Nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm - Tại nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm

Tin tức

Đối với những chị em đang gặp phải vấn đề về ngực chảy xệ sau sinh thì việc áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện là việc làm vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm.

 

 

ĐỪNG CHỦ QUAN NÂNG NGỰC ĐỊA CHỈ THẨM MỸ CHUI

 

 

Thấu hiểu được nhu cầu muốn làm đẹp của đông đảo chị em, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay ra đời và áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực hiện đại. Những cơ sở uy tín sẽ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về: cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ… Những yếu tố này giúp đảm bảo tính an toàn cũng như có được hiệu quả tối ưu.

Tuy nhiên, trong số đó có những cơ sở thẩm mỹ chưa đáp ứng được các tiêu chí trên nên chưa được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Những cơ sở này vẫn hoạt động chui lủi và tiềm ẩn các nguy cơ gây biến chứng, tổn thương nếu thực hiện sai kỹ thuật. Đặc biệt nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ lại là một đại phẫu phức tạp, cần phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, trong phòng phẫu thuật vô khuẩn.

Một số vấn đề có thể gặp phải khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại địa chỉ thẩm mỹ chui đó là: Dị ứng nhiễm trùng vết mổ, ngực bao xơ, vòng 1 chảy xệ hoặc hiệu quả thẩm mỹ không như ý. Khi gặp phải những vấn đề này, chị em cần tới ngay bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời, tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

 

 

Nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm - Tại nangngucxe.vn
Nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm

 

 

KẾT HỢP NÂNG NGỰC XỆ VÀ ĐẶT TÚI ĐỂ CÓ HIỆU QUẢ CAO

 

 

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện nay có 2 kĩ thuật chính và được áp dụng rất phổ biến: Thu ngực xệ không đặt túi và thu ngực xệ kết hợp đặt túi. Tùy tình trạng của từng người bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Đối với những chị em có khuyết điểm ngực xệ cũng như muốn tăng size vòng 1 thì cần áp dụng phương pháp nâng ngực xệ kết hợp đặt túi ngực.

 

 

Việc áp dụng kết hợp 2 kĩ thuật này vừa đảm bảo tính an toàn, vừa có được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Nhờ vậy, hạn chế được các biến chứng xấu cũng như duy trì hiệu quả lâu dài theo thời gian. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên và cân đối với tổng thể vóc dáng.

 

 

KHÔNG PHẢI DÒNG TÚI NGỰC NÀO CŨNG PHÙ HỢP

 

 

Hiện nay, có rất nhiều dòng túi ngực như túi Motiva, túi Polytech, túi Mentor… Mỗi dòng túi ngực đều sở hữu những ưu điểm riêng và phù hợp áp dụng cho từng đối tượng khách hàng. Vì vậy, các chị em nếu đang có nhu cầu nâng ngực chảy xệ cần tìm hiểu rõ các dòng túi ngực, lựa chọn size ngực phù hợp với vóc dáng của cơ thể.

 

 

Nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm - Ở nangngucxe.vn
Nâng ngực chảy xệ và 1001 điều bạn cần quan tâm

 

 

- Đối với những trường hợp chị em chưa có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ, có thể tham khảo sự tư vấn của bác sĩ hoặc ý kiến của những người đã từng trực tiếp thực hiện nâng ngực chảy xệ. Ngoài ra, hãy chú ý kiểm tra sức khỏe tổng quát để khẳng định sức khỏe của bạn hoàn toàn tốt, đáp ứng nhu cầu phẫu thuật nâng ngực an toàn.

Đối với những trường hợp chị em đang mang thai hoặc đang trong thời kì cho con bú được chống chỉ định thực hiện nâng ngực chảy xệ. Bởi vì trong quá trình thực hiện có sử dụng thuốc gây mê, sau phẫu thuật bạn cũng cần kiêng khem chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng… Những vấn đề này có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển của em bé, ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ.

 

 

ĐỪNG BỎ QUA BƯỚC CHĂM SÓC HẬU PHẪU ĐÚNG CÁCH

 

 

Thông thường, một ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cần có thời gian hồi phục khoảng 10-14 ngày. Trong thời gian này, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Đặc biệt là chế độ vệ sinh, ăn uống, nghỉ dưỡng. Nếu thực hiện tốt những vấn đề này sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, hạn chế những biến chứng xấu có thể xảy ra.