Nên chọn nâng ngực ở đâu tại thiên đường thẩm mỹ quận 10? - Nâng ngực xệ

Nên chọn nâng ngực ở đâu tại thiên đường thẩm mỹ quận 10?

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ những năm gần đây được đa số các chị em chọn lựa thực hiện vô cùng nhiều, trong đó khu vực quận 10 đường 3/2 được cho là “Thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ” với hàng ngàn cơ sở. Vậy nên chọn nâng ngực ở đâu tại Thiên đường thẩm mỹ quận 10. Cùng xem qua bài viết này để có được cho mình 1 địa chỉ tin cậy nhé.

 

 

NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI TỪ MỸ

 

Chúng ta sẽ bàn với nhau một xíu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại ngày nay nhé, đến từ Hoa Kỳ, có thể nói đây chính là 1 phương pháp làm đẹp được ứng dụng rộng rãi, mang đến sự dễ dàng, an toàn cho chính khách hàng thực hiện.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực này thì ekip bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của khách hàng, sau khi thăm khám xong sẽ tư vấn chọn lựa cho khách hàng dáng bộ ngực, size ngực phù hợp, trong quá trình này thì khách hàng nên lắng nghe ý kiến từ các bác sĩ uy tín để có được bộ ngực hài hòa theo cơ thể nhé.

Tiếp đó thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng, sau khi thăm khám xong sẽ xác định liệu tình trạng sức khỏe có cho phép thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay không? Hiện nay những tình trạng bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, ... sẽ khó thực hiện mà phải cần ý kiến từ những bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thì các bác sĩ cũng thực hiện test PCR Covid cho khách hàng để hỗ trợ phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

 

 

Nên chọn nâng ngực ở đâu tại thiên đường thẩm mỹ quận 10? - Nâng ngực xệ

 

 

Những chị em phẫu thuật nâng ngực sẽ được gây mê để đảm bảo an toàn cũng như tạo cho khách hàng 1 sự thoải mái cho chính mình, các khách hàng sẽ được rạch một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2-2,5mm, đường dẫn phẫu thuật này có thể sẽ nằm 1 trong các khu vực như: hố nách, quầng ti, đường chân ngực.

Thực hiện luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực của khách hàng, ở ngay đầu ống dẫn đã được gắn 1 camera rất nhỏ sẽ có nhiệm vụ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, với những hình ảnh sắc nét như vậy thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện bóc tách khoang ngực được chính xác hơn hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực. Đây cũng được cho là ưu điểm tuyệt vời của phương pháp làm đẹp này.

 

Nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Những chị em sau khi đã thực hiện bóc tách bầu ngực xong sẽ được những bác sĩ đưa túi độn ngực vào và thực hiện cấy ghép hài hòa cho bản thân, như vậy là đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại.

Túi độn cũng là 1 vật liệu quan trọng, chính vì vậy chúng ta nên lựa chọn những dòng túi an toàn, hạn chế bao xơ và có độ bền lâu dài. Các bác sĩ sau khi cấy ghép túi độn ngực xong sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng cẩn thận. Khách hàng nâng ngực xong phải nghỉ dưỡng lại đơn vị từ 1-2 ngày để bác sĩ theo dõi quá trình phục hồi hậu phẫu trong 24h.

 

 

Nên chọn nâng ngực ở đâu tại thiên đường thẩm mỹ quận 10? - Nangngucxe.vn

 

 

NÊN CHỌN NÂNG NGỰC Ở ĐÂU TẠI THIÊN ĐƯỜNG THẨM MỸ QUẬN 10?

 

Quận 10 được biết đến như 1 thiên đường phẫu thuật nâng ngực, hầu như ai có ý định thực hiện đều nghĩ ngay tới quận 10. Vậy nên chọn nâng ngực ở đâu tại Thiên đường thẩm mỹ quận 10?

Hiện nay thì nếu muốn thực hiện nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 đẹp cũng như an toàn thì khách hàng có thể chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ MEDIA, đây chính là đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em, với kinh nghiệm hơn 15 năm của mình và là tiền thân của phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa tại Sài Gòn, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực với phương pháp hiện đại, ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm, môi trường thực hiện được vô trùng. MEDIKA luôn đặt yếu tố sức khỏe của khách hàng và vẻ đẹp tự nhiên, chính vì vậy mà chỉ sau 90 phút thực hiện khách hàng đã có cho mình 1 vẻ đẹp an toàn như mong muốn.