Túi ngực - Túi độn ngực - Túi nâng ngực - Nangngucxe.vn

Túi ngực

Tin tức

Trong nhiều năm, đối với những bạn quan tâm đến nâng ngực chỉ có sự lựa chọn là túi nước muối hoặc túi độn gel silicon truyền thống. Ngày nay công nghệ, kĩ thuật và các dòng túi ngực sử dụng trong nâng ngực cũng được cải tiển hơn. Trong bài viết này cùng MEDIKA tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực nhé!

CÁC KIỂU TÚI NGỰC

Có một thời gian dài phụ nữ chỉ có một lựa chọn duy nhất về chất liệu là túi nước muối. Nhưng ngày nay bạn có thể sử dụng túi bằng nước muối hoặc túi gel silicone.

Tuy cùng công dụng là giúp tăng kích thước vòng 1 nhưng giữa túi độn bằng dung dịch nước muối với túi độn bằng gel silicone có rất nhiều điểm khác biệt. Đầy tiên là cảm giác mang lại, túi gel silicone có xu hướng tạo cảm giác tự nhiên, mềm mại hơn túi nước muối. Đáng lưu ý là dòng túi silicon có độ bám dính cao, dày hơn, cứng hơn và kết dính nhiều hơn.

Điểu khác biệt nữa là túi độn gel silicon đã được làm đầy từ trước với hình dạng, độ nhô có sẵn. Ngược lại túi nước muối sẽ được bơm đầy sau khi đã đặt vào ngực. Điều này giúp bạn có thể điều chỉnh chính xác kích cỡ vòng 1 ngay cả khi đã phẫu thuật xong.

Đọc tiếp: Túi Mentor - Dòng túi nâng ngực Mentor

Túi ngực - Túi độn ngực - Túi nâng ngực - Nangngucxe.vn

Điểm khác biệt cuối cùng là dấu hiệu xảy ra nếu hai loại túi này vỡ hoặc rò rỉ. Túi gel silicon có bề mặt dày, độ kết dính cao do đó việc rò rỉ sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chất gel silicone dày dặn sẽ ở nguyên vị trí do đó loại túi vòng 1 này rất an toàn. Nhưng nếu túi độn nước biển bì rò rỉ thì nó sẽ bị xẹp và có thể ảnh hưởng đến cơ thể. Với túi nước biển nếu bị rò rỉ bạn có thể thấy bằng mắt thường nhưng với túi gel silicone bạn cần phải chụp hình mới có thể biết được chính xác kết quả.

KÍCH CỠ TÚI NGỰC

Việc lựa chọn được kích cỡ túi ngực là vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn kích cỡ quá nhỏ vòng 1 không mấy được cải thiện còn nếu lựa chọn kích cỡ quá to thì có thể gây khó chịu khi hoạt động. Về thẩm mỹ vòng 1 quá to khiến cơ thể mất cân đối.

Việc lựa chọn kích cỡ túi nâng ngực liên quan rất lớn đến kích cỡ khung người bạn. Nếu lựa chọn size túi độn quá lớn có thể khiến túi độn tràn sang hai bên gây lộ túi và kém thẩm mỹ, kém tự nhiên cho bầu ngực.

Để chắc chắn kích cỡ túi độn ngực phù hợp hãy thử. Đặt túi độn trong áo ngực của bạn và mặc bên ngoài những chiếc áo mà bạn ưa thích. Các làm này sẽ cho bạn cảm nhận chính xác nhất về vóc dáng và túi độn mang lại. Ngoài ra túi độn sẽ gom form theo thời gian sau khi phẫu thuật chính vì thế bạn có thể cân nhắc để vòng 1 khi gom form có được size như ý.

Xem tiếp: Túi Motiva - Dòng túi nâng ngực Motiva

Túi ngực - Túi nâng ngực - Túi độn ngực - Nangngucxe.vn

HÌNH DÁNG TÚI NGỰC

Không giống như nhiều năm về trước, công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại bạn có thể lựa chọn nhiều hình dáng cho vòng 1. Bạn có thể chọn hình dáng tròn nếu muốn vòng 1 trong căng đầy, săn chắc hoặc chọn hình giọt nước nếu muốn vòng 1 giống với hình dáng giải phẫu của vú.

Ưu điểm khi sử dụng túi hình giọt nước là túi độn trông tự nhiên với hình dáng vun cao ở đầu, dốc nhẹ và thoải dần về phía chân ngực. Hình giọt nước sẽ giúp bảo toàn hình dáng tự nhiên nhất của vòng 1. Cần lưu ý là túi độn hình giọt nước có thể khiến form vòng 1 trông khác lạ nếu thay đổi vị trí hoặc bị xoay sau khi đặt vào. Vì với túi độn hình trọn thì dù bạn đặt ở phía nào kích cỡ và hình dáng chúng cũng đều giống nhau. Cần hết sức lưu ý.

Khi tư vấn về các loại túi độn ngực bác sĩ sẽ tính toán phần khuôn ngực, lượng mô tuyến ngực, chiều cao, cân nặng để quyết định xem bạn sử dụng loại túi độn nào là phù hợp để nâng ngực. Do đó bạn cũng không cần quá lo lắng không biết nên chọn túi độn loại nào.

Ngoài việc lựa chọn các dòng túi ngực thì việc xác định được hình dáng túi vòng 1, bề mặt túi độn cũng rất quan trọng. Hy vọng những chia sẻ trên của MEDIKA đã giúp phần nào giải đáp những thắc mắc của bạn.