Túi Motiva - Túi ngực Motiva - Túi nâng ngực Motiva - Túi độn Motiva

Túi Motiva

Tin tức

Túi Motiva hiện nay đang được nhiều chị em lựa chọn bởi giúp khuôn ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ sau khoảng 90 phút thực hiện, chị em đã sở hữu được dáng ngực đẹp như ý.

TÌM HIỂU VỀ DÒNG TÚI MOTIVA

Túi ngực Motiva là dòng túi nâng ngực được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Loại túi ngực này có cấu tạo chắc chắn với chất liệu silicon cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi sử dụng túi ngực Motiva đặt trong khoang ngực sẽ giúp khắc phục được khuyết điểm vòng 1 teo lép, chảy xệ, màn hình phẳng bẩm sinh… giúp cho bầu ngực căng tròn, hạn chế xâm lấn tới các mô xung quanh.

Hiện nay, dòng túi Motiva đã được ứng dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Túi nâng ngực Motiva có 100% gel đậm đặc và cao cấp nên hoàn toàn không có hiện tượng chùng nhăn sau thực hiện, đồng thời ngăn ngừa sự rò rỉ hay trào ngược silicon sau khi phẫu thuật nâng ngực, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Túi đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và bảo hành vĩnh viễn theo thời gian.

Túi Motiva - Túi ngực Motiva - Túi nâng ngực Motiva - Túi độn Motiva

TÚI NGỰC MOTIVA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Không phải ngẫu nhiên, túi nâng ngực Motiva lại được đông đảo chị em ưa chuộng tới như vậy. Dòng túi nâng ngực này sở hữu những ưu điểm nổi bật, giúp chị em loại bỏ ưu phiền vì ngực lép xấu xí:

- Hạn chế tình trạng nhăn nheo sau khi nâng ngực do túi được bơm đầy bởi 100% gel đậm đặc cùng cấu tạo 7 lớp bảo vệ chắc chắn.
- Túi ngực Motiva giúp bầu ngực cân đối, tự nhiên và mềm mại. Hơn nữa, với khả năng bám dính cao nên giúp ngăn ngừa hiện tượng xô lệch túi độn sau khi nâng.
- Không bị biến dạng khi chịu tác động mạnh từ ngoại lực, không gây biến chứng và duy trì hiệu quả vĩnh viễn.
- Hãng Motiva cam kết bảo hành trọn đời dưới mọi sự cố liên quan đến kỹ thuật của dòng túi độn.

ĐỐI TƯỢNG NÀO THÍCH HỢP SỬ DỤNG TÚI MOTIVA?

Nâng vòng 1 bằng túi Motiva phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, bạn phải đáp ứng đủ 18 tuổi và không mắc phải một số bệnh lý như máu khó đông, cao huyết áp, tim mạch… Túi ngực Motiva đặc biệt thích hợp cho những chị em có khuyết điểm vòng 1 phẳng nhỏ, vòng 1 không cân đối hai bên hay vòng 1 bị chảy xệ do tuổi tác, do cho con bú. Đối với phụ nữ mang thai hay trong thời kỳ cho con bú thì không nên thực hiện phương pháp nâng ngực.

Túi Motiva - Túi nâng ngực Motiva - Túi độn ngực Motiva - Túi ngực Motiva

NÂNG VÒNG 1 TÚI NGỰC MOTIVA ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?

Thẩm mỹ nâng vòng 1 nội soi là giải pháp an toàn, sử dụng thiết bị nội soi nhằm bóc tách và đưa túi độn vào trong khoang ngực. Thiết bị nội soi này sẽ được gắn camera và đưa vào bên trong thông qua một đường mổ siêu nhỏ. Nhờ vậy, giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, hạn chế các tổn thương vùng xung quanh. Các bước nâng vòng 1 túi ngực Motiva như sau:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám xem vòng 1 của bạn đang gặp phải khuyết điểm gì để tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp. Ngoài ra, việc thăm khám này cũng giúp tư vấn size ngực hợp với tổng thể hình dáng, đảm bảo sự cân đối và hài hòa.

- Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và làm một số xét nghiệm để đảm bảo bạn không mắc phải một số bệnh lý như cao huyết áp, tim mạch, cũng như không đang mang thai hay thời kỳ cho con bú.

- Bước 3: Tiến hành gây mê để hạn chế đau nhức và tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình nâng vòng 1.

- Bước 4: Thực hiện nâng vòng 1 bằng thiết bị nội soi. Bác sĩ sẽ tỷ mỉ và chuẩn xác trong từng thao tác rồi đưa túi nâng ngực Motiva vào trong khoang ngực.

- Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về túi Motiva. Nếu đang có nhu cầu tân trang lại vòng 1, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ phương pháp và lựa chọn dòng túi ngực thích hợp nhé!