Nâng ngực xệ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tầm tay - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tầm tay

Tin tức

Nâng ngực xệ đã không còn là dịch vụ xa lạ đối với chị em phụ nữ, nhất là những khách hàng là phụ nữ lớn tuổi hoặc mẹ bỉm sữa. Rất nhiều chị em chia sẻ rằng sau khi nâng ngực xệ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tầm tay trọn vẹn hơn, lấy lại được tình cảm từ chồng, điều mà lâu nay dường như chị em đã đánh mất. Chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phẫu thuật nâng ngực xệ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp cho nhiều chị em, nâng lại bầu ngực đã chảy xệ của nhiều chị em thành bầu ngực hết sức gợi cảm, quyến rũ. Bác sĩ nâng ngực xệ đầu tiên sẽ thực hiện thăm khám và đo độ chảy xệ của từng bầu ngực, thông thường sẽ chia thành 3 cấp độ:

Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang so với đường chân ngực.
Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 1-2mm.
Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 3mm.

Từ đó các bác sĩ sẽ biết cách thực hiện tốt nhất cho khách hàng, mang đến bầu ngực tốt nhất.

Nâng ngực xệ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tầm tay - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ sau khi xác định được mức độ chảy xệ, các bác sĩ tiến hành rạch ngay đường chân ngực, thực hiện phương pháp nội soi để loại bỏ những mô ngực đã lão hóa nặng nề không sử dụng được nữa, sau đó sẽ kết hợp cùng túi nâng ngực để nâng cao bầu ngực trở lại. Cuối cùng sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ từ chân ngực đến quầng vú bằng đường lưỡi liềm.

Việc phẫu thuật nâng ngực xệ thật sự khó hơn so với nâng ngực thông thường, vì bác sĩ bắt buộc phải loại bỏ những mô ngực lão hóa, liên kết các mô ngực khác lại cùng nhau, chính vì vậy điều này chúng ta phải chọn lựa được bác sĩ có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao thực hiện.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG? VÀ BAO GIỜ HỒI PHỤC?
Phẫu thuật nâng ngực xệ đau hơn rất nhiều so với phẫu thuật nâng ngực bình thường, vì vậy chúng ta cần phải chuẩn bị tâm lý trước thật kỹ, trong quá trình phẫu thuật thì chúng ta được gây tê nên sẽ không có cảm giác, tuy nhiên sau khi tỉnh dậy thì bản thân sẽ thấy hơi đau.

Quá trình phục hồi nâng ngực xệ cũng sẽ lâu hơn so với nâng ngực thông thường, trung bình chúng ta sẽ mất khoảng 3 đến 4 tuần sẽ hồi phục, có nhiều cơ địa sẽ lâu hơn. Tuy nhiên trong quá trình này khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

Nâng ngực chảy xệ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tầm tay - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC XỆ GIỮ GÌN HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH TRONG TẦM TAY
Trong chuyện tình cảm có những điều mà chúng ta không thể nói trước được, ngày hôm nay có thể rất hạnh phúc nhưng quay lưng một cái thì không còn gì nữa. Chị Thanh Tâm ( quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ) rất tin vào điều đó, nhưng bản thân chị lại rất yêu chồng của mình, kể từ khi sinh đứa bé thứ 2 thì chị đã thấy chồng mình lạnh nhạt hơn so với mình, tuy nhiên khi nghiệm lại, ảnh không hề ngoại tình, vẫn đi làm rồi về bình thường, vẫn chăm con phụ chị, điều duy nhất là chuyện vợ chồng ảnh không mặn nồng như trước.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, sau khi sinh hai bé xong thì cơ thể của chị cũng dần xuống cấp trầm trọng, tất nhiên điều này thật sự không ai muốn cả, mà một trong những bộ phận xuống cấp nhất là vòng 1, vòng 1 của chị chảy xệ tận xuống rần rốn thì đến bản thân của chị, chị còn ngấm ngẩm huống hồ chi chồng của mình phải không nào?

Tham khảo bài viết: Nâng ngực xệ không dành riêng cho U40

Quyết định phải thay đổi, chị đã đi tìm hiểu dịch vụ nâng ngực xệ và quyết tâm thực hiện. Chị chỉ muốn thực hiện tất cả dịch vụ thẩm mỹ tại bệnh viện để đảm bảo sự an toàn nhất. Chị đã chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực xệ.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện, bầu ngực của chị hiện đang vô cùng đẹp và quyến rũ, tình trạng xệ hoàn toàn chấm nhất. Sau khi nâng ngực về được hơn 2 tháng nghỉ dưỡng, chị đã thấy chồng mình có những thay đổi tích cực hơn, và điều này làm chị tiếc nuối tại sao mình không đi nâng ngực từ lâu hơn.