Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực tại Nangngucxe.vn

Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực

Tin tức

Chị em chúng ta đã không còn quá xa lạ đối với dòng túi Mentor rồi phải không nào? Đây là dòng túi cao cấp từ Hoa Kỳ, nếu nghe qua câu chuyện của Mentor chúng ta sẽ càng thêm ngưỡng mộ dòng túi này hơn đấy. Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực.

TÚI MENTOR ĐƯỢC BIẾT ĐẾN LÀ DÒNG TÚI NHƯ THẾ NÀO?

Túi Mentor là dòng túi đến từ Hoa Kỳ, dòng túi này có lịch sử hình thành từ rất lâu, phải nói là kỳ cụ trong làng túi ngực. Thời điểm đó khi mà các dòng túi ngực phát triển mạnh mẽ vì nền phẫu thuật thẩm mỹ đang được ưa chuộng.

Thời hoàng kim không còn được kéo dài khi mà chính phủ Mỹ ra lệnh cấm sản xuất các dòng túi ngực với chất liệu silicon, chính vì vậy mà nhiều hãng túi ngực bỗng dưng điêu đứng vì không biết thay thế bằng vật liệu nào.

Tuy nhiên hãng túi Mentor - Dòng túi nâng ngực Mentor với những nhà nghiên cứu có nhiều kinh nghiệm đã nhanh chóng cho ra mắt dòng túi ngực khi mà lượng silicon bên trong túi ngực ít hơn so với vật phẩm hằng ngày mà con người sử dụng, túi được gửi tới FDA Hoa Kỳ và được công nhận cấp phép sử dụng rộng rãi với mức độ an toàn cho con người.

 

Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực tại Nangngucxe.vn

 

Kể từ thời điểm đó thì khách hàng đều lựa chọn túi ngực Mentor xử dụng, được đà đi lên hãng tiếp tục cho ra các dòng túi khác nhau, hiện nay có 3 dòng túi chính thức là: Mentor Memory Gel - Mentor Memory Shape - Túi Mentor nước biển.

Trong đó dòng túi nước biển cũng là một dòng túi có tiếng vang dội không kém, dòng túi được thiết kế với chất liệu nước biển, giúp khách hàng sau khi thực hiện sẽ có được một bầu ngực mềm mại nhẹ nhàng vô cùng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn size ngực phù hợp với bản thân mình.

Các dòng túi Mentor đều được thiết kế với các phiên bản hình dạng tròn, giọt nước hoặc hình tròn để đảm bảo việc phù hợp với các cơ địa khác nhau của khách hàng. Đây cũng là một thế mạnh của túi Mentor.

Sau khi đưa vào bầu ngực thì túi sẽ nhanh chóng tạo độ tương thích với cơ thể, hạn chế được những tình trạng bao xơ, điều mà các dòng túi ngực ít khi làm được.

Túi Mentor được nhận xét tương đối linh hoạt, các khách hàng sử dụng nhận xét rằng trong quá trình di chuyển vận động thì dòng túi này tạo cho họ 1 cảm giác như mô ngực thật, không gây nặng nề không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chạy theo di chuyển rất tự nhiên, khi họ sờ vào cũng hết sức mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu hay thô cứng như các dòng túi ngực cũ.

 

Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực ở Nangngucxe.vn

 

TÚI MENTOR LỘI NGƯỢC DÒNG THÀNH VUA TÚI NGỰC

Túi Mentor lội ngược dòng thành Vua Túi Ngực quả là biệt danh không sai cho dòng túi này, tại Việt Nam thì chỉ số bán ra của dòng túi này tương đối cao và xếp những thứ hạng đầu tiên. Như vậy có thể cho rằng khách hàng trãi nghiệm đã cho lại những phản hồi quá tốt khiến cho dòng túi này được nhiều người yêu thích như vậy.

Chị Mai Phương (Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh) đã có những chia sẻ chân thật về dòng túi này. Ban đầu chị tìm hiểu thực hiện phương pháp nâng ngực, cũng đã xác định lựa chọn cho mình dòng túi ngực MTV. Tuy nhiên một người bạn chia sẻ là nếu chị chọn túi Mentor sẽ có lợi hơn vì chi phí túi thấp hơn nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được.

 

Xem tiếp bài viết: Túi Mentor - Túi ngực quốc dân được nhiều chị em lựa chọn

 

Chị cũng suy nghĩ và về tìm hiểu dòng túi Mentor xem như thế nào? Thì thấy công nhận túi cũng có những ưu điểm tuyệt vời, mà chi phí thực hiện lại không quá nhiều. Như vậy là chị đã thay đổi quyết định của mình và lựa chọn dòng túi Mentor.

Sau khi thực hiện dòng túi này xong thì 2 ngày đầu tiên chị còn cảm thấy hơi lạ lạ, nhưng tới ngày thứ 3 đã thấy quen, chứng tỏ sự tương thích của dòng túi vô cùng tuyệt vời phải không nào. Sau hơn 3 tháng thì chị đã quen với dòng túi ngực này và thật sự túi ngực đã mang đến cho chị một cảm giác tuyệt vời, mô ngực không khác gì ngực thật.