Nâng ngực chảy xệ có đi máy bay được không? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ có đi máy bay được không?

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ là một trong những phương pháp hoàn hảo giúp cho các chị em bỉm sữa. Tuy nhiên có một số phái đẹp với công việc bận rộn phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Chính vì thế câu hỏi được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây chính là nâng ngực chảy xệ có đi máy bay được không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

NGUYÊN NHÂN NHỮNG VỤ NỔ TÚI NGỰC TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY?
Trong thời gian gần đây, các chị em khá băn khoăn khi có một trường hợp khách hàng bị nổ túi ngực khi đang di chuyển bằng máy bay. Điều này khiến cho các phái đẹp khó lo lắng cho việc thực hiện nâng ngực chảy xệ và di chuyển bằng máy bay của mình. Các chuyên gia chia sẻ rằng, nguyên nhân dẫn đến trạng này là do tình trạng chảy máu vết thương.

Nghi vẫn sau khi nâng ngực chảy xệ đi máy bay có thể gây nổ túi ngực là nhận định hoàn toàn không chính xác. Hiện nay sự việc này đã được đính chính bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Nâng ngực chảy xệ có đi máy bay được không? - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ ĐI MÁY BAY ĐƯỢC KHÔNG?
Túi ngực được sử dụng trong kĩ thuật nâng ngực chảy xệ là loại túi ngực cao cấp, được cấu tạo bằng 7 lớp gel định hình giúp tăng độ bền của túi. Các chuyên gia khẳng định rằng áp suất trên máy bay hoàn toàn không gây tác động làm cho túi ngực của bạn bị nổ được. Mặc dù áp suất của máy bay có thay đổi tuy nhiên không khí trong khoang hành khách hoàn toàn ổn định.

Chính vì thế câu trả lời dành cho câu hỏi này chính là sau khi thực hiện phẫu thuật, nếu như sức khỏe của bạn ổn định thì hoàn toàn có thể hoạt động bình thường và di chuyển bằng máy bay.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em

SAU NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐI MÁY BAY CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?
Mặc dù có thể hoàn toàn si chuyển bằng máy bay, tuy nhiên bạn cần quan tâm đến thời điểm di chuyển của mình. Sau từ 7 - 10 ngày phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn cần đến thăm khám bác sĩ và được kết luận vết thương đã lành và không có bất kì biến chứng gì?

Hãy nhớ mặc áo định hình chắc chắn khi lên máy bay, đảm bảo rằng đôi gò đào của mình không bị xô lệch do sự thay đổi áp suất khi bay. Ngoài ra việc thường xuyên sử dụng áo định hình sẽ giúp vòng 1 của bạn nhanh chóng lên phom dáng như mong muốn.

Nâng ngực xệ có đi máy bay được không? - Nangngucxe.vn

Không nên mang vác quá nhiều hành lý nặng, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ vết thương của bạn vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế việc mang vác nặng có thể khiến cho vết thương bị rách. Nếu có hành lý bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của người nhà đi cùng hoặc nhân viên sân bay.

Đặc biệt với những khách hàng sau nâng ngực chảy xệ nhưng phải di chuyển trên những chuyến bay dài, bạn nên lựa chọn cho mình những vị trí ngồi gần lối đi. Cứ mỗi 2 tiếng bạn nên đứng dậy đi lại để tránh tình trạng tụ máu.

Với những khách hàng có đặc thù công việc di chuyển nhiều thì hãy hạn chế lựa chọn túi ngực có kích cỡ lớn. Bởi mặc dù không gây ra sự cố nổ túi ngực nhưng ngực kích thước quá lớn sẽ gây chèn ép lên các dây thần kinh, đặc biệt ở những môi trường áp suất đặc biệt như máy bay.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ TẠI MEDIKA - BẢO HÀNH TÚI NGỰC TRỌN ĐỜI
Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ có chế độ bảo hành túi ngực ( https://nangngucxe.vn/tin-tuc/tui-nguc/ ) cho khách hàng vĩnh viễn. Đây chính là lời chắc chắn về chất lượng túi ngực mà MEDIKA sử dụng trong mỗi dịch vụ nâng ngực.

Toàn bộ túi ngực tại MEDIKA được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có nguồn gốc và giấy phép hợp pháp, đặc biệt còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể. Hoàn toàn mang đến hiệu quả lâu dài và hạn chế tối đa biến chứng.

Đây cũng chính là điểm cộng khiến cho những giải pháp phẫu thuật nâng ngực tại đây luôn được các phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn.