Nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

Nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA từ lâu đã là đơn vị nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em, hầu như MEDIKA luôn xử lý rất tốt những ca nâng ngực bị hư hỏng từ các thẩm mỹ chui, vì vậy MEDIKA cũng rất nổi tiếng trong việc xử lý ngực hỏng. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu chủ đề “Nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA” để hiểu hơn nhé.

 

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP MỚI

 

Trước tiên thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rằng đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã và đang áp dụng phương pháp hiện đại như thế nào nhé, đây chính là 1 phương pháp từ Mỹ và đã ứng dụng vào Việt Nam những năm 2006-2007 được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Với phương pháp hiện đại này thì nâng ngực sẽ được trở nên dễ dàng hơn đi nhiều, khách hàng không phải còn “mệt mỏi” thực hiện nâng ngực nữa, mà thay vào đó thì rất nhanh chóng khách hàng đã có được 1 vẻ đẹp an toàn, tự nhiên chỉ sau 90 phút. Các bác sĩ thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài cũng nhận xét việc nâng ngực đã trở nên dễ dàng đi rất nhiều.

 

 

Nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

 

Phương pháp nâng ngực này thì các khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của mình trước, từ việc thăm khám tài nguyên da ngực thì bác sĩ sẽ phân tích và đưa ra những sự lựa chọn túi độn, dáng ngực phù hợp dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó thì việc thăm khám sức khỏe cũng được lưu ý hơn, dù là 1 phương pháp nâng ngực vô cùng hiện đại nhưng vẫn phải đòi hỏi khách hàng có 1 tình trạng sức khỏe tốt mới thực hiện được, chính vì vậy mà khách hàng phải lưu ý trong việc thăm khám, tại 1 số đơn vị thì sẽ “gửi” khách hàng qua đơn vị bệnh viện khác và thăm khám theo giấy tờ họ đưa ra, nhưng tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì sẽ có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa nổi tiếng, sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc thực hiện thăm khám và tầm soát tình trạng sức khỏe. Khách hàng cũng sẽ được test PCR miễn phí trước khi thực hiện để đảm bảo được tình trạng sức khỏe phòng chống dịch bệnh.

 

Vì sao nên nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú?

 

Sau khi thực hiện thăm khám sức khỏe xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho khách hàng, với lượng mê phù hợp, và sẽ thực hiện rạch 1 đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2 đến 2,5mm, dựa vào đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc bóc luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ngay đầu ống dẫn đã được trang bị 1 camera siêu nhỏ bên trong.

Phần camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng và sau đó sẽ phát qua màn hình máy tính, dựa vào đó thì các bác sĩ sẽ quan sát và thực hiện bóc tách khoang ngực được chính xác hơn, hạn chế các tình trạng như xâm lấn hay tổn thương mô ngực.

 

 

Nâng ngực an toàn ở bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

 

Cuối cùng thì sẽ đưa túi độn vào bên trong bầu ngực và cấy ghép hài hòa cho khách hàng, như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực hiện đại. Với các khách hàng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt, các khách hàng sau khi thực hiện xong sẽ phải nghỉ dưỡng trong khoảng 2 ngày tại đơn vị, thời gian này sẽ được chăm sóc thật kỹ, sau đó thì các khách hàng sẽ ra về và chăm sóc theo chế độ của mình.

 

 

NÂNG NGỰC AN TOÀN TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay là đơn vị thực hiện nâng ngực vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn, đơn vị này với hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện nâng ngực và thường xuyên xử lý những ca ngực khó hoặc hỏng từ nơi khác. Tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA khách hàng được thực hiện tại phòng mổ chuyên nghiệp, vô trùng và được kiểm tra định kình. Vì vậy nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Chị Minh Châu (Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh) sau quá trình tìm hiểu đã nhanh chóng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện, và cuối cùng chị đã có được 1 kết quả vượt cả sự mong đợi của chính mình. Với bộ ngực to tròn gợi cảm 2 bên và rất đều.