Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực ĐỒNG BẰNG tại Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực ĐỒNG BẰNG

Tin tức

Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực đồng bằng chính là phương pháp đang được nhiều khách hàng chọn lựa thực hiện, nâng cấp bầu ngực trên thành núi đồi chập chũng, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu qua phương pháp này nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực nội soi là một phương pháp nâng ngực “siêu hiện đại”, phương pháp này có mặt tại Việt Nam những năm 2006-2007, được đánh giá là một phương pháp thần kỳ, giúp việc thực hiện nâng vòng 1 không còn khó khăn như trước đây.

Nếu như trước đây việc khách hàng lẫn bác sĩ phải khó khăn trong việc thực hiện nâng ngực, nhưng thật sự cũng không an toàn, thậm chí dễ dàng xảy ra những tình trạng gây tổn thương và xâm lấn mô ngực dẫn tới việc nâng ngực hư, thì phương pháp nâng ngực nội soi đã giải quyết hết những khuyết điểm nâng ngực của các phương pháp cũ.

Các bác sĩ sẽ tạo một đường dẫn phẫu thuật, đây được cho là đường dẫn phẫu thuật nhỏ tính tới hiện nay, chỉ khoảng 2mm và được thực hiện tại 1 trong 4 điểm trên cơ thể do bác sĩ lựa chọn theo tình trạng của khách hang, thông thường sẽ chọn lựa đường hố nách.

 

Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực ĐỒNG BẰNG tại Nangngucxe.vn

 

Sau khi tạo đường dẫn phẫu thuật xong thì các bác sĩ luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát trực tiếp hình ảnh bên trong khoang ngực thông qua một máy tính, từ đó các bác sĩ dễ dàng bóc tách khoang ngực một cách tỉ mỉ và chính xác.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn này đã hạn chế được những rủi ro khi bóc tách khoang ngực, điểm đặc biệt của phương pháp này chính là việc nhờ sự bóc tách chính xác nên khoang ngực sau khi đưa túi độn vào bên trong hoàn toàn khớp, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực của khách hàng.

Khi đưa túi ngực vào bên trong và thực hiện cân chỉnh hài hòa thì các bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết thương theo đường múi cam và băng định hình bầu ngực lại.

Với phương pháp này khách hàng rút ngắn được thời gian thực hiện chỉ khoảng từ 60 đến 90 phút thực hiện.

NÂNG NGỰC NỘI SOI GIẢI PHÁP CHO NHỮNG CẶP NGỰC ĐỒNG BẰNG

Chị Phượng Liên (Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng ngực của chị đúng như “đồng bằng” và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì đã hơn 28 tuổi rồi nhưng ngực không thua kém gì đứa bé 10 tuổi.

Bản thân của chị cũng mong muốn được cải thiện tình trạng ngực của mình, tuy nhiên lại một phần lo sợ vì không biết các phương pháp nâng ngực an toàn, sợ thực hiện nhầm lẫn thì gây ra tình trạng nguy hiểm cho bản thân mình nữa.

 

Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực ĐỒNG BẰNG ở Nangngucxe.vn

 

Một người bạn thân của chị làm trong ngành thẩm mỹ và biết đến phương pháp nâng ngực nội soi nên đã tìm chị để giải thích cho chị hiểu về phương pháp này như thế nào. Nâng ngực nội soi giải pháp cho những cặp ngực đồng bằng, thoạt nghe qua chị cũng cảm thấy rất phù hợp với chị và chị nghe rằng thực hiện không đau đớn hay khó chịu gì hết.

Chính vì vậy mà chị tìm hiểu kỹ hơn, tham gia các hội nhóm chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ thì được mọi người cho lời khuyên nên thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị uy tín trong ngành, và thực hiện phương pháp này một cách tự nhiên.

 

Xem tiếp bài viết: Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA

 

Chị tới tư vấn và thật sự bất ngờ với Bệnh viện MEDIKA vì đơn vị này tư vấn một cách cụ thể và rõ ràng giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp nâng ngực nội soi cũng như những thông tin bên cạnh, chứ không mập mờ như một số đơn vị khác. Chính vì điều này đã gây cho chị ấn tượng mạnh và quyết định thực hiện tại MEDIKA.

Trải qua hơn 90 phút thực hiện, quá trình thực hiện được gây mê nên chị không cảm nhận được gì, tuy nhiên sau khi hết thuốc mê thì chị có hơi ê một xíu nhưng không phải quá khó chịu, phía bệnh viện chăm sóc hậu phẫu khá tốt, săn sóc cũng như thăm khám cho chị một cách cẩn thận nhẹ nhàng.