Nâng ngực chảy xệ cải lão bầu ngực nhiệm màu - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ cải lão bầu ngực nhiệm màu

Tin tức

Song song bên cạnh việc nâng ngực thông thường, thì dịch vụ nâng ngực chảy xệ cũng được nhiều chị em chọn lựa thực hiện, nhất là đối với những người mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi trên 40. Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cải lão bầu ngực nhiệm màu cứu cánh rất nhiều bộ ngực lão hóa và chảy xệ tưởng chừng không thể nào cứu chữa.

VÌ SAO LẠI XẢY RA TÌNH TRẠNG NGỰC CHẢY XỆ?
Vòng 1 của người phụ nữ được cấu tạo rất nhiều mô, đó là mô tuyến, mô mỡ và mô sợi cấu tạo nằm trên thành ngực, các mô tuyến thì sẽ được cấu tạo bởi các thùy và các tuyến sữa. Trong thời kỳ sản sinh sữa thì mô thùy và các tuyến sữa có trách nhiệm tiết ra sữa cho chị em phụ nữ.

Vấn đề xảy ra tình trạng ngực xệ mà khách hàng phải nâng ngực chảy xệ do các mô ngực không còn tính đàn hồi như trước nữa, bắt đầu trùng nhão và lão hóa. Khi đó khả năng nâng đỡ bầu ngực không còn nữa, dẫn tới việc chảy xệ.

Ngực bị chảy xệ thật ra có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu vẫn là tuổi tác, tương đương với làn da mặt thì theo thời gian mạng lưới da cũng mất đi tính đàn hồi, lớp da bị giãn ra, riêng với bầu ngực tình trạng chảy xệ còn nhiều hơn do mất đi sự nâng đỡ bầu ngực.

Việc ngực chảy xệ về mặt thẩm mỹ vô cùng ảnh hưởng, việc chọn lựa trang phục cũng không còn thể nào giúp tôn lên được bầu ngực, sự săn chắc và gợi cảm nữa. Chính vì vậy lựa chọn nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ như phương pháp cải thiện bầu ngực săn chắc của khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ cải lão bầu ngực nhiệm màu - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CẢI LÃO BẦU NGỰC NHIỆM MÀU THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
So với phương pháp nâng ngực thông thường thì việc nâng ngực chảy xệ thực hiện lâu cũng như khó hơn, các bác sĩ không chỉ nâng tăng size ngực mà còn phải thực hiện cắt loại bỏ những mô ngực đã lão hóa hoàn toàn không thể nào sử dụng được nữa.

Sau khi thăm khám sức khỏe đầy đủ, đạt tiêu chuẩn thì các bác sĩ tiến hành gây mê cho khách hàng, tiến hành cắt loại bỏ những mô ngực mà không sử dụng được một cách thẩm mỹ, tiến hành kết hợp nâng ngực tăng size, bầu ngực sẽ nhanh chóng có được kết quả mỹ mãn như chúng ta ao ước.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em

Việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ còn được đo đạc thực hiện theo từng cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang so với chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 1 - 2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm

Mỗi cấp độ sẽ có cách thực hiện nâng ngực khác nhau. Thông thường đều thực hiện phương pháp lưỡi liềm để cải thiện bầu ngực.

Nâng ngực xệ cải lão bầu ngực nhiệm màu - Nangngucxe

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều chị em ám ảnh về những kì sinh nở chính vì vậy cũng lo ngại việc phẫu thuật nâng ngực sẽ gây ảnh hưởng đau đớn. Chúng ta không thể nào phủ nhận việc nâng ngực chảy xệ sẽ gây ra sự đau đớn, tuy nhiên không hẳn là đến độ không thể nào chịu nổi của khách hàng.

Vì nâng ngực chảy xệ bắt buộc phải cắt bỏ mô ngực dư nên đó là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng đau sau khi thực hiện, tuy nhiên chỉ khoảng sau 1,2 ngày thì tình trạng đau giảm dần, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường được, tuy nhiên hết sức nhẹ nhàng.

Riêng trong quá trình nâng ngực chảy xệ sẽ mất từ 90 đến 120 phút, sau khi thực hiện khách hàng buộc phải ở lại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng sau khi thẩm mỹ.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả?

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO KHÔNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ?
Là một trong những phương pháp nâng ngực chảy xệ tốt và hiện đại, nhưng cũng có những loại lệ, một số đối tượng khách hàng không thể nào thực hiện:

  • Phụ nữ đang có thai và cho con bú.
  • Phụ nữ trong thời kì sinh nở.
  • Gặp những bệnh lý như tim mạch, huyết áp và tiểu đường, ...
  • Tâm sinh lý không ổn định.
  • Có vấn đề thần kinh.
  • Máu đông.

Những đối tượng này nên tham khảo ý kiến bác sĩ thực hiện.