Nâng ngực xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề

Tin tức

Có rất nhiều chị em sau sinh tình trạng ngực chảy xệ trở nên phổ biến vô cùng, điều này làm cho nhiều chị em cảm thấy mặc cảm với bản thân, cũng ngại ngần gần gửi với chồng. Theo nhiều số liệu nghiên cứu thì cho rằng vấn đề ngực xệ cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nhiều người chồng dần lạnh nhạt với vợ của mình. Giải pháp nâng ngực xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề đã giúp cho nhiều người có được sự tự tin và hạnh phúc trở lại.

NÂNG NGỰC XỆ LÀ GÌ? THỰC HIỆN CÓ DỄ DÀNG HAY KHÔNG?
Nâng ngực xệ là một hình thức nâng ngực, giúp cho bầu ngực của nhiều khách hàng, đa số là mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi bị tình trạng lão hóa ngực, mang lại sự tự tin cho nhiều chị em phụ nữ.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ khám tình trạng sức khỏe và tình trạng ngực của khách hàng để phân chia ra nhiều cấp độ, mỗi cấp độ sẽ có những cách thức thực hiện khác nhau.

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ bằng với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 1 đến 2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Nâng ngực xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề - Nangngucxe.vn

Sau khi xác định cụ thể thì bác sĩ khoang vùng những khu vực ngực đã lão hóa nặng nề không thể nào thực hiện kéo lên được, các bác sĩ luộc lòng phải loại bỏ đi vùng mô ngực lão hóa đó, nâng ngực xệ còn phải kết hợp cùng với túi nâng ngực để mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Rất nhiều chị em ở trạng thái bầu ngực tưởng chừng như không thể nào cứu chữa được, nhưng sau khi thực hiện đã vô cùng vui mừng, bầu ngực đẹp và săn chắc, gợi cảm vô cùng.

Phẫu thuật nâng ngực xệ thực hiện rất khó so với nâng ngực thông thường, nếu như ngực thường chỉ việc nâng lên cao, thế nhưng với nâng ngực xệ phải loại bỏ những mô ngực lão hóa.

Việc nâng ngực xệ cũng sẽ gây cho khách hàng một chút đau so với nâng ngực thông thường.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ phương pháp cứu tinh chị em phụ nữ lớn tuổi

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ PHÙ HỢP VÀ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?
Phẫu thuật nâng ngực xệ sẽ phù hợp với những khách hàng đã trên 18 tuổi, rơi vào những tình trạng cấ độ phân chia trên, tùy vào nguyên dẫn đến ngực xệ, thì các bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp phù hợp.

Những khách hàng nào đang trong tình trạng mang thai, cho con bú, kinh nguyệt, mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thần kinh không ổn định và máu đông thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện.

Nâng ngực chảy xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề - Nangngucxe.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ MANG LẠI KẾT QUẢ SIÊU ĐẸP CHO MẸ BỈM SỮA
Chị Kim Anh ( Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh ) sau khi sinh bé thứ hai xong thì bầu ngực của cô thực sự không thể nào kiểm soát được tình trạng xệ, vì bây giờ độ xệ đã tận rốn, nhiều người nói rằng có chồng rồi thì cần gì ngực đẹp, nhưng phải trong hoàn cảnh mới biết được, chồng cô dường như lạnh nhạt với cô, bản thân cô rât buồn và suy nghĩ điều đó hoài, đến chính bản thân mình nhìn vào gương mình còn chán mình.

Sau nhiều tháng quyết định tìm hiểu thì chị Kim Anh chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề, trên các hội nhóm thẩm mỹ đều đánh giá bệnh viện rất tốt, bản thân Kim Anh cũng an tâm hơn khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ so với những cơ sở nhỏ khác.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực xệ đưa lại bầu ngực huy hoàng cho chị em

Tới và tư vấn thì Kim Anh càng cảm thấy tin tưởng hơn vì sự chuyên nghiệp, các bác sĩ nói một cách rõ ràng chứ không vẽ vời ra với Kim Anh. Quyết định thực hiện ngay nhưng phải sắp lịch hơn 4 ngày thì Kim Anh mới được nâng ngực xệ.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện, khi tỉnh dậy thì Kim Anh có cảm thấy hơi đau ở bầu ngực, tuy nhiên cảm giác cũng không quá đau đớn hay khó chịu, điều làm cho Kim Anh vui mừng mà lấn đi cảm giác chính là bầu ngực hết sức đẹp của cô, đã không còn thấy tình trạng chảy xệ nữa, thay vào đó bầu ngực hết sức gợi cảm và săn chắc.