Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Nâng ngực nội soi hiện nay là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng chọn lựa thực hiện nhất, mang đến cho chị em một kết quả nâng ngực tuyệt vời, hạn chế hầu hết những đau đớn và rủi ro khi thực hiện. Tuy nhiên trước khi thực hiện, chúng ta bỏ túi ngay những cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi này nhé.

HIỂU VỀ CHÍNH MÌNH
Đầu tiên chúng ta sẽ hiểu về chính bản thân của mình rằng việc phẫu thuật nâng ngực có thật sự cần thiết hay không, hiện tại ngực của chúng ta đang gặp khuyết điểm như thế nào để biết cách khắc phục và xử lý.

Nhiều chị em thường sẽ nghe lời bạn bè hoặc người thân đã thực hiện ở một chỗ khá đẹp và tới đó thực hiện, nhưng nếu như xung quanh bản thân chúng ta không có ai thì sao nào ?

TÌM HIỂU THẬT KỸ VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI
Nâng ngực nội soi dù hiện nay là phương pháp hiện đại nhất nhưng thực sự cũng không có quá nhiều người biết về phương pháp nâng ngực nội soi thực hiện thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám mô ngực của chúng ta, để thu thập dữ liệu và phân tích lựa chọn giúp khách hàng size và dòng túi ngực phù hợp.

Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Sau đó thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo rằng chúng ta đủ tiêu chuẩn phẫu thuật nâng ngực nội soi, tuy là phương pháp hiện đại nhưng sẽ vẫn kén một số đối tượng khách hàng như:

  • Phụ nữ đang cho con bú hoặc mang thai.
  • Phụ nữ trong giai đoạn kinh nguyệt.
  • Có các bệnh lý : Huyết áp, Tiểu đường, Tim Mạch, Máu Đông.
  • Thần kinh không ổn định.

Các bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ khoảng 2mm ở những khu vực như: Hố nách, quầng ngực, chân ngực hoặc lỗ rốn để thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ cung cấp thu và phóng đại hình ảnh bên trong khoang ngực lớn gấp 10 lần qua màn hình máy tính.

Các bác sĩ bắt đầu thực hình khoang ngực một cách thật dễ dàng, tỉ mỉ và chính xác. Trong nâng ngực nội soi thì bước tạo khoang ngực là bước hết sức quan trọng, việc tạo khoang ngực không chính xác rất dễ dàng dẫn đến những hiện tương tổn thương, xâm lấn mô ngực gây ra: Thông khoang ngực, tuột chân ngực, ngực chạy trong khoang, …

Cuối cùng thì các bác sĩ chỉ việc đưa túi ngực ( https://nangngucxe.vn/tin-tuc/tui-nguc/ ) vào bên trong, cân chỉnh hài hòa và khâu thẩm mỹ, và thực hiện băng định hình.

Thoạt nhìn thấy việc nâng ngực nội soi khá đơn giản nhưng thật sự để thực hiện phải là những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn hàng đầu mới thực hiện tốt được.

NHỮNG ƯU ĐIỂM MÀ CHỈ NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐƯỢC

Nâng ngực nội soi hiện nay là một trong những dịch vụ hàng đầu, nắm giữ hầu hết những ưu điểm mà các phương pháp không có được.

Cẩm nang phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Nangngucxe.vn

THỰC HIỆN AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG
Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, đã rút ngắn thời gian thực hiện rất nhiều so với phương pháp cũ, điều này chứng minh bằng cách đối với phương pháp cũ thì thời gian thực hiện có thể kéo dài khoảng 240 phút, nhưng nâng ngực nội soi chỉ mất khoảng 60-90 phút thực hiện.

Thời gian nghỉ dưỡng cũng nhanh hơn rất nhiều, khách hàng chỉ mất khoảng 1 tuần để cắt chỉ, và 1 tháng có thể bình phục, tuy nhiên để đảm bảo nhất chính là thời gian khoảng 3 tháng thì có thể sinh hoạt mạnh được.

Nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực an toàn, vì quá trình tạo khoang ngực được diễn ra dễ dàng, chính vì vậy mà không xảy ra hiện tượng xâm lấn hay tổn thương mô ngực.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng ngực

MANG ĐẾN KẾT QUẢ NÂNG NGỰC TỰ NHIÊN, DUY TRÌ LÂU DÀI
Phương pháp nâng ngực nội soi chỉ can thiệp một đường dẫn rạch nhỏ khoảng 2mm, chính vì vậy mà sau khi phục hồi hoàn toàn thì vết thương cũng nhanh chóng lành lặn, không để lại dấu vết nâng ngực. Nhiều khách hàng sau khi nâng ngực xong thì cho rằng nhiều người không biết tôi đã thực hiện nâng ngực.

Ngoài ra với nhiều cơ địa thì phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp này được duy trì hoài, không xảy ra biến chứng khác. Và đó là toàn bộ kiến thức được chúng tôi tổng hợp vào trong chủ đề “Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi”.