Nâng vòng 1 xệ - Kỹ thuật giúp vòng 1 săn chắc và gợi cảm - Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 xệ - Kỹ thuật giúp vòng 1 săn chắc và gợi cảm

Tin tức

Thời gian là điều mà không chỉ riêng con người, tất cả những sinh vật khác cũng không thể nào tránh được, theo dòng thời gian con người cũng dần lão hóa, một số bộ phận sẽ có sự lão hóa trước, chính điều này khiến cho bản thân chúng ta có phần nào cảm thấy lo sợ và mong muốn nếu kéo tuổi thanh xuân của mình. Hôm nay chúng ta sẽ bàn về vấn đề nâng vòng 1 xệ - Kỹ thuật giúp vòng 1 săn chắc và gợi cảm cứu lại thanh xuân của nhiều người phụ nữ.

Nâng vòng 1 xệ là gì?
Bản thân chị em chúng ta không ai muốn phải rơi vô tình trạng vòng 1 chảy xệ cả, nhưng ngoài yếu tố thời gian dẫn tới tình trạng lão hóa thì bộ vòng 1 vẫn có thể lão hóa sớm hơn như sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ, thói quen xấu, cơ địa, ... chính vì vậy đa số chị em rơi vào tình trạng này hầu như không phân biệt độ tuổi, có nhiều trường hợp dậy thì sớm và cũng rơi vào tình trạng này lúc 18 tuổi, phương pháp nâng vòng 1 xệ sẽ cứu cánh điều đó, giảm tâm lý cho rất nhiều chị em, mang lại sự tự tin lập tức.

Nâng vòng 1 xệ - Kỹ thuật giúp vòng 1 săn chắc và gợi cảm - Nangngucxe.vn

HIỆN NAY BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA CÓ 2 PHƯƠNG PHÁP NÂNG VÒNG 1 XỆ:

Treo tuyến vòng 1 chảy xệ ( Không kết hợp đặt túi vòng 1 )
Nâng vòng 1 xệ không đặt túi vòng 1: Phương pháp này sẽ loại bỏ những vùng da đã lão hóa, cắt bỏ đi một số mô vòng 1, và kéo nâng những vùng vòng 1 chưa lão hóa.

Treo tuyến vòng 1 chảy xệ ( Có kết hợp đặt túi vòng 1 )
Nâng vòng 1 xệ có đặt túi vòng 1: Trong trường hợp chảy xệ nhưng không có mô tuyến vú thì các bác sĩ thực hiện treo tuyến xóa chảy xệ và kết hợp với túi nâng vòng 1, mục đích là mang lại bầu vòng 1 tự nhiên và săn chắc.

Phân định mức độ chảy xệ của vùng vòng 1
Theo các mức độ thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia nâng vòng 1 xệ ra làm 4 cấp độ, thông thường cấp độ số 4 chỉ rơi vào trường hợp lão hóa do thời gian, đa số là phụ nữ trên U60.

Mức độ 1: Phần núm vú xệ ngang với phần chân vòng 1.
Mức độ 2: Núm vú có phần di chuyển thấp hơn so với chân vòng 1: 1 - 2cm.
Mức độ 3: Núm vú có phần di chuyển thấp hơn so với chân vòng 1: 3 - 4cm.
Mức độ 4: Núm vú có phần di chuyện thấp hơn soi với chân vòng 1: 5cm.

Tùy vào từng trường hợp các bác sĩ sẽ có phương pháp thực hiện chuyên biệt như: từ mức độ 1 - 2 thì bác sĩ sẽ thực hiện nâng vòng 1 xệ từ phần quầng vú, từ cấp độ 3 sẽ mổ theo kỹ thuật mỏ neo.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%?

Nâng ngực xệ - Kỹ thuật giúp ngực săn chắc và gợi cảm - Nangngucxe.vn

Chi phí và thời gian thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ
Chi phí thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chỉ từ 70.000.000 triệu, tuy nhiên tùy thời điểm sẽ có những chương trình khuyến mãi phù hợp, và có hổ trợ hình thức trả góp, khách hàng có thể tham khảo tại fanpage hoặc trang web của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Ưu điểm nâng vòng 1 xệ - Kỹ thuật giúp vòng 1 săn chắc và gợi cảm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nâng vòng 1, thuộc top 4 Bệnh viện thẩm mỹ lớn,an toàn và uy tín nhất, bên cạnh đó là đơn vị duy nhất có khu phức hợp với phòng khám y khoa chuyên thăm khám và chữa bệnh, chính vì vậy mà Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu là đơn vị có đầy đủ chuyên môn lẫn trang thiết bị có thể hổ trợ mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ là những người đứng đầu trong ngành thẩm mỹ, có chuyên môn vẫn kinh nghiệm nhiều năm có thể giúp khách hàng không chỉ nâng vòng 1 xệ được đẹp mà còn rất an toàn. Kết hợp với những phương pháp hàng đầu từ nước ngoài, chế độ chăm sóc và bảo hành cũng là nét đặc biệt của trung tâm. Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ tiếp nhận rất nhiều trường hợp thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ, chính vì vậy MEDIKA hoàn toàn thấu hiểu và luôn thực hiện mang đến khuôn vòng 1 mới mẽ cho khách hàng thật đẹp và an toàn.