Lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

Lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi tại MEDIKA?

Tin tức

Thời gian gần đây nhiều chị em checkin thực hiện phương nâng ngực tại MEDIKA, với phương pháp này đã mang đến cho chị em những bộ ngực gợi cảm và quyến rũ, vậy lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi tại MEDIKA, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI NHIỆM MÀU

Có thể cho rằng nâng ngực nội soi là một phương pháp khá nhiệm màu, từ sau khi du nhập vào thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành phương pháp chính là loại bỏ các phương pháp nâng ngục cũ kỹ trước đó.

Với nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ được thực hiện nâng ngực một cách hết sức nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ chỉ từ 2-2,5mm, đường dẫn này phải nói là siêu nhỏ sẽ có chức năng làm đường dẫn cho ống nội soi vào bên trong.

Ở đầu ống nội soi sẽ được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ phát trực tiếp hình ảnh bên trong khoang ngực cho các bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện công việc bóc tách một cách cẩn thận, chính vì vậy mà phương pháp nâng ngực nội soi đã hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

 

Lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

 

Sau khi khoang ngực được bóc tách một cách cẩn thận thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong, túi ngực sẽ làm cho ngực tăng size, mang đến vẻ đẹp chính cho bầu ngực. Sau khi đã cân chỉnh túi ngực cân bằng vào khuông thì các bác sĩ thực hiện công việc khâu thẩm mỹ hạn chế tình trạng sẹo thẩm mỹ, đồng thời thực hiện công việc băng định hình form ngực cho khách hàng, trong từ 2-4 tuần nghỉ dưỡng thì ngực sẽ nhanh chóng vào form đẹo, gợi cảm cho khách hàng.

Các bác sĩ đánh giá cao phương pháp này và cho đây là phương pháp nâng ngực an toàn mà chị em nên thực hiện.

LÝ DO NHIỀU KHÁCH HÀNG NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI MEDIKA?

Thời gian gần đây nhiều chị em chọn lựa Bệnh viện MEDIKA để thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1, đã vô tình tạo nên cơn sốt lan truyền và chị em thực hiện ngày càng nhiều hơn. Vậy lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi tại MEDIKA?

Điểm đầu tiên phải nói đến chính là việc MEDIKA là đơn vị được mệnh danh nâng ngực an toàn, mọi tình trạng ngực dù đã hư hại do nhiều lần chỉnh sửa trước khi nhưng khi thực hiện tại MEDIKA đã nhanh chóng có được bầu ngực đẹp, gợi cảm và an toàn.

 

Lý do nhiều khách hàng nâng ngực nội soi ở MEDIKA? - Nangngucxe.vn

 

Giá nâng ngực ở đây phải nói là siêu tốt khi mà thực hiện chất lượng “phụ huynh” nhưng giá “học sinh”, mức giá khá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi tháng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều có những chương trình khuyến mãi, trợ giá cho khách hàng.

Bệnh viện MEDIKA có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, đây là đơn vị chuyên thăm khám và chữa bệnh có tiếng tại Sài Gòn, chính vì vậy sức khỏe của khách hàng sẽ được tầm soát một cách nghiêm ngặt trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi.

Chị An An (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) cũng không nằm ngoài cơn lốc của MEDIKA, khi mà gia đình chị có tới 2 đứa em thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA, ban đầu chị cũng có khuyết điểm về ngực nhưng chị chưa dám thực hiện vì sợ đau cũng như chi phí cao.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực ĐỒNG BẰNG

 

Nhưng khi thấy 2 đứa em làm về vẫn khỏe re bình thường và thực hiện với mức chi phí đang khuyến mãi, chính vì vậy chị cũng tới xem qua thế nào, không ngờ phía bệnh viện đông như vậy, tuy nhiên khâu chuẩn bị khá chuyên nghiệp, không khách hàng nào phải đợi quá lâu, ngồi chừng 10 phút đã được sắp xếp chuyên gia tư vấn , sau đó trực tiếp gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và phân tích dữ liệu ngực.

Sau khi bác sĩ tư vấn xong thì chị càng cảm thấy tin tưởng Bệnh viện hơn và đã thực hiện nâng ngực nội soi tại đây, thực hiện xong chị cũng không cảm giác đau đớn hay khó chịu gì, trái lại hiện nay chị đã hạnh phúc với bầu ngực mới của mình, vô cùng đẹp và gợi cảm cũng như hấp dẫn.