Nâng ngực an toàn và những sự chọn lựa chính xác - Nangngucxe.vn

Nâng ngực an toàn và những sự chọn lựa chính xác

Tin tức

Nâng Ngực thì chúng ta ai cũng hiểu và biết, thê nhưng để nâng ngực an toàn thì trong chúng ta không phải ai cũng biết được điều đó, vì vậy hãy theo dõi bài viết này để hiểu biết về nâng ngực an toàn và những sự chọn lựa chính xác nhé.

Nâng ngực và những câu chuyện xung quanh của các chị em
Đa số các chị em ai cũng điều mong muốn mình sở hữu một bộ ngực thật đẹp và gợi cảm, thế nhưng giấc mơ đôi khi chỉ là giấc mơ, rất nhiều chị em luôn tìm mọi cách để sở hữu được vòng 1 thật xinh đẹp và quyến rũ, từ những cách thủ công không chạm tới dao kéo như: Điêu khắc mô ngực, Tiêm Filler, Massage, Kem nở ngực, uống thuốc thực phẩm chức năng, ... thế nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại một kết quả thật đẹp, thế nhưng lại còn tốn kém rất nhiều chi phí và cần sự kiên trì cũng như phải duy trì thường xuyên.

Nâng ngực an toàn và những sự chọn lựa chính xác - Nangngucxe.vn

Chị Hà Thúy Hạnh (Hưng Yên): “Thật sự trước khi tới với nâng ngực, chị cũng sơ dao kéo lắm, chị dành gần cả 1 năm để thực hiện những phương pháp nhẹ nhàng nhất có thể theo lời mách bảo của nhóm bạn thân, chị đi tiêm filler trước nhưng thật sự ngán tiền quá vậy mà mới có 2 tháng đã xẹp lép vì cơ địa chị hay đổ mồ hôi, sau đó cũng đi làm điêu khắc theo bà bạn, cũng hơn 3 tháng xíu lại đâu vào đó, nhưng 1 liệu trình gần chục triệu chứ ít ỏi gì. Chị ngán tiền quá không theo nữa, thì nó lại như ban đầu, xẹp lép xuống, kiểu như nó đánh cho mình sưng ngực sau một thời gian thì lại hết sưng??? Rồi kem rồi thuốc uống, người thì mệt lừ ra mà ngực đợi hoài không nở ra được miếng nào, thế mà mấy con hot girl nó bảo uống không mệt mõi, trời ơi uống thuốc vào chị buồn ngủ quá chừng luôn đó em, chị muốn gục ngã. Tức mình quá chị quyết định đi nâng ngực luôn, nhưng thật sự khi bước vào thế giới thẩm mỹ chị muốn choáng luôn vì muôn hình vạn trạng, thật sự không biết như thế nào mà lần luôn, làm ngực là làm một lần sài một đời nên chị phải cố gắng tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành nâng ngực đẹp”.

Những công thức chọn lọc để nâng ngực an toàn
Như chúng ta đã biết, hiện nay ngành thẩm mỹ mỗi ngày hơn chục trung tâm, cơ sở và bác sĩ ra đời, số lượng nhiều là thế nhưng chất lượng lại không có bao nhiêu, và liệu giữ một mớ trung tâm như vậy thì khách hàng phải lựa chọn thế nào để mình có được vòng một thật đẹp thật gợi cảm nhưng lại an toàn, đó quả là bài toán hốc búa mà chị em luôn phải tỉnh táo để lựa chọn.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu

Nâng vòng 1 an toàn và những sự chọn lựa chính xác - Nangngucxe.vn

Đầu tiên chính chị em phải xác định được mình sẽ nâng ngực hay cần làm những vấn đề khác, sau đó chủ động tìm từ 3-5 trung tâm, cơ sở, bệnh viện và bác sĩ nổi tiếng để có sự so sánh giữa các nơi với nhau. Theo dõi những phản hồi của khách hàng thực hiện trước đó trong các hội kín thẩm mỹ trên facebook, cũng như đi nghe tư vấn tại cơ sở: giá tiền, phương pháp thực hiện nâng ngực an toàn, chế độ chăm sóc hậu phẫu, chính sách bảo hành cho khách hàng, người thực hiện, loại túi thực hiện, ... cùng những câu hỏi mà chúng ta thắc mắc. Sau đó nhìn thành quả mà bác sĩ đã thực hiện cho khách hàng trước đó. Để có sự so sánh các nơi với nhau và đưa ra quyết định cuối cùng của chính mình.

Nâng ngực an toàn và những sự chọn lựa chính xác
Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn cam kết sức khỏe của khách hàng phải được đảm bảo trọn vẹn và tốt nhất. Giúp khách hàng có niềm tin hơn với phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng ngực an toàn, sự lựa chọn thông minh khi khách hàng thực hiện tại
Medika - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp