Nâng ngực chảy xệ nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa

Tin tức

Trãi qua những kì sinh nở, thực hiện thiêng chức làm mẹ đầy thiêng liêng thì cũng là lúc nhiều chị em nhìn lại bản thân của mình, thấy đã bị bỏ bê từ lâu, ngực xuống cấp sập xệ. Điều này cũng đã làm cho nhiều gia đình rơi vào tình trạng mất đi sự hạnh phúc, chồng thì lạnh nhạt dần trong chuyện vợ chồng, điều này hoàn toàn là thực tế. Chính vì vậy mà phương pháp nâng ngực chảy xệ nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
So với phẫu thuật nâng ngực bình thường thì việc phẫu thuật nâng ngực xệ được thực hiện khó hơn rất nhiều, nếu như những bầu ngực bình thường chỉ cần thực hiện nâng lên tăng size, thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phải thực hiện cắt bỏ và nâng tăng size.

Đối với phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì bác sĩ đầu tiên phải thăm khám xem bầu ngực chảy xệ ở những mức độ nào, sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện đúng nhất cho khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa - Nangngucxe.vn

Thông thường sẽ chia ra làm 3 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang bằng với chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 1 - 2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ rạch và loại bỏ hầu hết những mô ngực đã lão hóa, sau đó tiến hành tạo khoang ngực và đưa túi ngực chuyên dụng, thực hiện khâu bằng đường lưỡi liềm từ chân ngực lên tới quầng vú. Như vậy việc nâng ngực chảy xệ đã thành công. Tưởng chừng đâu rất đơn giản nhưng việc thực hiện khó vô cùng, bắt buộc phải là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ ngực mới có thể thực hiện được.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ cải lão bầu ngực nhiệm màu

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều khán giả đặt ra câu hỏi về việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau hay không? Vì trãi qua những kỳ sinh nở nên khách hàng cũng có những sự lo lắng nhất định.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thật sự sau khi thực hiện sẽ có đau, chính vì vậy mà khách hàng khi thực hiện nên có dự trù kế hoạch nghỉ dưỡng ít nhất 1 tháng để nghỉ ngơi, có thể thực hiện những việc nhẹ nhàng trong quá trình nghỉ dưỡng.

Nâng ngực xệ nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ NHIỀU MẸ BỈM SỮA CHỌN LỰA TẠI MEDIKA
Sau khi sinh được 2 bé thì chị Thanh Thanh ( quận 12, thành phố Hồ Chí Minh ) thì chị Thanh cũng nhận thấy bầu ngực mình chảy xệ đến đáng sợ, chị em có nghĩ được từ một người con gái nảy nở, bầu ngực từng là điều hết sức tự tin vì vô cùng săn chắc và gợi cảm, thế nhưng bây giờ lại chảy xệ qua tận rốn, chính vì vậy mà Thanh Thanh dường như sắp rơi vào trạng thái trầm cảm, do may mắn hơn nhiều chị em khác là chồng Thanh Thanh thấu hiểu và an ủi vợ rất nhiều, nhưng trường hợp bạn của Thanh Thanh là bị chồng lạnh nhạt, không thèm đếm xỉa tới.

Sau nhiều tháng tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì Thanh Thanh đã quyết định chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực.

Sau khi tới tư vấn thì Thanh Thanh quyết định chọn lựa thực hiện ngay vì quá tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện, các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình và vô thẳng vấn đề, nếu muốn đẹp phải thực hiện như thế nào, chứ không vẽ vời đối với Thanh Thanh.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu là hợp lý?

3 ngày sau thì Thanh Thanh được thực hiện nâng ngực chảy xệ trãi qua hơn 120 phút thực hiện khi tỉnh dậy thì Thanh Thanh vẫn chưa cảm thấy đau hay khó chịu, mãi hơn 30 phút sau thì Thanh Thanh thấy hơi đau rát, tuy nhiên cảm giác không đến nỗi nào quá khó chịu. Sau đó Thanh Thanh được chuyển qua phòng hồi sức để nghỉ ngơi.

Ở lại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng của mình, được các điều dưỡng chăm sóc hết sức kỹ lưỡng. Đối với kết quả nâng ngực chảy xệ thì Thanh Thanh hết sức hài lòng, bầu ngực chảy xệ đã biến mất hoàn toàn, được nâng cao lên rất nhiều, săn chắc và gợi cảm. Khi sờ vào thì rất mềm mại, kết quả này hết sức khiến cho Thanh Thanh hài lòng và mãn nguyện.