Thực đơn sau nâng ngực nội soi các phái đẹp không nên bỏ qua - Nangngucxe.vn

Thực đơn sau nâng ngực nội soi các phái đẹp không nên bỏ qua

Tin tức

Việc ăn uống kiêng cữ sau khi thực hiện nâng ngực nội soi vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ sau cùng của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình thực đơn sau nâng ngực nội soi các phái đẹp không nên bỏ qua phù hợp cho việc chăm sóc ngực nhưng vẫn giữ được đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Kĩ thuật nâng ngực nội soi là một trong những kĩ thuật hiện đại nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại luồn vào bên trong khoang ngực. Việc này giúp cho bác sĩ quan sát toàn bộ cấu trúc khoang vòng 1. Từ đó có thể dễ dàng thực hiện bóc tách, hạn chế tối đa những xâm lấn đến các mô xung quanh.

Kĩ thuật nâng ngực nội soi tiết kiệm thời gian thực hiện thẩm mỹ cũng như thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng. Không những thế phương pháp thẩm mỹ này còn giúp hạn chế những biến chứng không đáng có. Mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Thực đơn sau nâng ngực nội soi các phái đẹp không nên bỏ qua - Nangngucxe.vn

THỰC PHẨM HẠN CHẾ SỬ DỤNG SAU KHI NÂNG NGỰC NỘI SOI
Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi, bạn sẽ cần một thời gian nghỉ dưỡng để cho vòng 1 có thể hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế việc ăn uống cũng cần được chú ý. Bạn nên hạn chế sử dụng các thực phẩm có tác động xấu với vết thương như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp, thịt gà, trứng… đồ uống chứa cồn như rượu, bia… hoặc những chất kích thích có hại cho cơ thể.

Không cần ăn uống kiêng cữ như thực hiện nâng mũi, tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế sử dụng những thực phẩm mang tính nóng. Bởi lẽ, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi bạn sẽ cần sử dụng khá nhiều thuốc kháng sinh, điều này sẽ khiến cơ thể của bạn dễ bị nóng, cộng thêm việc sử dụng những thực phẩm có tính nóng có thể khiến cho cơ thể của bạn xuất hiện mụn nhọt và sưng mủ, ảnh hưởng xấu đến vết thương đáng hồi phục của bạn.

Đọc tiếp bài viết: Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi

THỰC ĐƠN SAU NÂNG NGỰC NỘI SOI CÁC PHÁI ĐẸP KHÔNG NÊN BỎ QUA CẦN BỔ SUNG
Trong thời gian sau khi thực hiện nâng ngực nội soi, bạn sẽ cần phải bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giúp hồi phục nhanh vết thương. Bạn sẽ cần sử dụng những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như cam, quýt, bưởi…

Ngoài ra bạn cũng cần sử dụng thêm những thực phẩm bổ sung chất đạm từ thịt heo nạc, các loại đậu cũng như ngũ cốc…

Thực đơn sau nâng vòng 1 nội soi các phái đẹp không nên bỏ qua - Nangngucxe.vn

Bổ sung những món ăn từ sữa tươi, gan động vật, huyết… đây là những món ăn giúp kích thích tái tạo máu, bổ sung protein để hồi phục vết thương nhanh hơn.

Đặc biệt bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, uống nước sẽ giúp cơ thể trao đổi chất, loại bỏ những độc tố trong cơ thể. Chính vì thế thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu cũng được rút ngắn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ, giúp cho rất nhiều cô gái có thể lấy lại được đường cong cơ thể quyến rũ của mình. Với công nghệ nâng ngực nội soi độc quyền, được chính tay các bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp thực hiện. MEDIKA luôn tự tin về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực nội soi có gì khác với phương pháp nâng ngực truyền thống?

Không chỉ có thể cải thiện được số đo vòng 1, MEDIKA còn sở hữu rất nhiều kĩ thuật thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài. Khắc phục hoàn toàn những vấn đề vòng 1 bạn đang gặp phải như sa trễ, ngực không cân đối hoặc những biến chứng do thực hiện nâng ngực sai cách trước đó…

Chỉ cần đến với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, 90 phút thực hiện phẫu thuật, bạn có thể hoàn toàn tạm biệt với bộ ngực lép xẹp kém quyến rũ. Tự tin sở hữu những đường cong hút mắt và khe chữ Y quyến rũ. Tự tin là chính mình sẽ giúp bạn có thêm những cơ hội mới trong cuộc sống.

Chính vì thế đừng chần chừ mà hãy liên hệ trực tiếp với MEDIKA nhé, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn. chúc bạn luôn tự tin sở hữu cho mình vẻ bề ngoài đẹp tự tin như mong muốn nhé.