Túi Nano Không Chip Không phải dạng vừa đâu tại Nangngucxe.vn

Túi Nano Không Chip Không phải dạng vừa đâu

Tin tức

Hiện nay trên thị trường túi ngực, nếu như không nhắc đến dòng túi nano sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn, túi nano không chip không phải dạng vừa đâu chính là dòng túi đã và đang làm mưa gió trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn cũng vì đặc điểm này, chúng ta cùng nhau tim hiểu qua nhé.

TÚI NANO KHÔNG CHIP ĐƯỢC BIẾT ĐẾN NHƯ THẾ NÀO?

Túi nano không chip là dòng túi đến từ hãng Motiva, một trong những hãng túi có tên tuổi lớn tại Hoa Kỳ, dòng túi này mặc dù không sở hữu những tính năng nổi trội như việc gắn con chip xem thông tin như dòng túi nano sau này nhưng với các tính năng hiện tại cũng làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Túi Nano được thiết kế với bề mặt phủ ngập tràn nano, với việc phủ nano như vậy sẽ giúp cho chiếc túi được tương thích cao với cơ thể của khách hàng, độ tương thích vô cùng này sẽ giúp khách hàng trong quá trình duy chuyển hoạt động sẽ cảm nhận được sự linh hoạt của túi, dần theo thời gian thì có thể nói rằng túi nano ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-nano/ ) sẽ tương thích như một mô ngực thật và hạn chế được tình trạng bao xơ ở bầu ngực so với một số túi cùng phân khúc nhưng của hãng khác.

Túi Nano được thiết kế vô cùng chắc chắn, chúng ta đã từng sợ hãi khi nghe câu chuyện túi độn ngực phát nổ trên máy bay? tuy nhiên với dòng túi nano này thì sẽ không xảy ra những tình trạng tương tự, trường hợp túi bị phá hủy nặng nề thì gel bên trong vẫn giữ trạng thái khô đặc, hoàn toàn không chảy gel tràn khoang ngực.

 

Túi Nano Không Chip Không phải dạng vừa đâu tại Nangngucxe.vn

 

Hiện nay trên thị trường, số liệu báo cáo từ hãng Motiva thì dòng túi nano bán được tới 60%, và vẫn là dòng túi được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Chị Minh Thư (Quận Tân Phú, Thành phô Hồ Chí Minh) từng thực hiện dòng túi nano không chip và thật sự thấy đây là lựa chọn đúng của bản thân.

Trước đó khi quyết định nâng ngực thì trong quá trình tìm hiểu các dòng túi ngực chị cũng hơi hoang mang vì thấy các dòng túi khác nhau nhiều quá. Sau đó chị lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, khi thăm khá cũng như nói rõ điều kiện kinh tế của mình cho bác sĩ hay thì chị được tư vấn dòng túi đó.

Sau khi được giới thiệu và tham khảo cẩn thận hơn thì chị đã quyết định sử dụng dòng túi độn nano không chip này, những ngày đầu do cơ thể mới tiếp nhận thì chị cũng chưa quen, tuy nhiên sau khoảng 4 ngày túi tương thích và làm cho chị không còn cảm giác “lạ lạ” như trước.

Trong suốt 5 năm sử dụng túi nano không chip thì bản thân chị chưa thấy có dấu hiệu gì bất thường, ngược lại trong cuộc sống mỗi ngày khi chị vận động thì túi linh hoạt theo làm cho chị cảm thấy không khác gì so với ngực thật của mình, chị thật sự rất thích việc này. Túi Nano không chip không phải dạng vửa đâu - chị nhận xét như vậy.

 

Túi Nano Không Chip Không phải dạng vừa đâu ở Nangngucxe.vn
Túi Nano Không Chip Không phải dạng vừa đâu

 

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TÚI NANO Ở ĐÂU?

Chúng ta cứ suy nghĩ khi mình có được tên của dòng túi thì có thể thoải mái thực hiện ở đâu cũng được, điều này không đúng, vì hiện nay trên thị trường dòng túi này bị làm giả rất nhiều, thậm chi đến người trong nghề cũng khó nhìn nhận ra được. Chính vì vậy lựa chọn 1 đơn vị uy tín thực hiện chính là việc khách hàng lựa chọn được nơi nâng ngực với dòng túi này an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là cái tên mà chị em không thể bỏ qua, hiện nay Bệnh viện là đơn vị được đánh giá cao trong việc thực hiện thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng, MEDIKA là đối tác chính của hãng túi nâng ngực Motiva, chính vì vậy mà việc sử dụng túi giả sẽ không có.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi chuyên thăm khám và chữa bệnh an toàn tại Sài Gòn, chính vì vậy phần sức khỏe của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn, không dễ dàng có biến chứng vì được tầm soát cẩn thận trước và sau khi nâng ngực.