Nâng ngực xệ - Đừng sống trong bầu ngực kém tự tin - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ - Đừng sống trong bầu ngực kém tự tin

Tin tức

Phụ nữ được tạo hóa ban cho những đường nét rất đặc biết, trong đó bầu ngực không chỉ thực hiện những chức năng cơ bản, mà còn tạo nên vẻ đẹp cũng như là thơ ca trong nhiều tác phẩm. Thế nhưng trãi qua thời gian, dường như ít người giữ được phong độ bộ ngực, vậy cùng tìm hiểu phương pháp nâng ngực xệ - Đừng sống trong bầu ngực kém tự tin, cứu nguy cho nhiều bộ ngực nhé chị em.

NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực xệ là một trong những phương pháp thực hiện nâng ngực, giúp cho những bộ ngực trong trạng thái chảy xệ sẽ được kéo lên, kết hợp túi nâng ngực để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Nhanh chóng khách hàng sẽ có lại được bộ ngực như mình mong muốn, sống lại những năm tháng thanh xuân, mang đến sự tự tin nhanh nhất.

Tuy nhiên so với nâng ngực thông thường thì việc phẫu thuật nâng ngực xệ khó hơn rất nhiều, vì phải loại bỏ một số mô ngực đã lão hóa. Đầu tiên các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng ngực của khách hàng để biết cấp độ chảy xệ.

Nâng ngực xệ - Đừng sống trong bầu ngực kém tự tin - Nangngucxe.vn

Thông thường sẽ chia ra những cấp độ chảy xệ như sau:

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang so với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 1-2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Từ đó các bác sĩ sẽ có những hình thức nâng ngực xệ phù hợp với khách hàng. Bước tiếp theo là sẽ tiến hành rạch bầu ngực một đường nhỏ, tiến hành nội soi và loại bỏ những mô ngực đã lão hóa nặng nề, không thể nào dùng được nửa, tiếp tục tạo khoang ngực và đưa túi ngực vào. Thông thường sẽ khâu đường lưỡi liềm, vết mổ kéo dài từ chân ngực lên tới quầng vú.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HƠN NGỰC THƯỜNG?
Thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) không chỉ khó hơn phương pháp thông thường, mà phẫu thuật nâng ngực xệ còn phục hồi lâu và khách hàng phải chịu đau hơn so với phương pháp thông thường.

Phẫu thuật nâng ngực xệ vì bắt buộc phải loại bỏ mô ngực, đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho nhiều khách hàng phải chịu tác động đau trong bầu ngực, đồng thời vết mổ và khâu cũng dài hơn thông thường.

Đối tượng nâng ngực xệ đa số là những chị em phụ nữ bỉm sửa hoặc những người lớn tuổi, trên U40, bắt đầu lão hóa ngực sẽ tiến hành thực hiện.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ giải quyết cho những bầu ngực xệ nặng nề

Phẫu thuật nâng ngực xệ trong quá trình thực hiện sẽ không đau đớn, tuy nhiên sau khi tỉnh dậy thì sẽ cảm thấy hơi đau, khách hàng phải nghỉ dưỡng ít nhất hơn 1 tháng mới có thể trở lại công việc bình thường được.

Nâng ngực chảy xệ - Đừng sống trong bầu ngực kém tự tin - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC XỆ - ĐỪNG SỐNG TRONG BẦU NGỰC KÉM TỰ TIN - LẤY LẠI THANH XUÂN LẬP TỨC
Cô Châu Pha ( Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh ) đã nuôi ước mơ thực hiện nâng ngực xệ từ rất lâu, bầu ngực của cô bị chảy xệ cấp độ 3, thật sự hơn ai hết, cô rất hiểu nỗi khổ tâm khi mình sở hữu bầu ngực như vậy. Sau này khi con cái lớn hơn đi làm rồi thì cô mới quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực, để tìm lại thanh xuân của chính mình.

Sau một thời gian tìm hiểu thì cô quyết định chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực xệ, đơn vị này từng thực hiện cho 1 người bạn của cô, thật sự từ đó cũng tạo nên cho cô niềm cảm hứng vô cực.

Tư vấn cùng các chuyên gia một cách rõ ràng nhất và đưa ra quyết định cuối cùng sẽ thực hiện, sau 3 ngày cô được thực hiện nâng ngực xệ, trãi qua hơn 120 phút thực hiện thì cô nhanh chóng sở hữu được bầu ngực như ý.

Khi tỉnh dậy thì cô thấy hơi đau ở bầu ngực nhưng cảm giác vẫn chịu được chứ không đến nỗi nào, cô được đưa qua phòng hồi sức để nghỉ ngơi lại 1 đêm, các điều dưỡng chăm sóc rất tận tình, luôn túc trục khi cô cần hổ trợ, các bác sĩ tiến hành khám liên tục theo khung giờ quy định.

Qua hôm sau là cô được về nhà nghỉ dưỡng theo chế độ bệnh viện đưa ra. Nói về bầu ngực thì đã căng tràn, nhìn từ xa rất gợi cảm, khu ngực Yline đẹp vô cùng, khi sờ vào thì rất mềm mại.