Nâng ngực xệ phương pháp cứu tinh chị em phụ nữ lớn tuổi - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ phương pháp cứu tinh chị em phụ nữ lớn tuổi

Tin tức

Những năm gần đây, ngoài phẫu thuật nâng ngực chính thống thì việc phẫu thuật nâng ngực xệ đang được nhiều chị em lớn tuổi tìm hiểu và thực hiện. Quả thật nâng ngực xệ phương pháp cứu tinh chị em phụ nữ lớn tuổi mang đến những kết quả hết sức bất ngờ, với những trường hợp dù xệ khá nặng nề nhưng chỉ sau thực hiện đã có ngay kết quả một bầu ngực hết sức gợi cảm và quyến rũ như thời con gái. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ LÀ GÌ?
Phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp đại phẫu, thực hiện loại bỏ những mô ngực đã lão hóa nặng nề, sau đó khách hàng được các bác sĩ kết hợp cùng túi nâng ngực chuyên dụng để nâng size ngực, mang lại kết quả nâng ngực như xưa cho nhiều khách hàng.

Phẫu thuật nâng ngực xệ thực hiện khó gấp nhiều lần so với phẫu thuật nâng ngực bình thường, bắt buộc đội ngũ thực hiện phải là những bác sĩ có chuyên môn cao mới xử lý thật tốt được cho khách hàng.

Nâng ngực xệ phương pháp cứu tinh chị em phụ nữ lớn tuổi - Nangngucxe.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ PHÂN CHIA CẤP ĐỘ?
Điều này hoàn toàn có, trước khi thực hiện thì bác sĩ bắt buộc phải thăm khám bầu ngực của khách hàng và thực hiện phân chia cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng vú xệ ngang bằng với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú xệ qua đường chân ngực từ 1 đến 2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú xệ qua đường chân ngực từ 3mm trở xuống.

Khi có sự phân chia như vậy thì sẽ dự đoán được những mô nào bắt buộc phải căt loại bỏ, thông thường sau khi thực hiện xong các bác sĩ điều khâu lại hình dạng lưỡi liềm, từ đường chân ngực cho đến quầng vú.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ thật sự nếu nói không đau thì không đúng, tuy nhiên cảm giác không đến độ nào không chịu được. Khách hàng sau khi nâng ngực xệ sẽ phải ở lại bệnh viện ít nhất 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe của mình như thế nào.

Khách hàng nâng ngực xệ cũng mất khoảng 3 đến 4 tuần để bình phục hoàn toàn.

Nâng ngực chảy xệ phương pháp cứu tinh chị em phụ nữ lớn tuổi - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC XỆ PHƯƠNG PHÁP CỨU TINH CHỊ EM PHỤ NỮ LỚN TUỔI
Cô Khanh ( Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh ) vừa thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Bản thân cô là người phụ nữ khá hiện đại, cô rất yêu thích làm đẹp, dù thực hiện nhiều phương pháp nội hoa tại MEDIKA rồi, tuy nhiên cô cũng chưa nghĩ tới việc phẫu thuật nâng ngực, mãi sau này trong chuyến du lịch cùng bạn bè thì thấy các bạn bằng tuổi nhưng đi nâng ngực xệ, bà nào diện đồ lên cũng như con gái 18, nên bản thân cô cũng ham quá và cô quyết định thực hiện.

Không cần mất công tìm hiểu như những nơi khác, vì cô đã rất tin tưởng vào tay nghề của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, nơi mà đã biến hóa nhăn sắc U60 thành 30 cho cô, chính vì vậy mà cô hết sức tin tưởng vào tay nghề của bệnh viện.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực xệ điều mà rất nhiều mẹ bĩm sữa muốn thực hiện

Sau khi tư vấn một lần nữa cho chắc các thông tin, cô được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn về mô ngực của mình và cách thực hiện tốt nhất.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện, khi tỉnh dậy thì cô cũng có hơi đau mà mệt, tuy nhiên cảm giác này cũng không quá tồi tệ, cô chịu được, cô được các bác sĩ đưa qua phòng hồi sức để nghỉ ngơi, và cho các điều dưỡng chăm sóc. Sau một đêm cô mới được về nhà trở lại, tại bệnh viện thì các bác sĩ chăm sóc rất tận tình và chuyên nghiệp cho cô, hỏi han và khám liên tục. Bản thân cô thấy chính sách chăm sóc của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA rất tốt.

Còn nói về kết quả nâng ngực xệ thì quả thật cô hết sức hài lòng và ưng ý, không nghĩ rằng bầu ngực của mình sau khi nâng lên lại đẹp vô cùng như vậy, trạng thái ngực xệ đã mất hẳn hoàn toàn, bầu ngực trở nên săn chắc và được nâng cao gợi cảm, tuy nhiên theo bác sĩ dặn dò khoảng 1 tháng sau mở ra mới biết được kết quả nâng ngực chuẩn nhất.