Nâng ngực xệ có gây giảm tuổi thọ không? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ có gây giảm tuổi thọ không?

Tin tức

Nâng ngực xệ là một giải pháp hoàn hảo dành cho các phái đẹp đã trải qua quá trình sinh nở và gặp phải vấn đề về ngực. Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng nâng ngực xệ có gây giảm tuổi thọ không do sử dụng thuốc gây mê. Thực hư vấn đề này là như thế nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

TẠI SAO NGỰC BỊ CHẢY XỆ SAU SINH NỞ?
Trong quá trình mang thai, hormone trong cơ thể thay đổi làm phát triển tuyến sữa và những mô cơ vùng ngực. Chính vì thế đa phần ngực của chị em sẽ rất căng tròn trong thời gian này. Thế nhưng sau khi đã sinh, hormone cơ thể bắt đầu quay trở lại như bình thường. Việc thay đổi đột ngột này khiến làm ngực không căng tròn nữa, chính vì thế dẫn đến tình trạng chảy xệ. Một số trường hợp ngực xệ do cho con bú sai cách.

Một số chị em thường sử dụng những cách giúp săn chắc và cải thiện số đo vòng 1 tự nhiên như tập thể dục, thay đổi chế độ dinh dưỡng hoặc sử dụng các thực phẩm chức năng. Tuy nhiên những giải pháp này hoàn toàn không thể khắc phục triệt để tình trạng ngực xệ.

Nâng ngực xệ có gây giảm tuổi thọ không? - Nangngucxe.vn

Một trong những giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng trong trường hợp này chính là phẫu thuật nâng ngực xệ. Các bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp kĩ thuật đặt túi ngực nội soi cùng với thu da ngực xệ. Loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân khiến ngực của bạn trở nên xuống cấp, mang đến đôi gò đào mới săn chắc và vô cùng mềm mại.

NÂNG NGỰC XỆ CÓ GÂY GIẢM TUỔI THỌ KHÔNG?
Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, để không gây ra những cảm giác đau đớn hay khó chịu cho khách hàng, các bác sĩ sẽ gây mê trước khi thực hiện. Việc này giúp cho quá trình thẩm mỹ được diễn ra một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên điều này lại khiến cho phái đẹp khá lo lắng, việc sử dụng thuốc mê có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của bản thân.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ mang lại vẻ đẹp cho những bà mẹ bỉm sữa

Các chuyên gia chia sẻ rằng, trước khi được sử dụng rộng rãi trên thị trường như hiện nay, kĩ thuật nâng ngực xệ đã phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra khắt khe về chất lượng. Chính vì thế luôn đảm bảo rằng không gây bất kì ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Chất lượng thuốc mê được sử dụng được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, tuân thủ theo chỉ định của Bộ y tế, hoàn toàn không gây bất kì ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng. Mọi quy trình thẩm mỹ đều được đảm bảo bởi các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Nâng ngực chảy xệ có gây giảm tuổi thọ không? - Nangngucxe.vn

Không những thế túi ngực được đưa vào cơ thể là túi gel chắc chắn, được các tổ chức y tế thế giới chứng nhận an toàn, không gây ra bất kì một tác động xấu nào đến cơ thể của khách hàng sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại như có một báo cáo hay kết luận nào cho rằng nâng ngực xệ có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của bạn. Chính vì thế bạn hãy yên tâm lựa chọn kĩ thuật làm đẹp này nhé.

CHÚ Ý GÌ KHI NÂNG NGỰC XỆ?
Một điều chúng tôi không bao giờ quên nhắc nhở khách hàng đó chính là nâng ngực xệ là một kĩ thuật thẩm mỹ phức tạp. Chính vì thế để có thể đảm bảo an toàn cho chính mình bạn cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Nên chọn các bệnh viện thẩm mỹ hơn các thẩm mỹ viện hoặc spa nhỏ lẻ trên thị trường.

Việc lựa chọn kích thước túi ngực - Dòng túi nâng ngực thích hợp cũng cần được quan tâm. Việc lựa chọn túi ngực quá to có thể khiến cho ngực của bạn không hài hòa với tỉ lệ cơ thể, đặc biệt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cột sống của bạn nếu sử dụng túi không phù hợp trong thời gian dài.

Điều cuối cùng chần chú ý chính là chế độ chăm sóc ngực sau hậu phẫu. Bạn cần phải tuân thủ chặt chẽ những chỉ định của bác sĩ trong thời gian này. Nếu như có bất kì vấn đề bất thường nào nên báo ngay cho bác sĩ để được phát hiện và điều trị kịp thời.