Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40 - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ hiện nay là một trong những phương pháp được nhiều chị em lớn tuổi thực hiện, phương pháp này đã thay đổi hoàn toàn, giúp cho chị em có được bầu ngực như thời con gái, xóa bỏ những mặc cảm của bản thân. Câu chuyện thay đổi dưới đây của một chị khách sẽ cho chúng ta thấy việc nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40 mang đến kết quả tốt thế nào?

NGỰC CHẢY XỆ ÁM ẢNH CUỘC ĐỜI SUỐT NHIỀU NĂM LIỀN
Chị Minh Phương ( Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh ) năm nay đã 45 tuổi, hiện chị có tới 3 người con, nhưng cũng đã lớn hết rồi. Chị chia sẽ rằng do lấy chồng sớm nên chị mới sinh sớm như vậy, thời mới lấy chồng nhà chị rất nghèo, sinh con ra vừa lo làm vừa lo cho các con nên thật sự không có thời gian dành cho chính bản thân của mình, vì vậy mà chị hầu như bỏ bê không quan tâm.

Đến khi con cái lớn rồi, cuộc sống ổn định và tốt hơn trước cho nên chị em cũng nhẹ nhàng hơn, khi thời gian gần đây chị gặp 1 vấn đề chính là, suốt 1 năm nay hầu như chồng của chị không còn quan tâm đến chị nữa, hoàn toàn lạnh nhạt, điều này mới đầu chị cũng chưa hiểu, nhưng trong 1 lần bất đồng quan điểm dẫn tới cải nhau, chồng chị buột lời: Đàn bà gì ngực như trái mướp, thấy mà ghê, bất giác sau khi nghe câu nói này chị chỉ im lặng và dần hiểu ra.

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40 - Nangngucxe.vn

Dành cả thanh xuân để lo cho chồng, cho con đến khi nhìn lại thì mình đã bỏ bê cơ thể mình quá nhiều, thời còn con gái chị có bộ ngực phải nói là đẹp nhất xóm, bầu ngực hết sức căng tròn và đẹp, thế nhưng sau này lại là chính yếu điểm của mình.

Cởi áo ra và nhìn vô trong gương, quả thật sự chồng mình nói không sai, hiện nay chính bản thân của chị nhìn vào trong gương còn cảm thấy sợ mình, không có cảm xúc thì làm sao chồng mình có cảm xúc được, trách thì trách nhưng trách mình nhiều hơn trách ảnh. Chị suy nghĩ nhiều và quyết định tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI BẦU NGỰC THỜI CON GÁI
Sau khi lên mạng và nhờ con gái tìm hiểu cho mẹ, thì chị quyết định chọn lựa nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40, phương pháp này trong quá trình tìm hiểu chị thấy rất hay, từ những bộ ngực còn chảy xệ hơn chị nhưng sau khi thực hiện đã đẹp vô cùng, bầu ngực đẹp như thời con gái.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ có gây giảm tuổi thọ không?

Tìm hiểu hơn 3 tháng thì chị đã chọn lựa được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín và an toàn nhất hiện nay. Hai mẹ con cùng tới tư vấn, trước khi tới MEDIKA chị cũng đã đi tư vấn một số nơi, nhưng tại MEDIKA là tư vấn chuẩn nhất, giúp khách hàng hiểu rõ được việc nâng ngực chảy xệ như thế nào?

Nâng chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40 - Nangngucxe.vn

Không vẽ vời, không nói quá, MEDIKA tư vấn rất cụ thể dựa trên nền tảng ngực của mỗi khách hàng, và điều chị thích nhất chính là những chính sách của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hầu như đều có lợi cho khách hàng, mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Sau hơn 3 ngày xếp lịch thì chị cũng được thực hiện nâng ngực chảy xệ, trước đêm thực hiện chị đã đội chăm sóc khóc của bệnh viện gọi điện thoại nhắc nhở trước các vấn đề ăn uống cũng như sức khỏe, sáng hôm sau chị đã xét nghiệm ngay Y Khoa Kỳ Hòa, tổ hợp cùng với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Tham khảo bài viết: Những điều không nên làm trước khi nâng ngực chảy xệ

Trải qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực chảy xệ, khi tỉnh dậy thì chị có cảm thấy hơi đau ở bầu ngực, chị được chuyển qua phòng hồi sức, nghỉ dưỡng lại bệnh viện 1 đêm, đội ngũ điều dưỡng chăm sóc rất kỹ lưỡng, các bác sĩ liên tục vào thăm khám sức khỏe sau khi nâng ngực.

Kết quả nâng ngực thật sự khiến cho chị cảm thấy hài lòng hết sức, bầu ngực căng tròn đẹp rạng ngời, khe ngực Ylike chuẩn đẹp. Bên trong bầu ngực thì chị cảm thấy rất nhẹ nhàng chứ không nặng nề, thật lòng kết quả nâng ngực này làm chị rất vui nhưng chị đã đợi 2 tháng nữa cho ngực gom form hoàn hảo nhất.