Dẹp bỏ tự ti ngực bức tường nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi - nangngucxe.vn

Dẹp bỏ tự ti ngực bức tường nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Ngực bức tường khiến cho bạn ngại ngùng, không tự tin và phải lựa chọn trang phục thật kín đáo mỗi khi ra đường. Thế kỉ 21 rồi, dẹp bỏ tự ti ngực bức tường nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi chỉ trong vòng 90 phút với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để có thêm những kiến thức bổ ích về giải pháp làm đẹp này, cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một giải pháp có kĩ thuật cải tiến từ phương pháp nâng ngực truyền thống. Các bác sĩ đã ứng dụng công nghệ nội soi thường được sử dụng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa vào kĩ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi mới này. Nhờ vào camera phóng đại được gắn ở đầu thiết bị nội soi, các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ cuấ trúc khoang vòng 1. Từ đó việc thực hiện những thao tác cũng như hạn chế những sai sót cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Dẹp bỏ tự ti ngực bức tường nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi - nangngucxe.vn

Bạn sẽ không cần phải tốn khá nhiều thời gian trong việc phẫu thuật cũng như nghỉ dưỡng quá lâu do việc xâm lấn đến những mô xung quanh sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bạn cũng không cần phải bỏ quá nhiều công sức để thực hiện những chế độ ăn uống kiêng khem cùng các bài tập thể dục mệt mỏi nhằm mục đích giúp cơ ngực săn chắc. Chính vì những ưu điểm cũng như hiệu quả vượt trội mà phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại mà ngay từ khi mới ra mắt, giải pháp làm đẹp này nhanh chóng giữ vị trí hàng đầu được ưa chuộng trên thị trường.

Dẹp bỏ tự ti ngực bức tường nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi
Không chỉ có khả năng khắc phục số đo vòng 1 của bạn, phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) còn có thể đánh bay mọi nhược điểm trên vòng 1. Bằng cách thực hiện kết hợp chung với những kĩ thuật tạo hình vòng 1 khác như treo da ngực xệ, tạo khe ăn ngực, thu nhỏ quầng nhũ hoa, thu nhỏ đầu nhũ hoa… bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mọi điểm xấu xí trên đôi gò đào, chỉ trong một phương pháp làm đẹp duy nhất, bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu cho mình vòng 1 đẹp hoàn hảo chuẩn từng đường nét, hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Nếu như bạn đang tự tin về đôi gò đào của mình hoặc mong muốn cải thiện mọi nhược điểm trên ngực mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm ngay giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi nhé.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện vòng 1 siêu đẹp cho chị em

Dẹp bỏ tự ti ngực bức tường nhờ phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - nangngucxe.vn

Lời nhắn từ chuyên gia khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi
Vì nâng ngực nội soi là một kĩ thuật làm đẹp tương đối phức tạp, chính vì thế bạn cần chú trọng trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho riêng mình. Không nên lựa chọn những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ như thẩm mỹ viện hoặc spa. Bạn nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ để có thể đảm bảo được đáp ứng đầu đủ về đội ngũ bác sĩ cũng như trang thiết bị y tế cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về việc chăm sóc ngực tại nhà sau khi thực hiện phẫu thuật. Tránh những trường hợp thiếu hiểu biết khiến cho ngực của bạn gặp phải những tác động xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ ngực sau này.

Có một vấn đề mà các chị em thường bỏ quên đó chính là lựa chọn kích thước túi độn phù hợp. Bạn cần quan tâm đến những kiến thức về tỉ lệ cơ thể để tìm cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu như bạn không có những kinh nghiệm để lựa chọn túi độn thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia hoặc những máy móc hiện đại được trang bị tại địa chỉ làm đẹp bạn lựa chọn.