Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì từ Nangngucxe.vn?

Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì?

Tin tức

Khi khách hàng lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực thì hãy nên lưu ý một 1 số điều say đây để việc thực hiện nâng ngực được hoàn hảo hơn, tránh những rủi ro đáng tiếc nhé. Vậy phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì? Cùng tìm hiểu nhé.

 

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP CẨN THẬN

Lưu ý đầu tiên mà chúng ta cần tìm hiểu chính là việc phải hiểu rõ về phương pháp mà sẽ ứng dụng thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho chúng ta, trước khi tìm ra địa chỉ thực hiện thì khách hàng hãy tham khảo các thông tin như phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại, phương pháp nâng ngực đang được nhiều nơi áp dụng thực hiện, ….

Hiện nay phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được nhiều khách hàng áp dụng thực hiện chính là phương pháp nâng ngực nội soi, đây cũng là một phương pháp có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được nhiều đơn vị lớn áp dụng thực hiện.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ hạn chế được những rủi ro sau khi phẫu thuật nâng ngực của khách hàng, loại bỏ đi những rủi ro khi nâng ngực. Trước tiên để thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực này thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng, việc thăm khám này sẽ giúp các bác sĩ quan sát và đưa ra những sự tư vấn phù hợp cho khách hàng của mình.

 

Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì từ Nangngucxe.vn?
Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì?

 

Bên cạnh đó thì khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, là một phương pháp được đánh giá hiện đại thế nhưng nâng ngực nội soi vẫn hạn chế với những khách hàng đang gặp tình trạng sức khỏe không ổn định hoặc gặp tình trạng bệnh mãn tính.

Với phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho khách hàng được cảm giác dễ chịu khi thực hiện, ngay sau đó sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, với đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng được ống dẫn nội soi vào bên trong khuông ngực.

Ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi sẽ lắp 1 camera ngầm, sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, từ những hình ảnh như vậy thì bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực.

Sau khi khoang ngực đã được bóc tách xong thì các bác sĩ đưa túi độn ngực vào cây ghép và cân chỉnh hài hòa cho khách hàng. Khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng, thực hiện chăm sóc cẩn thận trong khoảng 2 tuần sẽ bình phục.

 

TÌM HIỂU EKIP BÁC SĨ THỰC HIỆN

Phương pháp chỉ là 1 yếu tố giúp cho việc phẫu thuật nâng ngực được trở nên dễ dàng hơn, ngay sau đó thì khách hàng phải tìm hiểu chọn lựa ra cho mình ekip bác sĩ.

 

Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì bởi Nangngucxe.vn?
Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì?

 

Đầu tiên thì ekip bác sĩ đó phải có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế, các bác sĩ phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, trong quá trình tư vấn chúng ta có thể đánh giá được 50% tay nghề bác sĩ qua những câu hỏi như sau:

  1. Ngực của tôi vì sao phải thực hiện phương pháp này, sau khi thực hiện sẽ có kết quả như thế nào?
  2. Vì sao phải thực hiện size túi ngực này, nếu tôi muốn có sự thay đổi nhỏ hay lớn hơn được không?
  3. Bác sĩ có hình ảnh tư liệu nào từng thực hiện ca ngực có cấu trúc như tôi hay không?
  4. Bác sĩ thực hiện vậy thì ngực tôi có gặp biến chứng gì không?

Ngoài ra hiện nay đa số các thông tin bác sĩ đều có tre6ng mạng, chúng ta cũng có thể tham khảo thêm nguồn thông tin đó.

 

Lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi tại MEDIKA?

 

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC VÀ BẢO HÀNH

Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý những điều gì? Và yếu tố quan trọng thứ 3 mà chúng ta phải lưu ý chính là việc lựa chọn ra đơn vị sau khi thực hiện nâng ngực xong sẽ chăm sóc cho chúng ta như thế nào hay bỏ mặc.

Cũng như chính sách bảo hành như thế nào, đôi khi phẫu thuật nâng ngực cũng sẽ có những rủi ro không ai muốn nhưng cách giải quyết thế nào sẽ thể hiện giá trị và niềm tin mà chúng ta dành cho đơn vị đó.