Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không?

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ hiện là dịch vụ được quan tâm hàng đầu, và có rất nhiều khách hàng tìm hiểu thực hiện, tuy nhiên trong đó cũng có những bộ phận khách hàng lo lắng liệu việc nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không? Chúng ta cùng nhau đi tìm lời giải cho câu hỏi này nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp hiện đại, giúp nhằm cải thiện những bầu ngực trong tình trạng chảy xệ nặng nề được trở lại săn chắc cũng như gợi cảm hơn. Phương pháp này tuy thực hiện khó hơn so với phương pháp nâng ngực thông thường nhưng kết quả sẽ khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ vô cùng vì tạo hình bầu ngực có sự thay đổi lớn.

Để thực hiện nâng ngực chảy xệ chính xác thì các bác sĩ phải thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng một cách cẩn thận, việc thăm khám giúp các bác sĩ xác định được mức độ chảy xệ để đưa ra phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp.

Hiện nay nếu như tình trạng chảy xệ của khách hàng nhẹ thì có thể dùng phương pháp nâng ngực nội soi, còn tình trạng ngực xệ hơn thì phải dùng phương pháp can thiệp khác.

 

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không? - Nangngucxe.vn

 

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ sẽ tạo đường dẫn phẫu thuật cho khách hàng, đường dẫn phẫu thuật này được tính từ chân ngực đến quầng ti theo đường lưỡi liềm, sau đó các bác sĩ thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ những mô ngực đang trong tình trạng lão hóa nặng nề, bên cạnh đó sẽ thực hiện các phương pháp treo sa trễ đặc biệt.

Nếu như khách hàng đã có mô ngực to tròn thì chỉ cần thực hiện đến bước treo sa trễ, tuy nhiên size ngực sẽ dựa vào size ngực tự nhiên của khách hàng. Những trường hợp còn lại nên kết hợp cùng việc sử dụng túi độn để đảm bảo kết quả nâng ngực xệ hoàn chỉnh.

Các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào bên trong khoang ngực, cân chỉnh thật cân bằng và bắt đầu thực hiện khâu thẩm mỹ theo đường lưỡi liềm hạn chế tình trạng sẹo thẩm mỹ. Sau cùng thực hiện băng định hình form ngực và khách hàng chỉ cần tuân theo chế độ chăm sóc mà thôi.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ NGUY HIỂM HAY KHÔNG?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra và các chị luôn hỏi nhau rằng liệu nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không?, theo một số chị em do quá trình thực hiện phải bóc tách loại bỏ mô ngực nhiều hơn so với phương pháp nâng ngực thông thường.

 

Nâng ngực xệ có nguy hiểm hay không? - Nangngucxe.vn

 

Thật chất việc nâng ngực không hề nguy hiểm nếu như khách hàng chọn lựa được đơn vị thực hiện chuyên nghiệp và uy tín. Những phương pháp nâng ngực ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) nếu như được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện chứng tỏ là đảm bảo cho khách hàng, tuy nhiên vì nhiều yếu mà khách hàng chọn lựa những đơn vị chui, không có giấy phép phẫu thuật, sử dụng vật liệu kém chất lượng, ekip bác sĩ non trẻ không có chuyên môn và kinh nghiệm thì việc thực hiện ngực hỏng là điều bình thường.

Thật chất trong phẫu thuật nâng ngực xệ đôi khi cũng có những rủi ro do cơ địa khách hàng phản ứng, thậm chí chúng ta thực hiện những đơn vị uy tín, dòng túi cao cấp, tuy nhiên tỷ lệ này rất thấp và ít, và những trường hợp xảy ra điều cải thiện được.

Như vậy nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không thì câu trả lời là không nguy hiểm nếu như chúng ta có sự tìm hiểu chọn lựa đơn vị thực hiện nghiêm túc.

 

Đọc tiếp bài viết: Vì sao nâng ngực chảy xệ rồi vẫn chảy xệ?

 

NÊN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ Ở ĐÂU?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thực hiện phương pháp nâng ngực khác nhau tuy nhiên nổi bật lên hẳn thì chúng ta có đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chuyên thực hiện nâng ngực chảy xệ an toàn hiện nay.

Đầy đủ giấy phép chứng chỉ hoạt động từ Bộ Y Tế, với đội ngũ ekip bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện phương pháp này, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp lẫn sức khỏe.

Đơn vị này sẽ là đơn vị uy tín mà chúng ta có thể tự tin thăm khám và thực hiện, chính sách bảo hành cũng là điểm nổi bật của MEDIKA.