Vì sao nâng ngực chảy xệ rồi vẫn chảy xệ? - Nangngucxe.vn

Vì sao nâng ngực chảy xệ rồi vẫn chảy xệ?

Tin tức

Có lẽ đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm, vì hiện nay rất nhiều câu chuyện chia sẻ về việc thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì một thời gian ngắn sau ngực vẫn rơi vào tình trạng chảy xệ lại, chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời cho vấn đề vì sao nâng ngực chảy xệ rồi vẫn chảy xệ này nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp đại phẫu được nhiều khách hàng quan tâm thực hiện, đặc biệt là đối với 2 phân khúc khách hàng là mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi thì tỷ lệ thực hiện nâng ngực chảy xệ rất nhiều.

Với phương pháp này các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực cũ của khách hàng, loại bỏ những mô ngực lão hóa nặng nề, đồng thời kết hợp treo sa trễ và dùng túi độn để đưa kết quả nâng ngực đẹp hơn ngày trước cho khách hàng. Ảnh hưởng lên sức khỏe chung cũng không quá đáng kể.

Được đánh giá là thực hiện khó hơn so với phương pháp nâng ngực thông thường tuy nhiên lại có sự ảnh hưởng và thay đổi lớn với khách hàng.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ VÀ CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC

Hai khái niệm này tưởng chừng như không liên quan nhưng thật chất liên quan rất chặt chẽ, nhiều chị em phụ nữ sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì cuộc sống hạnh phúc hơn vì chị em tìm được sự tự tin cho chính bản thân của mình, điều mà chỉ mới thời gian trước thôi các chị em đánh mất.

 

Vì sao nâng ngực chảy xệ rồi vẫn chảy xệ? - Nangngucxe.vn

 

Chị Tuyết (Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) sau khi sinh đứa con thứ 2 xong thì ngực chị chảy xệ nặng nề, nhưng điều chị buồn chính là việc chồng mình lạnh nhạt, bản thân ảnh chưa có làm gì có lỗi với chị nhưng những lần quan hệ thì chị cảm nhận được điều đó một cách rõ ràng.

Rồi khi nhìn bản thân mình trong gương chị cũng cảm thấy lặng lẽ hơn vì cơ thể mình quá xuống cấp, đến chính bản thân mình còn chán mình.

Vậy là chị tìm hiểu phương pháp nâng ngực chảy xệ, sau nhiều ngày tham khảo, vào các hội nhóm thẩm mỹ xem các chị em chia sẻ bí quyết cũng như đơn vị uy tín thực hiện nâng ngực thì chị được giới thiệu nhiều về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này khá nổi tiếng trong lĩnh vực nâng ngực.

Ngay từ khi vào tư vấn thì bản thân chị đã cảm nhận được một cách rõ ràng về sự chuyên nghiệp của MEDIKA, tư vấn rất cụ thể, phân tích giúp chị hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ chi tiết, sau đó gặp các bác sĩ khám mô ngực và miêu tả mô phỏng hình ảnh trước cũng như sau khi làm cho chị xem.

Không phải suy nghĩ nhiều chị quyết định chọn lựa MEDIKA thực hiện, trãi qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực chảy xệ, khi tỉnh dậy bản thân chị cũng không cảm thấy qua đau đớn hay khó chịu gì hết.

Chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ ngơi và chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp, các bác sĩ đúng giờ thì vào thăm khám cẩn thận cho chị xem kết quả như thế nào.

 

Vì sao nâng ngực xệ rồi vẫn chảy xệ? - Nangngucxe.vn

 

Sau hơn 1 ngày chị được về nhà chăm sóc theo chế độ dặn dò kỹ của bác sĩ, bên cạnh đó mỗi ngày chị luôn cập nhật tình trạng và hình ảnh cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của MEDIKA để theo dõi tình trạng. Khoảng 1 tháng sau thì chị bình phục và sinh hoạt một cách bình thường.

Kết quả chị nhận lại không chỉ là bộ ngực đẹp mà còn là sự quan tâm yêu thương của chồng chị, anh ấy khá bất ngờ sau đó chuyển qua thích thú với diện mạo mới của vợ mình, chị cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì quyết định lần này của chính mình.

 

Đọc tiếp bài viết: Thực hiện nâng ngực chảy xệ mang đến sự tự tin

 

VÌ SAO NÂNG NGỰC CHẢY XỆ RỒI VẪN CHẢY XỆ?

Không được may mắn như chị Tuyết, trái lại chị Phương nhận trái đắng khi mà chọn lựa một đơn vị nhỏ vì ham giá rẻ, sau khi thực hiện xong thì khoảng 1 tuần sau thôi ngực đã tuột và chảy xệ trở lại, lần tuột này không phải thông thường mà tuột túi độn giả.

Đơn vị thực hiện thì trách chị không biết chăm sóc, chị thì kiện đơn vị vì làm sai dẫn tới ngực mình như vậy. Thật sự việc chảy xệ sau khi nâng ngực xệ sẽ có rất nhiều nguyên nhân nhưng bản thân người thực hiện không có chuyên môn thì tỷ lệ chảy xệ sẽ cao vô cùng.