn sẽ vô cùng phù hợp.

Với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp sự tự nhiên thì có thể chọn lựa dòng túi nâng ngực hình giọt nước, với dòng túi nâng ngực này thì khách hàng sẽ có được bộ ngực tự nhiên có một độ chảy xệ nhẹ, phù hợp với những chị em lớn tuổi.

 

Tôi đã chọn túi Motiva thế nào? - Từ Nangngucxe.vn
Tôi đã chọn túi Motiva thế nào?

 

Túi Motiva được thiết kế vô cùng chắc chắn, trước khi đưa vào ứng dụng trên thị trường đã được thực hiện các công việc nghiên cứu trên nhiều môi trường mà con người có khả năng tiếp xúc cao, để xem túi ngực có diễn biến gì hay không? Chính vì vậy khi được ứng dụng túi hoàn toàn bình thường và thậm chí có tuổi thọ cao khi sinh sống trong cơ thể của khách hàng.

Tuy nhiên ưu điểm lớn của dòng túi Motiva chính là việc hãng đã sản xuất ra một số dòng túi ngực được gắn con chip thông minh, với những dòng túi ngực này thì chúng ta sẽ an tâm trong việc thực hiện nâng ngực, con chip này khi được kích hoạt sẽ lưu trữ 15 hạng mục thông tin của khách hàng, đồng thời sẽ thực hiện công việc kiểm tra được thông tin thông qua một máy quét cầm tay của hãng Motiva.

 

Túi Motiva dẫn đầu xu hướng túi nâng ngực

 

Dòng túi Motiva này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép sử dụng rộng rãi, túi nâng ngực này không có chức năng định vị cũng như có chức năng và nghĩ vụ bảo mật thông tin của khách hàng.

Với dòng túi nâng ngực này chúng ta sẽ ví dụ như vậy: Sau khi khách hàng thực hiện nâng ngực xong nhưng có một cảm giác khá lạ bên trong bầu ngực, thì chỉ cần thực hiện đi kiểm tra thông qua máy quét, còn với những dòng túi ngực còn lại phải thực hiện kiểm tra, phẫu thuật lại rất tốn kém chi phí và thời gian cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

 

Tôi đã chọn túi Motiva thế nào? - Bởi Nangngucxe.vn

 

TÔI ĐÃ CHỌN TÚI MOTIVA THẾ NÀO?

Chị Mai (Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh) là một người không qua rành về các dòng túi ngực, bản thân chị rất nhức đầu trong việc lựa chọn túi ngực để thực hiện nâng ngực. Sau đó thì chị đã liên hệ cùng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để xin tư vấn, từ đó chị cũng đã lựa chọn ra được dòng túi Motiva.

Tôi đã chọn túi Motiva thế nào? Sau một thời gian nghiên cứu và được phái bệnh viện tư vấn rất cụ thể và rõ ràng thì chị nhận thấy dòng túi Motiva ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-motiva/ ) đúng là túi ngực hiện đại và thông minh, dù giá trị túi có hơi cao nhưng với quan niệm rằng đây là vật liệu đưa vào bên trong cơ thể của chúng ta thì không thể nào qua loa được, chính vì vậy chị quyết định chọn túi ngực này.

Sau chừng 2 tháng thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi kết hợp cùng dòng túi motiva này thì bản thân chị nhận thấy rất ưng ý, ngày một dòng túi này tương thích cao với cơ thể của chính mình, bầu ngực nhìn từ xa khá săn chắc nhưng khi sờ vào thì vô cùng mềm mại, túi ngực khá nhẹ và trong mỗi chuyển động của bản thân mình túi ngực cũng tạo độ tưng và độ nảy y chang mô mỡ ngực thật, thật sự chị rất thích vẻ đẹp và sự tự nhiên mà túi ngực mang lại.