MEDIKA chuyên gia phẫu thuật nâng ngực cho Hot Girl - Tại Nangngucxe.vn

MEDIKA chuyên gia phẫu thuật nâng ngực cho Hot Girl

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực có lẽ không còn là cụm từ quá xa lạ với những chị em, và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về 1 đơn vị mà được mệnh danh “MEDIKA chuyên gia phẫu thuật nâng ngực cho Hot Girl”, cùng xem qua nhé.

 

 

MEDIKA ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC “SIÊU ĐỈNH”

 

Ngày nay thì các đơn vị đều đã áp dụng thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn hiện đại, đây là một phương pháp phẫu thuật nâng ngựchttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) đến từ Mỹ và được rất nhiều khách hàng chọn lựa để cải thiện tình trạng ngực cho mình.

Đầu tiên các khách hàng sẽ thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực và đưa ra những sự tư vấn phù hợp hơn cho khách hàng, tránh những trường hợp khách hàng yêu thích dáng ngực này, size ngực kia nhưng tài nguyên da ngực không cho phép, việc thăm khám này cũng giúp cho khách hàng có được 1 dáng ngực đẹp tự nhiên và an toàn.

Sau đó tiếp tục thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, thăm khám để biết được rằng liệu khách hàng có đủ sức khỏe và thực hiện hay không? Dù là phương pháp hiện đại thế nhưng vẫn sẽ không thực hiện được với những khách hàng đang gặp bệnh lý mãn tính. Hiện nay khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực cũng phải test PCR Covid 19 để đảm bảo sự an toàn.

 

 

MEDIKA chuyên gia phẫu thuật nâng ngực cho Hot Girl - Tại Nangngucxe.vn

 

 

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp thì khách hàng sẽ được gây mê cho quá trình thực hiện được dễ dàng hơn, ngay sau đó các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2 cho đến 2,5mm, từ đường dẫn phẫu đó sẽ dễ dàng thực hiện được công việc luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực.

Phần đầu ống dẫn đã được trang bị một camera ngầm, sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực và thực hiện công việc truyền tải qua màn hình máy tính bên ngoài, từ đó thì bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc thực hiện bóc tách khoang ngực, các thao tác sẽ chính xác hơn, hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực so với những phương pháp cũ trước đây.

 

 

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì khách hàng sẽ được đưa túi độn ngực đã lựa chọn vào bên trong khoang ngực và cấy ghép cho hài hòa với cơ thể của khách hàng, như vậy thì khách hàng sẽ không phải lo lắng quá việc bản thân của mình gặp những tình trạng không có được kết quả nâng ngực đẹp.

Phẫu thuật nâng ngực vẫn chưa đẹp nếu như sau khi thực hiện mà khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, sau khi thực hiện xong sẽ phải nghỉ dưỡng trong khoảng từ 2-3 ngày tại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi kết quả, sau đó mới được ra về và chăm sóc theo chế độ mà bác sĩ dặn dò trước đó.

 

 

MEDIKA chuyên gia phẫu thuật nâng ngực cho Hot Girl - Ở Nangngucxe.vn

 

 

MEDIKA CHUYÊN GIA PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHO HOT GIRL

 

Nếu như được đặt ra câu hỏi đơn vị nào chuyên gia nâng ngực đẹp và an toàn thì hơn 70% các hot girl tại Sài Gòn đều sẽ lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, có 1 điều mà ít người biết chính là “MEDIKA chuyên gia phẫu thuật nâng ngực cho Hot Girl”

Nhiều khách hàng hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội cũng là khách hàng của MEDIKA, nhưng vì yếu tố bảo mật khách hàng nên MEDIKA hoàn toàn không tiết lộ.

Sở dĩ MEDIKA được lựa chọn là đơn vị thực hiện đẹp, an toàn vì sở hữu ekip bác sĩ có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình ngực, khách hàng phẫu thuật nâng ngực cũng được thực hiện tại phòng mổ chuyên nghiệp của MEDIKA, môi trường vô khuẩn 1 chiều, được đảm bảo hầu hết các yếu tố an toàn. Sau khi phẫu thuật nâng ngực xong cũng được hưởng chính sách chăm sóc và bảo hành vô cùng tốt.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ưu đãi trợ giá nâng ngực lên tới 52 triệu trong tháng 12, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được bốc thăm các quà tặng giá trị lớn lên tới 1 chỉ vàng SJC, voucher giảm thêm 5 triệu hoặc bộ mỹ phẩm nổi tiếng Obagi 5 triệu. Mọi thông tin có thể liên hệ 19006566 để biết thêm chi tiết.