Phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm từ Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm

Tin tức

Có lẽ năm nay dù có nhiều biến động nhưng vào dịp cuối năm thì thị trường phẫu thuật nâng ngực vẫn không có nhiều sự ảnh hưởng, trái ngược lại phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

Đầu năm 2020 khi cả xã hội gánh chịu dịch bệnh Covid 19, khi này các ngành nghề dường như bị ngưng lại, nhiều công tỷ phải phá sản, người dân thất nghiệp rất nhiều, chính vì vậy mà các chuyên giá đánh giá rằng ngành phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Thế nhưng cuối năm 2020 thì rất nhiều khách hàng đã đổ xô nhau đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài, có thể nói đây là một tín hiệu phục hồi đáng mừng của ngành thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực.

Chị Trâm Anh (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) hồi đầu năm có tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nhưng khi này đùng cái dịch phát tới, số tiền chị dành dụm cũng để dành lo cho gia đình nên cũng từ bỏ giấc mơ phẫu thuật nâng ngực.

 

Phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm từ Nangngucxe.vn
Phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm

 

Nhưng vào cuối năm nay khi chị đi làm ổn định trở lại thì phía các đơn vị phẫu thuật nâng ngực trước đây chị tư vấn có mời chị tham khảo những gói trợ giá nâng ngực mới, bản thân chị sau khi tìm hiểu cũng thấy những mức giá này khá phù hợp với bản thân mình, còn được hổ trợ các chương trình trả góp nhiều hơn, chính vì vậy mà chị đã quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Cũng tương tự như chị Trâm Anh, Chị Thanh (Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh) cũng đã chọn lựa thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi vào dịp cuối năm, do dịch bùng phát ra nên chị tạm gác ước mơ của mình trở lại, sau khi dịch qua đi vào dịp cuối năm thì chị đã quyết định thực hiện và được làm với một mức giá vô cùng ưu đãi.

Có thể nói rằng phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm, cùng đi sâu hơn tìm hiểu nhé.

 

Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-nang-vong-1/

 

GIẢM GIÁ SỐC CHƯA TỪNG CÓ

Bị tạm ngưng hoạt động hơn 3 tháng, chính vì vậy các ngành nghề ít nhiều cũng gặp biến động, trong đó phẫu thuật nâng ngực không ngoại lệ, vì vậy ngay sau khi được mở cửa hoạt động trở lại thì lập tức các đơn vị phải đưa ra chiến lược của mình để đảm bảo lấy lại doanh số, vì vậy đến ngay những cơ sở lớn cũng đưa ra những chương trình giảm giá sốc vô cùng lớn cho khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm bởi Nangngucxe.vn
Phẫu thuật nâng ngực được nhiều khách hàng thực hiện cuối năm

 

Có một số đơn vị giảm tới 70%, đồng thời tặng kèm những gói dịch vụ khác đi cùng cho khách hàng, thời điểm này thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi hơn, cũng vì vậy mà khách hàng đã chọn lựa thời điểm này thực hiện.

Một lý do khác nữa rằng chính vì khách hàng muốn thay đổi bản thân mình cuối năm, đẹp và quyến rũ hơn nên lựa chọn dịch vụ nâng ngực để cải thiện, cũng như muốn rủ bỏ 1 năm cũ đã qua đầy rẫy những điều không vui.

 

Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì?

 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ NÀO THỰC HIỆN AN TOÀN?

Tuy nhiên khách hàng cũng nên có những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân của mình để tránh những rủi ro trong phẫu thuật nâng ngực, hiện nay cũng có 1 số đơn vị lợi dụng điều này giảm giá sốc nhưng lại thế thế các vật liệu kém chất lượng, ekip bác sĩ trẻ ít kinh nghiệm, vì vậy trước khi thực hiện khách hàng nên dành thời gian tìm hiểu chọn lựa các đơn vị lớn có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế.

Hiện nay chúng ta có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là một đơn vị lớn chuyên thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn cho khách hàng, cùng với phương pháp hiện đại và ekip bác sĩ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng có những chương trình khuyến mãi riêng của mình dành cho khách hàng, nâng ngực được giảm lên tới 50% đi kèm nhiều quà tặng và khách hàng có cơ hội tham gia chương trình tham gia phẫu thuật nâng ngực miễn phí.