Vì sao nên nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú? - Tại Nangngucxe.vn

Vì sao nên nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú?

Tin tức

Các khuyết điểm của vòng 1 luôn khiến chị em cảm thấy mất tự tin vì gây ảnh hưởng không nhỏ tới ngoại hình. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã áp dụng phương pháp nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú. Vậy, vì sao nên nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú, làm rõ ngay trong bài viết dưới đây.

 

HIỂU RÕ VỀ 2 KĨ THUẬT THẨM MỸ VÒNG 1

 

Thẩm mỹ nâng ngực và thu nhỏ quầng vú đều là các phương pháp nhằm khắc phục khuyết điểm vòng 1 và giúp chị em nhanh chóng sở hữu được dáng ngực đẹp như ý. Những phương pháp này hiện nay cũng có sự cải tiến hiện đại về kĩ thuật nhằm hạn chế xâm lấn, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

- Phẫu thuật nâng ngực: Đây là giải pháp tạo hình ngực hiện đại, là một ca đại phẫu đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện. Quá trình được thực hiện bằng cách bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo đường mổ dưới quầng vú để bóc tách, đưa túi ngực vào trong khoang ngực. Từ đó, cân chỉnh cho cân đối và dùng sợi chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ.

- Thu nhỏ quầng vú: Đây là một loại tiểu phẫu giúp loại bỏ một phần da thừa ở trong và ngoài quầng nhũ hoa, giúp quầng nhũ hoa trở nên gọn gàng, hài hòa với đầu nhũ hoa và vòng một. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp nâng nhẹ tuyến nhũ hoa lên, giúp vòng 1 trở nên săn chắc, núm nhũ hoa thon gọn và hồng hào hơn mà không gây mất cảm giác ở đầu nhũ hoa đặc biệt không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của người phụ nữ.

 

Vì sao nên nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú? - Tại Nangngucxe.vn

 

NHỮNG AI NÊN NÂNG NGỰC KẾT HỢP THU NHỎ QUẦNG VÚ?

 

Bất kì ai cũng mong muốn có thể sở hữu vòng 1 đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, các khuyết điểm về vòng 1 lại là vấn đề cản trở, khiến cho nhiều chị em cảm thấy không tự tin với vẻ ngoài của mình. Vì vậy, việc can thiệp thẩm mỹ để cải thiện là việc làm vô cùng cần thiết. Vậy, những đối tượng nào nên thực hiện nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú?

 

  • Các trường hợp vòng 1 lép, nhỏ bẩm sinh hay chảy xệ sau sinh.
  • Vòng 1 không có mô tuyến, lệch size không cân đối 2 bên.
  • Người muốn tăng kích thước vòng 1 phù hợp với vóc dáng.
  • Đã từng nâng ngực nhưng hiệu quả thẩm mỹ không được như ý.
  • Quầng vú to, thâm gây mất thẩm mỹ và không cân đối tổng thể vòng 1.

 

Bệnh tim bẩm sinh có nâng ngực được hay không?

 

Để đảm bảo an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn trong mùa dịch, chị em cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Tiêu chí đánh giá cơ sở thẩm mỹ an toàn: Môi trường được khử khuẩn, tuân thủ quy tắc 5K, đội ngũ nhân viên và bác sĩ được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin.

 

Vì sao nên nâng ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú? - Ở Nangngucxe.vn

 

LÝ GIẢI VÌ SAO NÊN NÂNG NGỰC KẾT HỢP THU NHỎ QUẦNG VÚ CÙNG LÚC

 

Các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ khuyên chị em nên thực hiện phẫu thuật nâng ngựchttps://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) kết hợp thu nhỏ quầng vú cùng lúc để rút ngắn thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng. Thông thường, thời gian phẫu thuật nâng ngực kéo dài khoảng 90 phút và cần thời gian hồi phục khoảng 14 ngày. Tiến trình hồi phục ở mỗi người có sự khác nhau tùy thuộc vào cơ địa.

Hơn nữa, với những chị em đang gặp các khuyết điểm về kích thước vòng 1, hình dáng vòng 1 cũng như có quầng vú to không cân đối thì việc áp dụng đồng thời 2 phương pháp trên sẽ giúp chị em có được hiệu quả thẩm mỹ cao, vòng 1 đẹp hoàn hảo và chuẩn tỉ lệ. Do vậy, chị em nên cân nhắc để thực hiện đồng thời 2 phương pháp thẩm mỹ vòng 1 trên.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng phương pháp thẩm mỹ vòng 1 hiện đại, áp dụng các dòng túi ngực cao cấp được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Trong tháng này, MEDIKA cũng đang áp dụng chương trình ưu đãi khi làm đẹp, tạo cơ hội để khách hàng được nâng ngực với chi phí tiết kiệm.