Thực hiện nâng ngực chảy xệ mang đến sự tự tin - Nangngucxe.vn

Thực hiện nâng ngực chảy xệ mang đến sự tự tin

Tin tức

Thực hiện nâng ngực chảy xệ đã không còn là dịch quá xa lạ, thực hiện nâng ngực chảy xệ mang đến sự tự tin bộ ngực mới hoàn toàn cho khách hàng, giúp cải thiện những tình trạng chảy xệ được đẹp và quyến rũ hơn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp cải thiện tình trạng chảy xệ ở phụ nữ, đặc biệt đối với những khách hàng như mẹ bỉm sữa, phụ nữ lớn tuổi thường xuyên gặp tình trạng này.

Bằng chuyên môn và nghiệp của của mình, các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ những mô ngực trong tình trạng chảy xệ nặng nề, đã lão hóa. Đồng thời thực hiện nâng treo sa trễ cho khách hàng.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ tuy thực hiện có khó nhưng kết quả sẽ khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi thoát khỏi tình trạng chảy xệ.

Sau khi thực hiện đưa túi độn vào bên trong kết hợp giúp cho kết quả nâng ngực chảy xệ hoàn hảo hơn, thì các bác sĩ sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ hạn chế tình trạng sẹo cho khách hàng, băng định hình form ngực.

Thực hiện nâng ngực chảy xệ mang đến sự tự tin - Nangngucxe.vn

VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SỚM?

Như các thông tin nâng ngực trước đây mà khách hàng được biết thì với dịch vụ nâng ngực chảy xệ chủ yếu là dành cho 2 đối tượng mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi.

Với những chị em lớn tuổi khi bước qua tuổi 40 thì cơ thể sẽ nhanh chóng lão hóa, trong đó có một số bộ phận thể hiện rõ đều đó. Đồng thời ở độ tuổi này thì chị em dễ dàng gặp các tình trạng bệnh lý người già, điều này ảnh hưởng đến chất lượng hoặc khả năng thực hiện nâng ngực chảy xệ của khách hàng.

Khi bước qua tuổi 40 chúng ta dễ dàng gặp các bệnh lý như: Tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ... những bệnh lý này nếu muốn thực hiện nâng ngực chảy xệ phải xin phép ý kiến của bác sĩ, chính vì vậy mà bản thân khách hàng nếu như vừa có dấu hiệu ngực xệ hãy đi thăm khám tìm hướng giải quyết.

Ngoài ra việc thực hiện nâng ngực chảy xệ sớm cũng giúp duy trì kết quả lâu dài, giá nâng ngực cũng không quá đắt do tình trạng chảy xệ nhẹ và không gặp nhiều hạn chế sức khỏe.

Thực hiện nâng ngực xệ mang đến sự tự tin - Nangngucxe.vn

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ MANG ĐẾN SỰ TỰ TIN

Chị Anh Thư (Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh) sau khi người con thứ 5 xong thì gặp tình trạng bầu ngực lão hóa nặng nề, và bị chảy xệ, chính vì vậy chị rất mặc cảm với cơ thể của mình, bản thân cũng ngại với chính chồng và luôn né tránh việc gần gũi.

Vốn dĩ trước đây thì bầu ngực là điều mà chị tự tin, mọi trang phục hầu như không làm khó được chị vì cơ thể tỷ lệ đẹp với bầu ngực to tròn gợi cảm.

Chị tham khảo nhiều phương pháp làm đẹp cho ngực thủ công như bôi kem, uống thuốc và kết hợp massage nhưng thật sự hiệu quả không mang lại gì nhiều cho chính mình.

Sau đó nhờ tham gia chung hội các mẹ bỉm sữa thì chị được chia sẻ phương pháp nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, có rất nhiều chị em thực hiện ở đó và hiện nay có bầu ngực rất đẹp, thậm chí đẹp hơn bình thường. Chị nghe vậy cũng nhanh chóng xin thông tin để tìm hiểu.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi lựa chọn hoàn hảo

Hóa ra phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện đang được nhiều người chọn lựa thực hiện, phương pháp này mang đến một kết quả nâng ngực đẹp và gợi cảm vô cùng, thậm chí những bầu ngực chảy xệ tận rốn nhưng sau khi thực hiện thì như chưa hề thấy sự chảy xệ vậy.

Sau khi tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và thực hiện tư vấn đầy đủ thì chị quyết định thực hiện ngay luôn vì khá tin tưởng vào phương pháp của đơn vị này.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện thì sau khi tỉnh dậy chị chỉ cảm thấy hơi đau nhẹ chứ không hẳn là không chịu được, và chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ ngơi cũng như để các bác sĩ thăm khám lại.

Hiện nay thì chị đã vô cùng hạnh phúc với bộ ngực mới của mình.