Túi Motiva dòng túi ngực cao cấp nhất hiện nay - Nangngucxe.vn

Túi Motiva dòng túi ngực cao cấp nhất hiện nay

Tin tức

Khi nhắc đến túi nâng ngực, hầu như chị em điều sẽ liệt kê cái tên Túi Motiva đầu tiên, và tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà dòng túi ngực này chiếm được nhiều tình cảm của chị em như vậy, dòng túi này chỉ mới vào thị trường Việt Nam được vài năm gần đây nhưng nhanh chóng đã chiếm được cảm tình của đông đảo chị em, vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua dòng túi Motiva dòng túi ngực cao cấp nhất hiện nay này nhé.

Túi Motiva - Giá thét ra lửa nhưng vẫn cháy hàng liên tục
Chi phí thực hiện túi Motiva quả thực không hề ít, nếu không muốn nói giá thét ra lửa nhưng như chúng ta cũng đã biết, cái gì càng tốt càng quý thì được sẽ có giá trị cao, chẳng hạn như kim cương. Chính vì vậy mà rất nhiều người quan tâm đến dòng túi Motiva.

Túi Motiva được có xuất xứ từ Hoa Kỳ, một trong những hãng túi ngực nổi tiếng và lâu đời nhất tại nơi đầy, với đội ngũ là những nhà khoa học hàng đầu chuyên gia nghiên cứu và sản xuất túi ngực nổi tiếng. Dòng túi Motiva nhanh chóng cho ra đời 3 dòng túi ngực, và chỉ sau 1 đêm, mỗi dòng túi đều tự tao cho mình một cơn sốt, chiếm trọn tình cảm của giới chuyên môn và khách hàng sau khi thực hiện.

Túi Motiva dòng túi ngực cao cấp nhất hiện nay - Nangngucxe.vn

Dòng túi Motiva đầu tiên là túi Motiva thông dụng, tuy là túi thông dụng nhưng những điểm nổi bật riêng của dòng túi này đã khiến cho giới chuyên môn sửng sốt. Dòng túi này được thiết kế khá mềm mại với hình dạng túi tròn và túi hình giọt nước với phiên bản túi nhám. Độ bám phải nói là siêu tốt, bám rất chặt trên cơ thể của khách hàng. Dòng túi này thiết kế siêu đặc biệt, phù hợp với cơ địa của những người phụ nữ Châu Á, hầu như không gây ra phản ứng kích ứng nào. Với nhiều dòng túi khác có thể bạn cần dùng thêm nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khác nhau để cải thiện. Tuổi thọ túi lên tới hơn 50 năm.

Sau thành công của dòng túi Motiva thông dụng, hãng tiếp tục tung ra dòng túi Motiva nano chip, dòng túi đầu tiên trên thế giới có gắn con chip, con chip này chứa những thông tin cơ bản: tên khách hàng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, ... giúp khách hàng check được thông tin của mình thông qua máy quét mã vạch bằng tay, và các thông tin này hoàn toàn được bảo mật, chỉ có khách hàng mới được yêu cầu xem. Đồng thời được FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép sử dụng về độ an toàn.

Dòng túi cao cấp nhất của hãng chính là đứa em út, sinh sau đẻ muộn nhưng đã hơn hẳn 2 người anh một số tính năng tuyệt vời, túi Motiva Nano Ergonomix là dòng túi cáo cấp hiện đại của Motiva, dòng túi ngực hiện nay được đa số chị em lựa chọn sử dụng, không những có con chip, thông tin lên tới hơn 15 thông tin, độ bám với 8000 tiếp điểm / cm2. Điều này tạo nên cơn sốt khá mạnh cho túi Motiva.

Túi Motiva dòng túi vòng 1 cao cấp nhất hiện nay - Nangngucxe.vn

Điểm đặt chính là dòng túi này khi bị tác dụng mạnh từ lựa sẽ không hề hắn gì với 7 lớp bảo vệ mạnh mẽ, trường hợp dùng kéo dâm phá hoại túi thì túi vẫn không chảy gel, giữ nguyên hiện trạng cũ. Chính vì vậy mà túi Motiva được nổi tiếng hơn với ưu điểm này so với những dòng túi cùng thế hệ khác.

Ngoài những tính năng cá biệt của từng dòng túi, thì túi Motiva còn có những quyền lợi đặc biệt từ hãng, khách hàng có thể tham gia những chương trình chung của hãng, hoặc khách hàng được bảo hành túi ngực trên toàn thế giới, dù đi đâu cũng được kiểm tra túi Motiva - Chứng nhận an toàn và độ tương thích cao cơ thể.

Túi Motiva dòng túi ngực cao cấp nhất hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Một đơn vị đối tác của túi Motiva, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện nâng ngực túi Motiva - Hãng túi nâng ngực Motiva của Mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, với đội ngũ y bác sĩ nhiều chuyên môn và kinh nghiệm, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi nổi tiếng, chế độ chính sách và bảo hành độc quyền tại MEDIKA. Vì vậy khách hàng hoàn toàn an tâm để thực hiện nâng ngực túi Motiva tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Dòng túi Motiva chuyên dụng này sau khi nâng sẽ giúp khách hàng có được bộ ngực thật hoàn hảo, đẹp tự nhiên, bầu ngực sau khi nâng sẽ trở nên mềm mại, săn chắc hơn.