Phẫu thuật nâng ngực an toàn cùng phương pháp hiện đại - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực an toàn cùng phương pháp hiện đại

Tin tức

Nâng ngực vốn là chủ đề khá hot của nhiều anh chị em, nhất là đối với những người có vòng 1 khiêm tốn, chính vì vậy mà rất nhiều anh chị em thường xuyên tham khảo nâng ngực, nhưng nâng ngực lại là một cuộc đại phẫu, yếu tố an toàn nên được đặt lên hàng đầu, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực an toàn cùng phương pháp hiện đại chính là dịch vụ mà được nhiều anh chị em tham khảo tìm hiểu thông tin.

Chọn sai phương pháp phẫu thuật nâng ngực, những hệ lụy tìm tàng
Tuy đã là thời đại 4.0, hiện nay nền thẩm mỹ ngực đã vô cùng phát triển, thế nhưng vẫn còn rất nhiều cơ sở nhỏ lẻ khác thực hiện những phương pháp nâng ngực cũ, mang lại hầu quả rất lớn cho khách hàng, các đơn vị này thực hiện chỉ mong lấy được lấy được lợi nhuận thật cao. Châu Thanh ( Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ) dù đã năm 2019 nhưng Châu Thanh vẫn bị lừa thực hiện phương pháp nâng ngực cũ do không có sự hiểu biết nhiều, một phần cũng ham rẻ, không tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực an toàn nên gặp những hệ lụy như vậy.

Phẫu thuật nâng ngực an toàn cùng phương pháp hiện đại - Nangngucxe.vn

Sau khi tìm hiểu một vòng trên mạng thì Châu Anh tìm được một đơn vị thực hiện nâng ngực giá rẻ hổ trợ cho khách hàng, sau khi tư vấn đầy đủ thì sau 3 ngày Châu Anh tiến hành nâng ngực, người thực hiện cho Châu Anh là một bác sĩ hết sức trẻ, độ khoản 20 tuổi thôi làm cho Châu Anh cũng có phần nào hơi sợ, tuy nhiên đã lỡ rồi không thể nào thay đổi kịp.

Tỉnh dậy sau khi nâng ngực Châu Anh cảm thấy hết sức đau đớn và khó chịu, vòng 1 đau rất nhiều, nhưng khi nhìn xuống kết quả còn sốc hơn, 2 bên ngực rõ ràng nhìn vô không bằng nhau, bên to bên nhỏ còn gặp thêm trường hợp xệ nhẹ 1 bên, đường may thì ẩu tả nhìn rất kinh dị. Vì yếu quá nên Châu Anh không phản hồi được gì, các bác sĩ cũng nói là đợi sau 1 tháng thì ngực mới gom dần thì mới đẹp được, bây giờ còn đang sung nên chưa làm được gì. Nghe vậy Châu Anh cũng đành đợi coi sao, dù sao người ta cũng là bác sĩ có chuyên môn, Châu Anh nghĩ như vậy. Thế nhưng đợi hơn 1 tháng ngực dần lộ diện ra không hề đẹp và không đồng đều, Châu Anh thường xuyên tức ngực và khó thở, luôn trong trạng thái mệt mõi khó chịu. Khi đến bắt đền bác sĩ thì nhận lại sự thờ ơ thiếu trách nhiệm, cho rằng đó là lỗi của Châu Anh, không biết giữ vết thương sau mổ, cự cãi qua lại thì họ chỉ đền 20% coi như an ủi cho Châu Anh, tuy nhiên không hổ trợ tháo túi ngực ra, vậy thì còn đúng lời quảng cáo phẫu thuật nâng ngực an toàn của họ hay không?

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực thời đại 4.0 thực hiện dễ dàng và nhanh chóng

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cùng phương pháp hiện đại - Nangngucxe.vn

Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA phẫu thuật nâng ngực an toàn cùng phương pháp hiện đại
Sau khi tìm hiểu một lần nữa thật kỹ vì đã có một bài học suốt đời, Châu Anh tìm hiểu phẫu thuât nâng ngực an toàn và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đa số những phản hồi của họ rất tốt, khách hàng thực hiện đều rất hài lòng, sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn thật cẩn thận, giúp Châu Anh hiểu ra rất nhiều vấn đề xung quanh phẫu thuật nâng ngực an toàn.

Châu Anh được các bác sĩ tiến hành tháo dỡ túi ngực cũ ra, khi tháo ra mới xác định đây là dòng túi ngực dỏm, bị hạn chế trên thị trường, phương pháp nâng ngực cũ kỹ cũng đã làm cho mô ngực bị tổn thương nặng nề, tỉ lệ thông khoan chỉ 5% nữa sẽ xảy ra, sau thi tháo bỏ túi ngực, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối thì phải để mô ngực bình phục, khoảng 6 tháng sau thực hiện lại sẽ tốt, chị đành chờ 6 tháng, nhưng xuyên suốt thời gian này bộ phận chăm sóc của MEDIKA thường xuyên hỏi thăm và hướng dẫn cách chị chăm sóc ngực cũng khiến cho chị được an tâm phần nào, không quá lo lắng cũng như hoang mang chuyện mình đang thực hiện. Bây giờ sau 6 tháng chị đã có bầu ngực hết sức đẹp và quyến rũ dưới bàn tay của các bác sĩ MEDIKA thực hiện cho chị.